fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

มัดรวม 4 เครื่องล้างจานยอดนิยมปี 2567 ล้างสะอาด ประหยัดน้ำ

Featured Image

แนะนำ 4 เครื่องล้างจานยอดนิยมปี 2567

หากใครกำลังมองหาเครื่องล้างจานคุณภาพสักหนึ่งเครื่องไว้ติดห้องครัว แต่ไม่รู้จะซื้อรุ่นไหนดี เพราะปัจจุบันมีให้เลือกมากมายในท้องตลาด บทความนี้ได้รวบรวม 4 เครื่องล้างจานยอดฮิตจาก Tecnoplus แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำมาฝาก จะมีรุ่นไหนน่าสนใจได้ ติดตามได้ในบทความนี้

4 เครื่องล้างจานยอดนิยมปี 2567

มาดูกันว่า 4 เครื่องล้างจานยอดนิยมปี 2567 จะมีรุ่นไหนบ้าง

1. เครื่องล้างจานแบบตั้งพื้น Tecnoplus รุ่น TNP DW 745 W ขนาด 45 ซม.

เริ่มที่ตัวแรก เครื่องล้างจานแบบตั้งพื้นจาก Tecnoplus ขนาด 45 ซม. รองรับการล้างจาน 10 ชุดมาตรฐาน เสริมด้วยโปรแกรมการทำงานอัตโนมัติ 7 โปรแกรม พร้อมทั้งโปรแกรมพิเศษ Half load ที่สามารถประหยัดน้ำและพลังงานได้ถึง 15% หากล้างจานชามน้อยกว่า 6 ชุดมาตรฐาน ตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างยืดหยุ่น 

2. เครื่องล้างจานแบบฝังเฟอร์นิเจอร์ Tecnoplus รุ่น TNP DWB 860 SS ขนาด 60 ซม.

บ้านไหนต้องการประหยัดพื้นที่ ต้องเครื่องล้างจานแบบฝังเฟอร์นิเจอร์ ขนาด 60 ซม. สินค้าตัวนี้ เป็นแบบหน้าเปลือย เหมาะกับการ customize หรืองานบิ้วอินเฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติม รองรับการล้างจาน 12 ชุดมาตรฐาน มาพร้อมโปรแกรมล้างจานถึง 8 โปรแกรม อยากล้างจานไม่กี่ใบ ก็สามารถเลือกโปรแกรมพิเศษ Half load สำหรับประหยัดน้ำและพลังงานได้ นอกจากนี้เครื่องล้างจานรุ่นนี้ยังประหยัดไฟระดับ Class A++ มีไว้ติดห้องครัว คุ้มค่าระยะยาวอย่างแน่นอน

3. เครื่องล้างจาน Tecnoplus รุ่น TNP DW 5566 W ขนาด 40 ซม.

สำหรับครอบครัวเล็ก หรือคนที่อยู่คอนโดคนเดียว แนะนำเครื่องล้างจาน Tecnoplus รุ่น TNP DW 5566 W ขนาด 40 ซม. ดีไซน์สวย ทันสมัย รองรับการล้างจาน 6 ชุดมาตรฐาน มี 5 โปรแกรมการใช้งาน เป็นรุ่นที่เหมาะกับสายชอบทำอาหาร หรือเบเกอรี่จำนวนเล็ก ๆ น้อย ๆ ร้านคาเฟ่เล็กๆ ครัวเล็กๆ ใช้ในบ้านปกติ สามารถใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวเปลืองน้ำ เปลืองไฟ เพราะใช้น้ำสูงสุดไม่เกิน 10 ลิตรต่อรอบ ต่อการล้างปกติ และประหยัดไฟ Class A+ พร้อมฟังก์ชันตั้งเวลาทำงานล่วงหน้า ทำให้การล้างจ่ายง่ายและสะดวกกว่าที่เคย

4. เครื่องล้างจานแบบตั้งพื้น Tecnoplus รุ่น TNP DW 60815 SS ขนาด 60 ซม.

ปิดท้ายด้วยเครื่องล้างจานแบบตั้งพื้น Tecnoplus รุ่น TNP DW 60815 SS ขนาด 60 ซม. รองรับการทำงานได้ถึง 15 ชุดมาตรฐาน มี 8 โปรแกรมให้เลือกใช้งานตามสะดวก ประหยัดไฟ Class A++ และควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส ความพิเศษของรุ่นนี้คือ สามารถตั้งเวลาทำงานล่วงหน้าอัตโนมัติสูงสุด 24 ชั่วโมง ส่วนเรื่องความสะอาดไม่ต้องกังวล เพราะมีระบบฉีดน้ำจากด้านบนและด้านล่าง ทำความสะอาดหมดจดได้รอบทิศทาง ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่สุด ๆ

สรุปบทความ

ทั้งหมดนี้ก็คือ 4 รุ่นเครื่องล้างจานอัตโนมัติที่เรารวบรวมมาฝากกัน ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์การใช้ครัวแบบไหน จะอยู่คนเดียว ครอบครัวเล็ก หรือครอบครัวใหญ่ก็สามารถเลือกรุ่นที่ชอบกันได้เลย ถูกใจรุ่นไหนสามารถแวะมาเลือกชมสินค้าได้ที่ Tecnogasthia ศูนย์รวมเครื่องล้างจาน และเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพชั้นนำ มีหลายรุ่น หลายดีไซน์ให้เลือกซื้อ พร้อมมอบประสบการณ์ในห้องครัวที่ดีที่สุดให้กับคุณ

สามารรถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่

โทร. 02-274-3434

เว็บไซต์. tecnogasthai.com 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube