Home
|
ไลฟ์สไตล์

เปิดกรุ 7 ถุงยางอนามัยแปลกใหม่ เพิ่มอารมณ์รักให้เร่าร้อน!!

Featured Image

          14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ แม้ที่มาของวันแห่งความรักนี้จะไม่ค่อยเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์สักเท่าไหร่ แต่ด้วยสมัยนี้ คำว่าเซ็กซ์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความรัก ถ้าคุณเป็นคนที่อยากลองประสบการณ์ (เสียว) ใหม่ๆ หาความตื่นเต้นให้กับเรื่องเซ็กซ์ เพื่อความปลอดภัย ถุงยางอนามัยจึงเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้ทางสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. จะมาแจกกรุ 7 ถุงยางอนามัยแปลก ๆ เพิ่มอารมณ์รักให้ร้อนแรง มาดูกันว่าจะร้อนแรงและแปลกใหม่แค่ไหน

ถุงยางอนามัยแปลกใหม่ เพิ่มอารมณ์รักให้เร่าร้อน

7 ถุงยางอนามัยแปลกใหม่

1.ถุงยางเรืองแสง

ถุงยางเรืองแสง

          เพิ่มศึกรักครั้งนี้ให้วูบวาบเหมือนหนังสตาร์วอร์ด้วยถุงยางอนามัยเรืองแสงได้ในที่มืด ต่อให้ปิดไฟก็หาเจอ ออกแบบมาให้ความบางมีความสม่ำเสมอกันตลอดในทุกจุดให้ความรักครั้งนี้ลื่นไหลไม่มีสะดุด

 

2.OLO ถุงยางอนามัยติดไข่มุก

OLO ถุงยางอนามัยติดไข่มุก

          เพลิดเพลินไปกับความรักให้ยาวนานมากขึ้นด้วยถุงยางอนามัยแปลกใหม่แบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน กับถุงยางอนามัยที่มีไข่มุกแถมมาด้วย ทำจากยางนุ่มไม่ทำร้ายผิวและประสบการณ์ดีๆ

 

3.Play Boy ถุงยางอนามัยสวีทเลิฟ

Play Boy ถุงยางอนามัยสวีทเลิฟ

          ให้รักวาเลนไทน์ครั้งนี้หวานและดูดีแบบมีรสนิยมด้วยถุงยางอนามัยสีพาสเทลสวยๆ ไม่หวือหวามากเกินไป มาพร้อมรสชาติแปลกใหม่อย่าง สตรอว์เบอร์รี, มิ๊กซ์ฟรุ๊ท, เลมอน, น้ำผึ้ง, ช็อกโกแลต, โคล่า บางเบาเพิ่มสัมผัสไม่ขาดตอน

 

4.ถุงยางแบบปุ่มขรุขระ 3D

ถุงยางแบบปุ่มขรุขระ 3D

          เส้นทางชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบฉันใด เส้นทางความรักก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบฉันนั้น สำหรับใครที่อยากลองประสบการณ์ใหม่ เพิ่มความเกเรที่ปลอดภัยให้มากขึ้นผ่านถุงยางอนามัยแบบขรุขระบ้างก็ได้

 

5.ถุงยางเล็บมังกร 5D

ถุงยางเล็บมังกร 5D

 

           เพิ่มความตื่นเต้นให้กับทั้งคู่ด้วยความแปลกใหม่ระดับ 5D มี 4 สีให้เลือกและแต่ละสีก็มีรูปแบบที่ต่างกันไปทั้ง สีแดง สีเหลือง สีฟ้า และสีเขียว แต่ถึงจะดูหวือหวาแต่ก็ปลอดภัยเพิ่มความมั่นใจได้แน่นอน

 

6.Bacon Condoms (ถุงยางอนามัยรสเบคอน)

Bacon Condoms (ถุงยางอนามัยรสเบคอน)

          เราอาจจะเคยเห็นถุงยางอนามัยรสต่างๆ อย่าง สตรอวเบอร์รี่ ช็อกโกแลต หรือลูกอม นับว่ายังเป็นรสชาติใกล้ตัวทื่เรายังพอจินตนาการออกว่ามันจะรสชาติอย่างไร แต่กับถุงยางรสเบคอน หากมันอยู่บนถุงยางแล้ว มันจะให้ความรู้สึกแบบไหนกันนะ

 

7.ถุงยางอนามัยกลิ่นโคล่า Trustex

ถุงยางอนามัยกลิ่นโคล่า Trustex

          หากคุณเป็นคนที่ถูกใจในรสชาติหอมหวานของ Coca-Cola และความซ่าของโซดา เราขอแนะนำ Trustex Cola Flavoured Condoms ถุงยางอนามัยที่ถอดแบบรสชาติเครื่องดื่มยอดฮิตมาอย่างไม่ผิดเพี้ยน นี่คงจะเป็นอีกไอเทมสุดเจ๋งที่ช่วยให้เซ็กซ์ของคุณมีอรรถรสกว่าเดิม

          และทั้งหมดนี้คือ 7 ถุงยางอนามัยแปลกใหม่ ที่ทางเราได้นำมาให้ทุกคนได้ดูกัน อย่างไรก็ตามการเลือกถุงยางอนามัยถือว่าเป็นความชอบเฉพาะบุคคล ซึ่งความชอบของแต่ละคนอาจจะมีไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะชอบเบสิกมาก ๆ ส่วนบางคนอาจจะชอบความโลดโผนสุดอะไรสุด เราหวังว่าถุงยางอนามัยทั้ง 7 รุ่นที่ทางเราได้แนะนำไป คงช่วยเพิ่มความปลอดภัยและเติมรสชาติให้การมีเซ็กซ์สนุกสนานขึ้น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube