fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แจก 12 ไอเดียของขวัญ วาเลนไทน์ สุดพิเศษ ที่จะมอบให้คนรักในวันแห่งความรัก

Featured Image

          ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความรักเข้ามาทุกที วันที่หลาย ๆ คนตั้งหน้าตั้งตารอที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษให้คนรัก หลายคนอาจจะกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนหรือคนที่รักกันอยู่ใช่ไหมล่ะ แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญคนรักของเราดี วันนี้ ทางสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. จะมาช่วยแชร์ไอเดียในการ ซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์ ให้กับทุกคนกันดีกว่า จะมีของขวัญแบบไหนบ้าง ตามเราไปดูกันเลย!!

ไอเดียของขวัญ วาเลนไทน์ สุดพิเศษ ที่จะมอบให้คนรักในวันแห่งความรัก

12 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์มอบให้คนรักในวันแห่งความรัก

1.เงินสด

          ตัวเลือกนี้น่าจะถูกใจใครหลาย ๆ คน เพราะบางคนอาจจะไม่ได้มีของที่อยากซื้อหรืออยากได้ในช่วงเวลานั้น แต่อาจอยากได้หลังจากนั้น ก็ให้เป็นเงินไว้สักนิดหน่อย ไว้ซื้อของที่อยากได้ อย่างน้อยเราก็เป็นส่วนหนึ่งที่ให้เขาได้เลือกในของที่เขาอยากได้ โรแมนติกเวอร์

 

2.ช่อดอกไม้

          แน่นอนว่าของขวัญสำหรับคนรักชิ้นแรกคงหนีไม่พ้นดอกไม้ที่ถือว่าเป็นไอคอนสำคัญของขวัญวันวาเลนไทน์อย่าง “ดอกกุหลาบ” หรือหากใครเบื่อดอกกุหลาบแล้ว ดอกอื่น ๆ ก็น่าสนใจนะ เรียกว่าความหมายและความสวยงามไม่แพ้กันดอกกุหลาบเลยแหละ

ดอกกุหลาบ

  • กุหลาบสีแดง หมายถึง ฉันรักเธอ 
  • กุหลาบขาว  หมายถึง ความรักที่มีแต่ความบริสุทธิ์ใจ ความสุขสมหวัง
  • กุหลาบสีส้ม หมายถึง เสน่ห์ตรึงใจ และความรักที่เร่าร้อน
  • กุหลาบม่วง หมายถึง รักแรกพบ
  • กุหลาบชมพูอ่อน หมายถึง ความอ่อนหวาน นุ่มนวล อ่อนโยน และการชื่นชมบูชา

ดอกลิลลี่ หมายถึง ความรักที่นุ่มนวลอ่อนหวาน น่ารักสดใส

ดอกคาร์เนชั่น เป็นสัญลักษณ์ของการเฉลิมฉลอง 

ดอกเบญจมาศ หรือ ดอกมัม  

  • สีแดง สื่อถึงการเป็นดอกไม้แห่งความรัก
  • สีเหลือง สื่อถึงความโชคดี 
  • สีขาว เป็นสัญลักษณ์แห่งความซื่อสัตย์ 

ดอกเยอบีร่า หมายถึง เธอคือแสงอาทิตย์ แห่งชีวิตฉัน

ดอกทานตะวัน เป็นสัญลักษณ์ของความเชื่อมั่น ความมั่นคง รักเดียว ใจเดียว

ดอกทิวลิปสีแแดง หมายถึง ความรักที่จะร่วมฟันฝ่าไปด้วยกัน

ดอกไวโอเล็ต ที่แทนความหมายของ การให้รักตอบแทน

          แค่ดอกไม้นี่ก็เลือกไม่ถูกแล้วว่าจะซื้ออะไรให้คนที่รักดี เพราะความหมายแต่ละดอกเล่นเอาหัวใจกระชุ่มกระชวยสุด ๆ หรือถ้าใครมองว่าดอกไม้จริงเก็บไว้ได้ไม่นาน ดอกไม้ถักไหมพรม ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจนะ น่ารักไปอีกแบบ

 

3.ช็อกโกแลต

          อีกตัวละครสำคัญที่เห็นมาตั้งแต่สมัยเด็ก วัยรุ่น จนถึงวัยผู้ใหญ่ ที่ไม่ว่าใครก็ต่างให้กันได้ โดยเฉพาะช็อกโกแลตรูปหัวใจ วัยรุ่นใครได้เยอะนี่บ่งบอกความฮอตกันได้เลยทีเดียว ส่วนถ้าจะนำมามอบให้คนรักล่ะก็ เป็นอีกตัวเลือกที่ดีเลย โดยเฉพาะถ้าคนรักของใครเป็น Chocolate Lover ยิ่งเหมาะ แต่ถ้าอยากพิเศษขึ้นมาอีกสักหน่อย ลองฝีมือด้วยการทำช็อกโกแลตเองแล้วให้คนรักของเราดูสิ นอกจากจะบ่งบอกถึงความตั้งใจของเราแล้ว เรายังรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำด้วยนะ

 

4.การ์ด / กรอบรูป

          ความทรงจำของวันนี้ ก็เกิดขึ้นได้จากความใส่ใจเล็ก ๆ น้อย ๆ เนี่ยแหละ เริ่มจากการเขียนการ์ดให้กันสักหน่อย บอกความรู้สึกผ่านตัวอักษร อ่านออกมาผ่านเสียงในหัวใจ ปริ่มไปกับความสุขตรงหน้า อาจจะมาพร้อมกรอบรูปน่ารัก ๆ แถมรูปคู่อย่างเรา ๆ กันสักหน่อย ก็น่ารักไปอีกแบบ

 

5.กระเป๋าสตางค์

          กระเป๋าสตางค์ที่ใช้มาหลายปีอาจจะถึงเวลาเปลี่ยนแล้วก็ได้ ไม่รู้จะเลือกยังไงอีก ลองเลือกเป็นสีมงคลประจำปีหรือสีมงคลประะจำวันเกิด เดือนเกิด ก็น่าจะถูกใจใครหลาย ๆ คนโดยเฉพาะหนุ่มสาวสายมู

 

6.เครื่องสำอาง / สกินแคร์

          สำหรับสาวกดูแลผิวหรือเสริมสวย ก็มาแนว ๆ เดียวกับน้ำหอมเลย ของเก่าใกล้หมดหรือของใหม่มาแรง พาเลทนี้เริ่ด ตัวนี้รีวิวว่าดี ตัวนี้ดูเข้ากับคนรัก ของดีอยากให้คนรักได้ลองใช้ ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีในการตัดสินใจซื้อให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์

 

7.ของ DIY 

          ของ DIY ยุคนี้ก็ต้องมาแล้ว ใครที่ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ ลองทำขึ้นมาดูสิ เช่น อัลบั้มรวมรูปที่ผ่านมา ตัดแปะลงสมุดบันทึก เปิดอ่านไปทีละหน้า หรือผ้าพันคอถักไหมพรหม อาจไม่ต้องยิ่งใหญ่อลังการ แต่ถ้าอีกฝ่ายรู้ว่าชิ้นนี้เราทำด้วยตัวเอง อีกทั้งยังทำมาจากใจ บอกเลยว่าปลื้มปริ่มน้ำตาซึมกันแน่นอน

 

8.น้ำหอม

          ไอเทมประจำตัวของใครหลาย ๆ คนอย่างน้ำหอม ถ้าขวดเก่าใกล้จะหมดหรือมีกลิ่นใหม่ที่ถูกใจ ก็แอบหลอกถามอีกฝ่ายมาหนึ่งกรุบ แน่นอนว่าข้อดีของการซื้อน้ำหอมให้กับคนรักของเรานั้นจะสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับเขาหรือเธอได้อย่างมากๆ และโบนัสก็คือเราสามารถเลือกกลิ่นที่เราชอบให้กับคนรักของเราได้ด้วย   

 

9.เสื้อผ้า

         เสื้อคู่สักหนึ่งแมทช์ หรือจะให้เป็นเซ็ตเดี่ยว ๆ ให้เธอคนเดียวก็ย่อมได้ อาจจะเป็นเสื้อทางการใส่เฉพาะกิจ หรือเสื้อใส่ชิว ๆ ชุดนอน ชุดออกกำลังกาย ถ้าซื้อเป็นเสื้อผ้าให้กัน เราก็จะมีโมเมนท์ว่าตัวนี้เราซื้อให้ เธอใส่ทีไรเราก็แอบยิ้มตลอด 

 

10.เครื่องประดับ

          สำหรับคู่รักไหนที่ชอบมีเครื่องประดับติดตัวไม่ว่าจะเป็น สร้อย แหวน ต่างหู นาฬิกา เข็มขัด เนคไท หรืออะไรก็ตามแต่ เป็นอีกตัวเลือกที่ดีในโอกาสสำคัญอย่างวันแห่งความรัก ที่ซื้อให้วันอื่นอาจไม่พิเศษเท่าซื้อให้กันวันวาเลนไทน์นะ

 

11.แหวนคู่

          แหวนคู่ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับวันวาเทนไทน์นี้ เป็นของขวัญยอดฮิตสำหรับคู่รักส่วนใหญ่เลยเพราะสามารถสื่อถึงความเป็นคู่ได้อย่างดี อีกอย่างหนุ่มๆ อาจใช้โอกาสนี้ขอคนรู้ใจ แต่งงานให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยก็ได้ แค่คิดก็โรแมนติกแล้วแกร๊!!

 

12.พาไปดินเนอร์ 

          การให้ของขวัญกับคนที่คุณรักอาจจะไม่ใช่การให้สิ่งของเสมอไป คุณอาจจะลองหาร้านอาหารที่บรรยากาศดีๆ อาหารอร่อยๆ แค่นี้ก็ทำให้คุณกับคนที่คุณรักนั้น Happy และประทับใจกันสุดๆแล้ว เช่น

  • เลือกร้านที่พวกคุณเคยไปด้วยครั้งแรก เพื่อรำลึกถึงความรักและความทรงจำดีๆตอนสมัยที่รักกันใหม่ๆ
  • เลือกร้านดังๆที่ ณ ตอนนี้คนนิยมและเป็นกระแสอยู่
  • เลือกร้านประจำที่ชอบไปด้วยกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะไปอีกกี่รอบ ทุกอย่างก็ดีแบบเดิม
  • เลือกร้านที่คนรักของคุณบ่นอยากไปมาตลอด แต่ไม่ได้มีโอกาสไปสักที ถ้าไปในวันนี้ต้องมีความประทับใจแน่ๆ

          และทั้งหมดนี้ก็คือไอเดียการ ซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่ทางสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้นำมาฝากกัน บอกเลยว่าใช้ได้จริงทุกข้อแน่นอน สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะซื้ออะไร ลองเอาไอเดียที่เราแนะนำไปเลือกใช้กันนะ และวาเลนไทน์ปี 2024 นี้ ทางเราขอให้ทุกคนมีความสุขกับวันแห่งความรักที่จะมาถึงเร็วๆนี้ 💖✨

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube