fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

YARIS ATIV มือสอง น่าใช้หรือไม่?

Featured Image

5 เหตุผล ทำไม YARIS ATIV มือสอง ถึงยังน่าใช้!!

อย่างที่ทราบกันดีว่า ในปัจจุบันนี้รถยนต์มือสอง ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้มีความต้องการซื้อรถ เนื่องจากหากเลือกเป็น หรือเลือกซื้อกับผู้ให้บริการที่ดี ผู้ซื้อจะได้รถยนต์สภาพเหมือนมือหนึ่งในราคาที่ถูกลงกว่าเดิมหลายเท่า และหนึ่งในรุ่นของรถยนต์ที่มักจะเป็นตัวเลือก ก็คือ YARIS ATIV มือสอง สำหรับผู้ที่กำลังสนใจจะซื้อรถยนต์มือสองรุ่นนี้ หรือกำลังมองหารถยนต์มือสองมาใช้ขับขี่ มาหาคำตอบกันว่าทำไมรถยนต์รุ่นนี้จากแบรนด์ Toyota ยังถึงเป็นรุ่นรถยนต์ที่น่าสนใจ

ทำไม YARIS ATIV มือสอง ถึงได้รับความนิยม

หากพูดกันถึงรถยนต์จากแบรนด์ Toyota ก็คงจะมีตัวเลือกของรถยนต์ให้เลือกหลายรุ่นด้วยกัน แต่หนึ่งในรุ่นของรถยนต์ที่ได้รับความนิยมและค่อนข้างขายดี ก็คือ YARIS ATIV มือสอง ที่เราจะนำเอามาพูดถึงกันในวันนี้ ซึ่ง Toyota Yaris ATIV ปัจจุบันได้กลายเป็นรถยนต์ที่ขึ้นแท่นอีโคคาร์ที่ยอดขายดีที่สุดไปแล้ว ส่วนเหตุผลที่ทำให้ Toyota Yaris ATIV ขึ้นแท่นขายดี จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกัน

YARIS ATIV มือสอง ราคาคุ้มค่า

Toyota Yaris ATIV จัดเป็นรถซีดานขนาดเล็กที่มีความคุ้มค่าในเรื่องของราคา เนื่องจากเป็นรถยนต์ที่มีทั้งการดีไซน์ ฟังก์ชัน และมีระบบความปลอดภัยที่จัดเต็มเทียบเท่ากับรถหรู แต่มาในราคาไม่สูง ไม่ว่าใครก็สามารถเอื้อมถึงได้ ไม่ว่าจะเลือกซื้อสดหรือซื้อผ่อนก็เป็นราคาสบายกระเป๋า นับเป็นอีกหนึ่งจุดขายสำคัญของแบรนด์รถยนต์ Toyota

ดีไซน์หรู เหมือนได้รถยุโรป

สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีดีไซน์เรียบหรูและมีความสปอร์ต แนะนำเลยว่า YARIS ATIV มือสอง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ โดยเฉพาะ All New Toyota Yaris Ativ 2022 ที่มีการดีไซน์ตัวรถด้วยหลังคาสไตล์ Fastback ที่ผสานกับการออกแบบ “6-Light Window ช่วยทำให้บริเวณด้านหน้าของรถดูยาวขึ้น ซึ่งเป็นรูปแบบการดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถยุโรปรุ่นใหม่ๆ รับรองเลยว่าสวยสะดุดตา

YARIS ATIV มือสอง ขึ้นชื่อในเรื่องของการประหยัดน้ำมัน

นอกจากราคาของรถยนต์ที่จะต้องมีความคุ้มค่าแล้ว อีกหนึ่งปัจจัยที่หลายคนมักจะมองหาก่อนตัดสินใจซื้อรถยนต์สักคัน ก็คือ ประสิทธิภาพของการประหยัดน้ำมัน และ YARIS ATIV มือสอง ก็เป็นหนึ่งในรุ่นของรถยนต์ที่จะตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้อย่างดี เนื่องจาก Toyota Yaris ATIV เป็นรถยนต์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการประหยัดน้ำมัน จึงไม่แปลกที่รถยนต์รุ่นนี้จะได้รับความนิยมสูงในกลุ่มของผู้ใช้รถใช้ถนน

ฟังก์ชันจัดเต็ม

All New Toyota Yaris Ativ 2022 เป็นรถยนต์ที่มีการออกแบบดีไซน์ห้องโดยสารภายในให้มีความสะดวกสบายเป็นหลัก และเพิ่มลูกเล่นต่างๆ ให้ผู้ขับขี่รู้สึกเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น หน้าปัด Full digital, เครื่องเสียงจอสัมผัสที่มีมาให้ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น, ลำโพง Pioneer Premium Speaker 6 ตำแหน่ง, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมระบบตรวจวัด และกรองฝุ่น PM 2.5, Adaptive cruise control และอื่นๆ แต่ไม่ใช่แค่เฉพาะ All New Toyota Yaris Ativ 2022 เท่านั้นที่มีฟังก์ชันดีๆ Toyota Yaris ATIV รุ่นอื่นๆ ก็มีฟังก์ชันที่น่าสนใจแตกต่างออกไปตามดีไซน์เช่นเดียวกัน

YARIS ATIV มือสอง มีมาให้เลือกหลายรุ่นด้วยกัน

Toyota Yaris ATIV มีมาให้เลือกหลายรุ่นด้วยกัน ซึ่งแตกต่างกันที่ขนาดของเครื่องยนต์และฟังก์ชันบางอย่าง แต่นอกเหนือไปจากนั้น คือ แต่ละรุ่นจะมีราคาที่แตกต่างกันออกไป จึงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีราคาตรงกับความต้องการของตัวเอง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทุกกลุ่มผู้ใช้งานบนท้องถนน

สรุปบทความ

ทั้ง 5 เหตุผลที่ทำให้ YARIS ATIV มือสอง เป็นรถยนต์น่าใช้ เป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยม ดังกล่าวไปในข้างต้นนั้น เป็นเพียงบางส่วนของเหตุผลที่เราได้หยิบยกมาเป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจให้กับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์มือสองดีๆ สักคัน ซึ่งอย่างไรก็ตามนอกเหนือไปจากเหตุผล 5 ข้อแล้ว Toyota Yaris ATIV ยังมีความพิเศษอื่นๆ อีกเพียบ แนะนำว่าให้เข้ามาดูรถ ลองจับ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับ Toyota Sure ดูก่อน รับรองว่าที่ Toyota Sure จะช่วยให้คุณได้รถยนต์มือสองคุณภาพดี ราคาไม่แพง และตอบโจทย์การใช้งานของคุณ 100%

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube