fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

เลือก 3 โรงพยาบาลหมอหัวใจเฉพาะทาง รักษาที่ไหนดี

Featured Image

          ‘โรคหัวใจถือเป็นอีกหนึ่งโรคที่เกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากทางพันธุกรรมของคนในครอบครัว สภาพแวดล้อมและพฤติกรรมการรับประทานอาหาร หรือโรคอื่น ๆ ที่อาจเสี่ยงทำให้เกิดโรคหัวใจได้ เช่น โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง หรือโรคไขมันในเลือดสูง ซึ่งล้วนสามารถเกิดได้หลากหลายสาเหตุและถือเป็นโรคที่ต้องได้รับการรักษา เนื่องจากหัวใจมีหน้าที่สำคัญต่อระบบการทำงานของร่างกาย วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำ 3 โรงพยาบาลที่มีหมอหัวใจเฉพาะทาง และรักษาโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่เป็นโรคหัวใจและต้องการปรึกษากับหมอหัวใจโดยตรง เพื่อให้การรักษาทำได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด จะมีที่ไหนกันบ้างตามไปดูกันได้เลย

โรงพยาบาลสินแพทย์

เริ่มต้นกันที่โรงพยาบาลแห่งแรกอย่าง โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลที่มีหมอหัวใจที่มีความรู้เฉพาะทาง และผ่านการรักษาคนไข้เป็นจำนวนมาก ทำให้หมอแต่ละท่านมีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน และสามารถให้คำปรึกษาตรวจวินิจฉัยความผิดปกติของโรคหัวใจ ตั้งแต่การตรวจสุขภาพไปจนถึงการตรวจวินิจฉัย ตลอดจนถึงการผ่าตัดภาวะหัวใจที่ซับซ้อน และดูแลการฟื้นฟูสมรรถภาพหัวใจให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีเครื่องมืออุปกรณ์ที่ครบครันทันสมัย ตอบโจทย์การรักษาโรคหัวใจได้อย่างแม่นยำ

 

โรงพยาบาลศิริราช

โรงพยาบาลศิริราช หนึ่งในโรงพยาบาลภาครัฐที่เปิดให้บริการรักษาโรคหัวใจแก่ประชาชนที่ประสบปัญหาภาวะหัวใจต่าง ๆ ผ่านทางทีมแพทย์ และอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่จะเข้าร่วมประเมินและวินิจฉัยสภาพหัวใจที่มีการบกพร่อง ทั้งภาวะเส้นเลือดหัวใจตีบ หัวใจโต หรือแม้แต่หลอดเลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่เพียงพอ จะได้รับการดูแลรักษาได้อย่างตรงจุดและทั่วถึง ผ่านทีมหมอหัวใจผู้เชี่ยวชาญที่มีความน่าเชื่อถือ ที่สำคัญค่ารักษาพยาบาลยังสามารถเข้าถึงได้ จึงทำให้โรงพยาบาลแห่งนี้ได้รับความนิยมจากผู้คนเป็นจำนวนมาก 

 

โรงพยาบาลบ้านแพ้ว

มาถึงโรงพยาบาลหมอหัวใจที่สุดท้ายที่เราจะมาพูดถึงกันนั่นก็คือ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว หนึ่งในโรงพยาบาลที่มีศูนย์โรคหัวใจโดยเฉพาะให้ผู้ป่วยที่มีภาวะทางโรคหัวใจต่าง ๆ ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างลิ้นหัวใจรั่ว หัวใจเต้นผิดจังหวะ หรือกลุ่มอาการอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นทั้งจากหัวใจโดยตรง และภาวะจากโรคอื่น ๆ ที่ส่งผลให้หัวใจทำงานหนัก สามารถเข้ารับการรักษาได้ที่โรงพยาบาลแห่งนี้ผ่านทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ และทำให้คุณวางใจได้ทุกขั้นตอนการรักษา ด้วยเครื่องมือ และเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้รับมาตรฐานระดับสากลอีกด้วย

 

          ทั้งหมดนี้ก็คือ 3 โรงพยาบาลหมอหัวใจ รักษาที่ไหนดีที่เราได้รวบรวมโรงพยาบาลที่มีศูนย์หัวใจดัง ๆ ที่ได้รับผลตอบรับจากผู้ป่วยว่ารักษาหายด้วยทีมแพทย์ และเครื่องมือที่ครบครัน แถมยังสามารถดูแลทั้งก่อนตรวจ และหลังตรวจให้ผู้ป่วยสามารถกลับมามีหัวใจที่แข็งแรง และทำงานได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหาโรงพยาบาลด้านโรคหัวใจก็สามารถศึกษารายละเอียดข้อมูลของทางโรงพยาบาลและทีมแพทย์เบื้องต้นดูก่อนได้

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube