Home
|
ไลฟ์สไตล์

‘สารส้ม’ ไอเท็มลับ เคล็ดลับฟื้นฟูรักแร้ดำให้กลับมาขาว!

Featured Image

          ปัญหารักแร้ดำทำคนหมดความมั่นใจมามาก เมื่อใส่เสื้อแขนกุด สายเดี่ยว หรือชุดที่สามารถเปิดเผยใต้วงแขนของเรา อาจทำให้เกิดปัญหากวนใจในการใส่ชุดต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อความมั่นใจในตนเอง สารส้มจึงเป็นตัวเลือกหนึ่งที่สามารถขจัดปัญหากวนใจได้

          หากกล่าวถึง “สารส้ม” นับได้ว่าเป็นไอเท็มเด็ดที่ไม่ควรพลาด หาใช้ได้ง่ายแถมยังสารพัดประโยชน์อีกด้วย เพราะทั้งราคาไม่แรง ประหยัดงบ และยังสบายกระเป๋า ประหยัดเงินไปอีกตั้งเยอะ ทั้งยังสามารถหาได้ตามร้านสะดวกซื้อ ร้านขายของชำ หรือสามารถสั่งทางอินเทอร์เน็ตตามแฟลตฟอร์มขายสินค้าต่าง ๆ ตามความสะดวกของเราได้เลย

สารส้มทำให้รักแร้ขาวจริงไหม?

          การขยันทาสารส้มเป็นประจำทำให้รักแร้ขาวขึ้นได้ในระดับหนึ่ง เพราะสารส้มช่วยในการผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสได้ โดยตัวสารส้มเกิดจากแร่ธรรมชาติ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถทาได้โดยสีเสื้อไม่เปลี่ยน และไม่เป็นรอยคราบเปื้อนบนเสื้อผ้า นอกจากนี้ยังสามารถใช้ทาตามจุดซ้อนเร้นบริเวณอื่นที่ดำคล้ำให้กระจ่างใสขึ้นได้ แม้จะไม่ได้ขาวออร่ามากก็ตาม

ข้อควรระวังในการใช้สารส้ม

          การใช้สารส้มควรชโลมด้วยน้ำแล้วทาอย่างทะนุถนอม เพราะสารส้มเป็นกรดอ่อน ๆ จึงทำให้ผิวแห้งกร้าน เมื่อเกิดการเสียดสีในบริเวณที่ทาอย่างรุนแรง จากที่ควรขาวกระจ่างอาจทำให้ดำคล้ำยิ่งกว่าเดิม จึงควรใช้อย่างระมัดระวัง โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการแพ้ควรหยุดใช้ทันที อย่างเช่น แสบคันตามบริเวณที่ทา ผื่นแดงขึ้น เกิดอาการไหม้ และผิวดำคล้ำมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 

          กล่าวได้ว่า สารส้มมีส่วนช่วยทำให้บริเวณที่ทา ไม่ว่าจะรักแร้ หรือจุดซ่อนเร้นอื่น ๆ ที่ดำคล้ำ กลับมากระจ่างใสได้ในระดับหนึ่ง โดยหาซื้อได้ทั่วไปได้อย่างไม่ยากเย็น การจะใส่ชุดที่สามารถโชว์ใต้วงแขนได้อย่างเต็มที่ปราศจากความกังวล สารส้มจึงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งให้ผู้ที่มีงบน้อย หรือยังหาตัวเลือกในการทำให้รักแร้ขาวไม่ได้ สารส้มจึงเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอบคุณข้อมูลจาก

gangnamconsult

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube