fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

3 เมืองติดอันดับที่ทำให้ตั๋วเครื่องบินออสเตรเลียได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

Featured Image

          อีกหนึ่งประเทศที่ได้ใจนักท่องเที่ยวมากๆ ประเทศหนึ่งก็คือออสเตรเลีย เนื่องจากเป็นประเทศใหญ่ มีที่เที่ยวหลากหลาย ใช้ภาษาอังกฤษ เวลาต่างจากประเทศไทยไม่มาก ประมาณ 3-4 ชั่วโมง อีกทั้งการหาตั๋วเครื่องบินออสเตรเลียตอนนี้ก็ไม่ได้ยากเท่าเมื่อก่อน ด้วยตัวเลือกของสายการบินที่หลากหลาย มีให้เลือกทั้งบินตรงและต่อเครื่อง ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์การเดินทางของแต่ละคนว่าอยากจะแวะเที่ยวหรืออยากบินตรงรวดเดียวถึง ซึ่งบทความนี้มี 3 เมืองในออสเตรเลียที่ได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยว จะมีเมืองไหนให้เก็บข้อมูลเอาไว้ทำแผนเที่ยวต่อบ้าง ตามมาดูกันเลย

เมลเบิร์น (Melbourne)

          เริ่มต้นที่เมืองแรก กับ เมลเบิร์นเมืองแห่งการศึกษา ตั้งอยู่ในรัฐวิกตอเรีย เมืองยอดนิยมที่ทำให้ตั๋วเครื่องบินออสเตรเลียได้รับการพูดถึงเป็นอันดับต้นๆ ในหมู่นักเรียนต่างชาติทั้งหลายที่เดินทางมาเพื่อศึกษาต่อ แต่นอกจากเรื่องของความขึ้นชื่อในเรื่องของการศึกษาแล้ว เมลเบิร์นเองก็ยังขึ้นชื่อในเรื่องของบ้านเมืองที่สวยงาม สงบ เหมาะแก่การท่องเที่ยวในเชิงธรรมชาติ อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมเรื่องของการศึกษาและพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติจากหน่วยงานเอกชนที่สร้างขึ้นเพื่อให้คนมาเรียนรู้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวยังสามารถออกเดินทางท่องเที่ยวไปยังเส้นทางธรรมชาตินอกเมืองได้อีกมากมาย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสไตล์การท่องเที่ยวที่รักความสงบแบบสุดๆ

ซิดนีย์ (Sydney)

          มากันที่เมืองถัดไปที่ได้รับความนิยมไปไม่น้อยกว่าเมลเบิร์นเลยทีเดียว กับซิดนีย์ เมืองหลวงที่มีนักท่องเที่ยวนิยมซื้อตั๋วเครื่องบินออสเตรเลียเพื่อมาชมความสวยงามของหลายๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นหาดบอนได บีช (Bondi Beach) อีกทั้งยังไม่ควรพลาดการเดินเรือชมเมืองซิดนีย์ท่ามกลางแม่น้ำ หนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบทริปท่องเที่ยวชมเมืองในลักษณะเช่นนี้

เพิร์ธ (Perth) 

          มาถึงเมืองสุดท้าย สำหรับนักท่องเที่ยวที่ตัดสินใจซื้อตั๋วเครื่องบินออสเตรเลียมาเพื่อรับชมความสวยงามทางธรรมชาติ เพิร์ธคือหนึ่งในเมืองนั้นที่ตอบโจทย์คนรักธรรมชาติได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เมืองเพิร์ธยังเหมาะกับคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง นอนอาบแดดริมหาดตลอดไปจนถึงโอกาสที่จะได้ชิมอาหารพื้นเมืองอร่อยๆ ให้เลือกรับประทานอีกมากมาย แน่นอนว่าหลังจากได้ตั๋วเครื่องบินออสเตรเลียแล้วลองมาเยี่ยมเยียนที่เมืองนี้คุณสามารถใช้เวลากับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ อย่างเช่นการขี่จักรยานข้ามป่าหรือทำแคมป์ในอุทยานแห่งชาติ ฯลฯ และอีกหนึ่งเรื่องที่ใครหลายๆ คนอาจจะไม่ทราบ นักท่องเที่ยวสามารถมาเยี่ยมเยียนหมีโคอาล่าในสวนสัตว์ประจำเมืองนี้ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเมืองที่รวบรวมเอาไว้ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ตอบโจทย์ผู้ที่ชอบความสงบและอากาศสบายแบบสุดๆ

          นอกจาก 3 เมืองน่าสนใจที่ได้เกริ่นไปแล้วในข้างต้น หากนักท่องเที่ยวตัดสินใจเลือกตั๋วเครื่องบินออสเตรเลีย นอกจากจะเลือกเมืองที่ต้องการจะเดินทางไปถึงแล้ว อย่าลืมศึกษาข้อมูลสนามบินของเมืองนั้นๆ ด้วย เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในระหว่างขั้นตอนการจองตั๋วเครื่องบินออสเตรเลียนั่นเอง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube