fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แนะนำวิธียืมเงินที่ปลอดภัยไม่โดนดอกเบี้ยเยอะ

Featured Image

สำหรับใครที่เดือดเนื้อร้อนใจเรื่องเงินจำเป็นจะต้องเป็นลูกหนี้ เพราะเงินไม่พอใช้จ่าย หรือมีหนี้สินที่เยอะจนเกินกำลังจะรับไหว ดังนั้นในบทความนี้จะเป็นการมาแนะนำวิธียืมเงินที่ปลอดภัย และสามารถทำการขอกู้ยืมเงินได้ไม่ยาก และสามารถเลือกช่องทางตามที่ตัวเองโอเคได้เลย

 

ชี้เป้า วิธีการยืมเงินแบบปลอดภัยหายห่วง

ในการเป็นลูกหนี้ใครว่าไม่มีความเสี่ยง เพราะการเป็นลูกหนี้อาจเป็นหนี้เพิ่มได้โดยไม่รู้ตัว เพราะถูกโดนโกงมาแล้วหลายครั้ง หรือยืมเงินแล้วจู่ๆ ดอกเบี้ยพุ่งสูงจนสามารถจ่ายคืนได้แต่ดอก ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดีเลย มาดูกันดีกว่าว่าจะยืมเงินอย่างไรให้ปลอดภัยหายห่วง

 

ขอสินเชื่อกับทางธนาคารโดยตรง

การยืมเงินที่ดีที่สุดคือการขอสินเชื่อกับทางธนาคารโดยตรง ในกรณีที่คุณมีบ้านเป็นทรัพย์สิน หรือมีทรัพย์สินอื่นๆ ที่สามารถเป็นหลักประกัน รวมไปถึงหน้าที่การงานต่าง ๆ ความน่าเชื่อถือของบัญชี หากตรงนี้สามารถเคลียร์ได้หมดก็ทำการขอสินเชื่อกับทางธนาคารได้เลย

 

นำรถมาแลกเงินเพื่อไปใช้หนี้

สำหรับใครที่มีรถ จะเป็นรถที่ผ่อนอยู่หรือจะเป็นรถที่เป็นเจ้าของแล้วก็ได้ สามารถนำรถมาแลกสินเชื่อเพื่อขอเงินก้อนไปทำธุระตามที่ต้องการได้ อย่างเช่น ของทาง Tidlor ที่พร้อมให้สินเชื่อตามที่คุณต้องการ ขอเพียงแค่ว่ามีรถก็เป็นพอ

ยืมเงินจากคนรู้จักเซ็นสัญญาให้เรียบร้อย

การยืมเงินจากคนรู้จักจะเป็นทางเลือกแรกๆ ที่ใครหลายคนเลือก เพราะสามารถได้เงินจากการยืมอย่างง่ายดาย แต่ทีนี้ผู้ที่ยืมจำเป็นจะต้องรักษาสัญญาที่จะคืนเจ้าของเงิน โดยให้เจ้าของเงินทำสัญญาพร้อมระบุรายละเอียดเกี่ยวกับการยืมเงิน ทำสำเนาไว้ทั้งคู่ และเมื่อถึงวันกำหนดหรือจะผ่อนในแต่ละเดือนก็ทำให้ดี

ใช้บริการแอปพลิเคชันกู้เงินที่น่าเชื่อถือ

ในปัจจุบันแหล่งหาเงินที่นิยมมากที่สุดคงหนีไม่พ้นแอปพลิเคชันในการกู้ยืมเงิน ซึ่งต้องบอกว่ามีทั้งของปลอมและของจริง ดังนั้นในการกู้เงินควรเช็กในส่วนนี้เบื้องต้น เช่น การขอสินเชื่อจากแอปนี้มีบริษัท หรือมีความน่าเชื่อถือจริงหรือไม่ ถ้าหากยิ่งพบว่าออกดีลดีๆ จำเป็นที่จะต้องศึกษาให้ละเอียดมากขึ้น ไม่งั้นจะถูกโกงได้

ในปัจจุบันนี้ต้องบอกเลยว่าแอปปล่อยเงินกู้ที่เป็นของปลอมมีเยอะมากๆ ดังนั้นหากใครจะเลือกใช้บริการจำเป็นที่จะต้องศึกษาข้อมูลเหล่านั้นได้ดี แต่ถ้าหากกำลังตามหา แอพยืมเงินถูกกฎหมาย สามารถเข้ามาดูของทาง Tidlor ได้เลยบอกเลยว่าใช้สะดวก สามารถรับเงินได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญดอกเบี้ยไม่แรงถูกต้องตามกฎหมายด้วย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube