fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แนะนำ 5 Applications สำหรับการออกกำลังกาย

Featured Image

          ใครที่มีความชื่นชอบในการออกกำลังกาย แต่รู้สึกว่าไม่ค่อยมีเวลาไป fitness ยิม หรือสวนสาธารณะเลย วันนี้ทีม INN จะมาแนะนำ Application สำหรับการออกกำลังกาย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถออกกำลังกายได้ ว่าแต่มี Application ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย!

          1.Seven – Quick At Home Workout‪s

Seven - Quick At Home Workout‪s

          สำหรับใครที่รู้สึกไม่ค่อยมีเวลาในการออกกำลังกาย แอปนี้ต้องตอบโจทย์อย่างแน่นอน ขอแนะนำ Seven – Quick At Home Workout‪s หรือเรียกสั้นๆว่า Seven ต้องบอกเลยว่าหากใครมีเวลาน้อยหรือรู้สึกว่ามีเวลาออกกำลังกายเพียงแค่ไม่กี่นาทีต่อวัน Seven อาจคุ้มค่า แอปนี้ให้การออกกำลังกายมากกว่า 200 ครั้ง ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เวลาเพียง 7 นาทีต่อวัน! และที่สำคัญเราสามารถกำหนดเป้าหมายการออกกำลังกายได้ด้วยตัวเอง สามารถเข้าร่วมการออกกำลังกายเป็นกลุ่มและสนทนากับผู้ใช้คนอื่นๆได้อีกด้วย ทั้งสนุกและสุขภาพดี

สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่
iOS หรือ Android     

          2.Daily Burn

              Application สำหรับการออกกำลังกาย

          ใครที่พึ่งจะเริ่มต้นการออกกำลังกาย แอปพลิเคชัน Daily Burn นี้จะเหมาะกับมือใหม่ ต้องบอกเลยว่า Daily Burn เป็นโปรแกรมออกกำลังกายยอดนิยมที่มีคลาสออกกำลังกายตามความต้องการนับพันรายการ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย แอปนี้มีโปรแกรมการออกกำลังกายที่หลากหลาย โดยโปรแกรมจะแบ่งตามระยะเวลาความง่ายและยากตามลำดับ เช่น Intro to Exercise, Yoga Basics, Cardio Strength และ Beginner Pilates นอกจากนี้ Daily Burn ยังมีการสตรีมการออกกำลังกายทุกเช้าอีกด้วย และแอปนี้ยังสามารถกำหนดเป้าหมาย รวมถึงบันทึกการออกกำลังกายของคุณและติดตามน้ำหนักได้

สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่
iOS หรือ Android 

           3.FiiT

FiiT

          นี่คือแอปที่รวบรวมการออกกำลังกายที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายแบบ พิลาทิส คาร์ดิโอ โยคะ รวมถึงการออกกำลังกายที่เน้นการฝึกความแข็งแกร่ง เรียกได้ว่าเป็นแอปพลิเคชันออกกำลังกายที่มีให้เลือกแบบไม่น่าเบื่อ ในส่วนของโปรแกรมในแอปนี้ก็มีตั้งแต่ขั้นเริ่มต้นจนถึงขั้นแอดว๊านส์ ซึ่งแต่ละคลาสออกกำลังกายจะมีช่วงเวลาการออกถึง 10 – 40 นาที สำหรับใครที่ชอบการออกกำลังกายแบบหลากหลาย แอปพลิเคชันนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่
iOS หรือ Android 

          4.Verv

Verv

          เอาใจคนรักการวิ่งกันบ้าง สำหรับแอปพลิเคชันการออกกำลังกายนี้จะเน้นการวิ่งแบบโดยเฉพาะ แอปนี้สามารถทำให้การวิ่งของคุณนั้นถึงเป้าหมายได้ไม่ยาก ลูกเล่นของแอปนี้คือคุณสามารถเลือกระดับความโปรในการวิ่งได้ตั้งแต่การวิ่งสมัครเล่นจนไปถึงการวิ่งแบบระดับเหรียญทอง ซึ่งแอปนี้สามารถบอกได้ด้วยว่าคุณควรวิ่งแบบไหนและต้องวิ่งครั้งละกี่นาที โดยจะประเมินเบื้องต้นจากข้อมูลสุขภาพของคุณที่ต้องกรอกก่อนเริ่มใช้โปรแกรมนั่นเอง

สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่
iOS หรือ Android 

          5.Fitbit Coach

Fitbit Coach

          ใครที่ชอบออกกำลังกายแล้วต้องมีเทรนเนอร์ส่วนตัว ขอแนะนำแอป Fitbit Coach ที่ได้รวบรวมเทรนเนอร์ฝีมือดีในด้านต่างๆ จากทั่วโลกไว้มากมาย มาพร้อมโปรแกรมโค้ชออกกำลังกายด้วยเสียง(Audio Coaching) ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง สปีด และความฟิต นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรมแนะนำการเสริมสร้างสุขภาพ (Guided Health Programs) ที่ให้คำแนะนำอย่างเป็นขั้นตอน พร้อมด้วยเคล็ดลับสำหรับผู้ใช้แต่ละคนอีกด้วย รับรองว่าเหมือนมีเทรนเนอร์คอยอยู่ข้างกายตลอดเวลาเลยล่ะทุกคน

สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่
iOS หรือ Android 

          และนี่ก็คือ 5 Applications สำหรับการออกกำลังกาย ที่ทางทีม INN ได้นำมาฝากกัน หวังว่าทุกคนจะสนุกกับการออกกำลังกายบน Applications  เหล่านี้กันนะ และสำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่เจ๋งๆที่เหมาะกับการออกกำลังกายอยู่ สามารถไปอ่านที่นี่ได้เลย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

ขอขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก

Healthline

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube