fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

5 สวนสาธารณะเจ๋งๆที่เหมาะกับการออกกำลังกาย

Featured Image

          การออกกำลังกายเป็นอะไรที่ทุกวัยสามารถทำได้ ไม่ว่าจะหันไปทางไหนใครๆก็เริ่มหันมาออกกำลังกายและเอาใจใส่สุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะการออกไปวิ่ง ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ค่อยจะรู้จักสวนสาธารณะดีๆสำหรับการออกกำลังกายกันมากสักเท่าไหร่ เพราะหันไปไหนก็มีแต่ตึกสูงเต็มไปหมด แต่บอกเลยว่าในกรุงเทพมหานครจะมีสวนสาธารณะที่เจ๋งๆอยู่ วันนี้เราเลยจะมาบอกกันว่าถ้าอยากออกกำลังกายกันที่ สวนสาธารณะ เราควรจะไปที่ไหนกันดี

          5 สวนสาธารณะเจ๋งๆที่เหมาะกับการออกกำลังกาย

  1. สวนจตุจักร

แค่เอ่ยคำว่าสวนจตุจักรออกมา เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักสถานที่แห่งนี้อย่างแน่นอน คงมีใครหลายคนคงจะไปสวนจตุจักรเพื่อจะไปช้อปปิ้งกันใช่ไหมล่ะ แต่อย่าพึ่งคิดว่าเราจะบอกให้คุณไปวิ่งสวนจตุจักรที่เป็นตลาดนัดนะคะ ไม่ใช่แบบนั้น สวนจตุจักร ณ ที่นี้ที่หมายถึงสวนจตุจักรที่เป็นสวนสาธารณะที่มีขนาดใหญ่ใจกลางเมือง ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิต บอกเลยว่าเดินทางง่ายมาก

https://bit.ly/37CFxKk

  1. สวนรถไฟ หรือ สวนวชิรเบญจทัศ

หลายๆคนคงคุ้นหูกับการได้ยินคำว่า “สวนรถไฟ” กัน แต่จริงๆชื่อเต็มของสวนรถไฟคือสวนวชิรเบญจทัศนั่นเอง  สมัยเด็กๆนั้นคงมีคนหลายคนชอบไปปั่นจักรยานกันที่นี่ นอกจากจะมีพื้นที่สำหรับการขี่จักรยานแล้ว สวนรถไฟแห่งนี้ยังมีพื้นที่มากพอให้เราออกไปวิ่งออกกำลังกายได้อย่างเหลือเฟือ

https://bit.ly/36SyMoE

  1. สวนเบญจคิติ

ใครจะคิดล่ะว่าในกรุงเทพมหานครของเรานั้นจะมีสวนสาธารณะที่ล้อมรอบด้วยทะเลสาบ ใครอยากวิ่งออกกำลังกายไปด้วย ชมวิวทะเลสาบด้วยก็คงเป็นที่ไหนไม่ได้นอกจากสวยเบญจคิติแห่งนี้ ยิ่งเวลาหัวค่ำนั้นเราจะสามารถเห็นไฟจากอาคารรอบๆที่สะท้อนอยู่ใต้ทะเลสาบได้ ทั้งโรแมนติก ทั้งดีต่อสุขภาพ

https://bit.ly/3qzVIAV

  1. สวนลุมพินี

สวนสาธารณะแห่งนี้ที่ขึ้นชื่ออย่างสวนลุมพินีที่หลายคนต้องรู้จักกันอย่างอย่างแน่นอน นอกจากสามารถมาวิ่งออกกำลังกายที่สวนลุมพินีแห่งนี้แล้ว บริเวณรอบๆของสวนสาธารณะแห่งนี้ยังมีกิจกรรมอย่างไทเก๊ก พายเรือ รวมถึงมีสระว่ายน้ำอีกด้วย ใครที่ชอบออกกำลังกายหลายๆแบบต้องลองมาที่สวนลุมพินีแห่งนี้กัน

https://bit.ly/2JYItcn 

  1. สวนสันติภาพ

สวนสันติภาพแห่งนี้เป็นสวนที่มีขนาดย่อม ไม่ได้ใหญ่มาก นอกจากจะมีพื้นที่ให้คุณได้วิ่งแล้ว สวนสันติภาพแห่งนี้ยังมีคลาสเต้นแอโรบิคในตอนเย็นอีกด้วยนะ

https://bit.ly/2VNOE5y

          และนี่ก็คือ 5 สวนสวนสาธารณะที่น่าสนใจในกรุงเทพมหานครที่พร้อมให้คุณได้เลือกไปออกกำลังกายตามใจที่คุณต้องการ แถมยังเดินทางสะดวกสบาย รับรองว่าคุณจะต้องสนุกกับการออกกำลังกายอย่างแน่นอน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube