fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

ส่องข้อดีของประกันมะเร็งออนไลน์ มีไว้ อุ่นใจกว่า!

Featured Image

          มะเร็ง โรคร้ายเรื้อรังที่มีโอกาสเกิดได้กับคนทุกเพศ ทุกวัย บางคนก็โชคดี มีโอกาสรักษาหายและกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้ แต่ทุกปี ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่ถูกมะเร็งสารพัดชนิดคร่าชีวิตไป และแม้ว่าจะทำประกันสุขภาพไว้ ก็ไม่ได้หมายความประกันสุขภาพทุกกรมธรรม์จะครอบคลุมการเป็นโรคร้ายอย่างมะเร็งชนิดต่าง ๆ เอาไว้ด้วย ทำให้หลายคนเริ่มมองหาประกันมะเร็งออนไลน์ ซึ่งคุ้มครองเฉพาะโรคมะเร็งโดยตรง เพื่อสร้างความอุ่นใจว่าหากตรวจพบโรคร้ายชนิดนี้ อย่างน้อยก็ยังมีประกันช่วยรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล และมีเงินก้อนไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉินด้วย

รู้จักประกันมะเร็งออนไลน์ ประกันยุคใหม่ที่ทุกวัยควรมี

          ประกันมะเร็ง เป็นประกันที่ออกแบบมาเพื่อให้ความคุ้มครองในกรณีที่ผู้เอาประกันตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งโดยเฉพาะ มีแผนความคุ้มครองให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบเจอจ่ายจบ แบบจ่ายค่ารักษา ซึ่งมีทั้งการผ่าตัดและการทำเคมีบำบัด ไปจนถึงกรณีเสียชีวิต สามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้ มีให้เลือกซื้อทั้งแบบผ่านตัวแทนประกันและซื้อผ่านออนไลน์ที่เว็บไซต์ของบริษัทประกันเหมือนประกันประเภทอื่น ๆ ถือเป็นทางเลือกเพื่อสร้างความอุ่นใจให้คนทุกวัยได้เป็นอย่างดี เพราะในปัจจุบัน ผู้ป่วยมะเร็ง ไม่ว่าจะเป็นมะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก มะเร็งลำไส้ มะเร็งตับ มะเร็งปอด และมะเร็งชนิดอื่น ๆ มีจำนวนมากขึ้นหลายล้านคนในทุกปี จากปัจจัยและพฤติกรรมเสี่ยงต่าง ๆ การมีประกันมะเร็งเอาไว้ก่อน ก็ช่วยเพิ่มความมั่นคงในชีวิตได้ไม่น้อยทีเดียว

ส่องข้อดีของการซื้อประกันมะเร็งออนไลน์

          รู้จักประกันมะเร็งกันไปแล้ว ต่อไปเราลองมาดูกันดีกว่าว่าข้อดีของการซื้อประกันมะเร็งออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์มีอะไรบ้าง เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจสำหรับคนที่กำลังลังเลว่าจะซื้อดีหรือไม่นั่นเอง

1.ลดภาระค่าใช้จ่ายในการรักษา

          ประกันมะเร็งส่วนมากจะคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการรักษาอย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นค่าตรวจ ค่าผ่าตัด ค่าเคมีบำบัด และค่าอื่น ๆ หรือกรณีเสียชีวิต ก็ยังมีเงินก้อนทิ้งไว้ให้คนข้างหลังอีกด้วย

2.ได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

          นอกจากค่ารักษาแล้ว บางกรมธรรม์ยังมีค่าชดเชยหรือเป็นประกันแบบเจอจ่ายจบ ซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับผู้เอาประกันนั่นเอง

3.สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้

          การซื้อประกันมะเร็งทั้งผ่านเว็บไซต์และผ่านตัวแทน สามารถนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้ตามที่กรมสรรพากรกำหนด

4.ซื้อสะดวกผ่านช่องทางออนไลน์

          ยุคนี้หลายคนต้องการความสะดวกสบายมากขึ้น การซื้อประกันผ่านช่องทางออนไลน์จึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ แค่มีอินเทอร์เน็ตก็ซื้อได้ง่าย ๆ ทุกที่ทุกเวลาเลยทีเดียว

          เห็นแล้วว่าการซื้อประกันมะเร็งออนไลน์มีแต่ได้กับได้แบบนี้ อย่าลืมเลือกประกันมะเร็งที่มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมและตอบโจทย์เอาไว้ เผื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน อย่างน้อยจะได้มีบริษัทประกันช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาและไม่ทิ้งภาระไว้ให้คนข้างหลังนั่นเอง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube