fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

เช็กอินสวนสวยสไตล์อังกฤษที่ The Blue Sky Resort ที่เที่ยวที่พักเขาค้อ เพชรบูรณ์

Featured Image

ถ้าพูดถึงรีสอร์ตที่เที่ยวเขาค้อที่กำลังมาแรง คงหนีไม่พ้น The BlueSky Resort รีสอร์ตและคาเฟ่สไตล์อังกฤษ ที่โอบล้อมไปด้วยสวนดอกไม้แบบ 360 องศา และบรรยากาศภูเขาธรรมชาติสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สำคัญอากาศของที่นี่ยังดีตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเที่ยวหน้าฝนหรือหน้าหนาว รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน สถาปัตยกรรมของที่นี่ถูกออกแบบมาให้เหมือนหมู่บ้านสไตล์อังกฤษที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาและสายหมอก ไม่ว่าจะมาพักหรือแวะเช็กอินเป็นต้องติดใจอยากกลับมาอีกรอบแน่นอน นับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเขาค้อที่เหมาะกับทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน แบบครบจบในที่เดียว

The BlueSky Garden สัมผัสความอลังการของสวนสวยสไตล์อังกฤษ

เป็นสวนสไตล์อังกฤษที่ตั้งอยู่ภายใต้ The Blue Sky Resort มีพื้นที่หลายสิบไร่ สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม หรือจะเดินเล่นเสพบรรยากาศเขียวขจีของทิวเขาที่โอบล้อมรอบก็ได้ ที่สำคัญ ที่นี่ยังมีชุดคอสตูมให้เช่าด้วย ไม่ว่าจะเป็นชุดเจ้าชาย ชุดเจ้าหญิง รวมถึงชุดตัวละครในเทพนิยายอย่างสโนไวท์ เป็นต้น เหมาะกับบรรยากาศแบบ English Garden สุดๆ ซึ่งสวนของ BlueSky เขาค้อ ก็มีอีกหลายโซนให้เดินเล่นชมวิว รับกับบรรยากาศชิลๆ เย็นสบายอีกถึง 3 โซน ดังนี้

โซน Formal Garden “The Season”

เป็นสวนขนาดใหญ่รูปทรงเรขาคณิต มีพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยดอกไม้และรูปปั้นกระถางปูนสไตล์ยุโรปและซุ้มดอกไม้ที่กว้างกว่า 5 เมตร จำนวน 3 ซุ้ม มีน้ำพุขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางสวน จุดเด่นของโซนนี้คือดอกไม้ที่ปลูกจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปในแต่ละฤดู ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ ที่บรรยากาศห้อมล้อมไปด้วยวิวภูเขาธรรมชาติแบบพาโนรามา

โซนทุ่งวงกต “The Maze”

เมื่อเดินผ่านพักก็จะเจอกับโซนทุ่งวงกต The Maze เป็นโซนเขาวงกตขนาดใหญ่ที่มีผนังกั้นเป็นต้นไม้สีเขียวและมีหอคอยตั้งอยู่ตรงกลาง ซึ่งตรงหอคอยกลางทุ่งนี้เป็นอีกหนึ่งจุดไฮไลต์สำคัญที่สามารถเห็นพื้นที่รอบๆ สวนและพื้นที่โดยรวมของโซนเขาวงกตได้ ถัดมาจากทุ่งเขาวงกต คือทุ่งหญ้าที่รายล้อมปราสาทสไตล์ยุโรป ตรงด้านหน้าของปราสาทจะมีรถม้าของเจ้าหญิงจอดรอให้ถ่ายรูป ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงอยู่ในเทพนิยายอย่างไรอย่างนั้น ใครที่มาโซนทุ่งเขาวงกต ต้องห้ามพลาดจุดนี้เด็ดขาด

โซนกระท่อมน้อยกลางสวน “The Cottage”

ถัดมาโซนของกระท่อมน้อยกลางสวนกันบ้าง ใครที่เป็นสายคอนเทนต์บอกเลยว่ามาที่นี่ ได้รูปกลับไปเพียบแน่นอน สำหรับโซนนี้จะมีวิลล่าตั้งอยู่กลางสวนที่รายล้อมไปด้วยทุ่งหญ้าและสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป วิวพระอาทิตย์ตกดินของที่นี่สวยจนใครหลายๆ คนถึงกับต้องกลับมาเที่ยวซ้ำอีกรอบ ใครที่อยากได้รูป Pre-Wedding เหมือนอยู่ท่ามกลางสวนอังกฤษล่ะก็ ไม่ต้องบินไปไกลถึงยุโรป แค่มาที่ BlueSky เขาค้อ ก็ได้รูปสวยๆ เหมือนบินไปเที่ยวเองแล้ว

โซนลานจัดกิจกรรมหน้าทางเข้า “Event Hall”

สำหรับใครที่อยากจัดงานเลี้ยงท่ามกลางหุบเขาธรรมชาติ ที่ BlueSky เขาค้อก็ยังมีสถานที่จัดงานเลี้ยงไว้รองรับภายใต้บรรยากาศหรูสุดโรแมนติกเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นงานคอนเสิร์ตแบบไพรเวต งานแต่งงาน หรืองานสัมมนา คุณก็สามารถมีงานเลี้ยงส่วนตัวที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสวนอังกฤษได้ สถานที่จัดงานเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่และมีห้องน้ำรองรับจำนวนมาก พร้อมรองรับการจัดงานทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ใครกำลังมองหาสถานที่จัดงานเลี้ยงวิวสวย บรรยากาศดีท่ามกลางทิวเขาค้อเขียวขจีธรรมชาติ ขอบอกเลยว่า BlueSky เขาค้อ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรมองข้าม!

ช่องทางติดต่อ

The Blue Sky Resort Khao Kho (เดอะ บลูสกาย รีสอร์ต เขาค้อ) 

เวลาเปิด-ปิด : 9.00-18.00 น. (ทุกวัน)

Tel: 091-7477778

Line: @theblueskyresort

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube