Home
|
ไลฟ์สไตล์

เทรนด์เฟอร์นิเจอร์ 2023 ของมันต้องมีสำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์น!

Featured Image

          ล้ำหน้ากว่าใคร พร้อมยกระดับพื้นที่ใช้สอยของคุณด้วยเทรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ร้อนแรงที่สุดในปี 2023 ในบล็อกนี้ เราจะพาคุณไปสำรวจเทรนด์เฟอร์ฯ แบบใหม่แบบสับ ของมันต้องมีสหรับสายแต่งบ้านสไตล์ร่วมสมัย ให้คุณเปลี่ยนโฉมบ้านได้แบบไม่เหมือนใคร ตั้งแต่การออกแบบนวัตกรรมไปจนถึงทางเลือกที่ยั่งยืน ค้นพบเทรนด์เฟอร์นิเจอร์ล่าสุดที่จะกำหนดรูปแบบการใช้ชีวิตและการตกแต่งของคุณในทุก ๆ วัน เตรียมพร้อมที่จะจินตนาการพื้นที่โอเอซิสสมัยใหม่ที่สะท้อนถึงบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์ของคุณได้แล้วที่บทความนี้

  • เทรนด์ Organic Minimalism ตอกย้ำความเรียบง่ายแบบทันสมัย

          เทรนด์การออกแบบเฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่ในปี 2023 อันดับแรกที่เราอยากนำเสนอ คือ “Organic Minimalism” ซึ่งเป็นเทรนด์ของการผสมผสานระหว่างหลักการมินิมัลลิสต์และวัสดุจากธรรมชาติในรูปแบบออร์แกนิก โดยจะเน้นดีไซน์ของความเรียบง่าย เส้นสายสะอาดตา และเน้นองค์ประกอบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ เทรนด์นี้ตอบโจทย์เป็นอย่างมากในการออกแบบตกแต่งสำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์น

  • เทรนด์ Multifunctional Modular Furniture เติมเต็มบ้านด้วยโซลูชันทันสมัย

          เทรนด์ถัดมาอย่าง “Multifunctional Modular Furniture” ที่มีลักษณะการผสมผสานระหว่างนวัตกรรม ประโยชน์ใช้สอย และสไตล์ออกแบบทันสมัย ภายใต้การรวบรวมแนวคิดที่ก้าวหน้าและผสมผสานเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่เพียงแต่จะเพิ่มความสวยงามของพื้นที่ใช้สอย แต่ยังตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปตามวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่อีกด้วย อาทิ โซลูชันอเนกประสงค์สำหรับพื้นที่ใช้สอยขนาดกะทัดรัดอย่างเฟอร์นิเจอร์มัลติฟังก์ชัน หนึ่งชิ้นใช้ได้หลายจุดประสงค์ และเฟอร์นิเจอร์อัจฉริยะที่มาพร้อมการเชื่อมต่อแบบไร้สาย และคุณสมบัติการควบคุมด้วยเสียง เช่น โคมไฟภายในบ้าน เป็นต้น

  • เทรนด์ Biophilic Design เติมเต็มบ้านด้วยโซลูชันทันสมัย

          ปิดท้ายกันด้วย Biophilic Design Trend ที่เน้นไปทางด้านการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัย อาจมีคอนเซ็ปต์คล้ายกับเทรนด์แรก แต่ตระหนักถึงความเชื่องโยงระหว่างธรรมชาติกับมนุษย์มากกว่า ทำให้เทรนด์นี้มีความโดดเด่นในด้านของภาพรวมบรรยากาศ เพราะเป็นการเนรมิตรสภาพแวดล้อมภายในบ้านให้ออกมาใกล้เคียงธรรมชาติ ตอบโจทย์ความผ่อนคลายที่สงบและส่งเสริมความเป็นที่ดีมากที่สุดนั่นเอง 

          ซึ่งถ้าถามว่าหัวใจสำคัญของเทรนด์นี้คืออะไร คงต้องตอบว่าเป็นการเลือกใช้สีและองค์ประกอบของตัวเฟอร์นิจเอร์และภาพรวมภายในทั้งหมด เน้นไปทางแสงธรรมชาติ ลายไม้ ลวดลายที่ร่มรื่น และคาดว่าการมาของเทรนด์ดังกล่าว อาจเกิดขึ้นจากแนวโน้มที่รับทราบถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นในการเชื่อมต่อกับธรรมชาติอีกครั้งในชีวิต เพื่อหลีกหนีจากไลฟ์สไตล์ที่กลายเป็นคนเมืองมากเกินไปจากการถูกรายล้อมด้วยเทคโนโลยีนั่นเอง

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube