fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

รอชม ‘เอเชียทีค’ เป็นโลกแฟนตาซีกับ ‘DISNEY 100 VILLAGE’ 24 มี.ค. นี้

Featured Image

          เสพบรรยากาศดิสนี่กันแบบจุกๆ ที่เอเชียทีคตลอด 4 เดือนนี้กับ DISNEY 100 VILLAGE ตั้งแต่ 24 มี.ค. – 31 ก.ค. 2566 ได้เลย

          นับเป็นเรื่องน่าภูมิใจที่ประเทศไทยกลายเป็นหมุดหมายสำคัญของนักลงทุนต่างประเทศที่ต้องการขยับขยายธุรกิจมาในพื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากขึ้น ด้วยสถานที่ที่ตอบรับผู้คนได้ทุกไลฟ์สไตล์ บรรยากาศติดแม่น้ำที่เดินทางสะดวก เอเชียทีค จึงเป็นแลนด์มาร์คสำคัญในฐานะแดนแห่งความมหัศจรรย์ครั้งนี้

          โดย บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย ได้ประกาศฉลองเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ครบรอบ 10 ปี จัดงบลงทุน 800 ล้านบาทภายใต้แนวคิด “ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS” เปลี่ยนภาพลักษณ์เอเชียทีคเดิมๆ ให้เป็น รีเทล-เทนเม้นท์ริมแม่น้ำที่ใหญ่ที่สุด ต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนตั้งแต่เช้าจรดเย็น

ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ยังได้จับมือกับบริษัทสื่อแอนนิเมชั่นระดับโลกร่วมฉลองครบรอบ 100 ปีดิสนีย์ ผ่าน Special Pop-Up Event ที่เป็นดินแดนขนาดย่อมให้นักท่องเที่ยวทุกคนสะพายจับภาพหมู่บ้านสุดแฟนตาซีริมแม่น้ำเจ้าพระ ผ่านคอนเซปต์ DISNEY100 VILLAGE

โดยจะมีโซนหลากหลายธีมให้ได้สัมผัสกับเรื่องราวเหนือกาลเวลากว่า 100 ปี และตัวละครอันโด่งดังขวัญใจคนทั่วโลก ประกอบด้วย 5 โซนหลักให้ร่วมสนุกตลอดทั้ง 4 เดือนตั้งแต่ตั้งแต่ 24 มี.ค. – 31 ก.ค. 2566 ซึ่งประอบไปด้วยโซนทั้งหมด 5 โซน ได้แก่

  1. Frozen  
  2. Princess Zone
  3. Pixar Putt
  4. Marvel
  5. Star Wars

ทั้งนี้ สำหรับคอดิสนีย์คนไหนที่ต้องการไปเปิดโลกง่ายแบบไม่ต้องใช้ตั๋วเครื่องบินล่ะก็ เตรียมตัวรอกดซื้อบัตรผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ.นี้ ได้เลย และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.asiatiquethailand.com/disney  หรือ www.thaiticketmajor.com

ส่วนใครที่อยากได้ทริปท่องเที่ยวหรือไลฟ์สไตล์ไปอัพลุคต่อแวะอ่านต่อที่ iNN Lifestyle

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอบคุณข้อมูลจาก

marketingoops

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube