Home
|
ไลฟ์สไตล์

3 เครื่องซักผ้า ราคาไม่ถึงหมื่น ซักสะอาด ตอบโจทย์คนงบน้อย!

Featured Image

          แม้จะช่วยตอบโจทย์เรื่องความสะดวกในการทำความสะอาดเสื้อผ้า แต่เครื่องซักผ้าก็มีราคาสูง ทั้งยังต้องบำรุงรักษาซ่อมแซมต่อเนื่อง จนทำให้หลายคนไม่อยากซื้อเครื่องซักผ้าติดบ้านเอาไว้ แต่ในปัจจุบันนี้ แบรนด์เครื่องซักผ้าหลาย ๆ แห่งเองก็ได้ผลิตเครื่องซักรุ่นใหม่ออกมาที่ไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณหลักหมื่น แต่ก็สามารถมีเครื่องซักผ้าคุณภาพสูง ใช้งานได้ทนทาน และตอบโจทย์ในเรื่องพื้นที่ได้เช่นกัน 

          สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องซักผ้าประสิทธิภาพสูง แต่ไม่รู้จะเลือกรุ่นไหนให้อยู่ในงบ 1 หมื่นบาท ลองมาทำความรู้จักกับ 3 เครื่องซักผ้า ราคาไม่ถึงหมื่น แต่ประสิทธิภาพเกินคุ้มที่นำมาฝากในวันนี้กัน  หาซื้อง่าย ได้แบรนด์ดัง แถมมีการรับประกันด้วย!

HAIER รุ่น HWM-T90OXS

          HAIER รุ่น HWM-T90OXS เครื่องซักผ้าราคาประหยัดสำหรับคนงบน้อยและมีพื้นที่จำกัด โดยตัว HAIER รุ่น HWM-T90OXS เป็นเครื่องซักผ้าความจุถังซัก 9 กิโลกรัม มาพร้อมฟังก์ชันแยกถังซักและปั่นหมาดออกจากกัน ทำให้ทำความสะอาดและปั่นหมาดผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยภายในตัวเครื่องมาพร้อมกับเทคโนโลยีอย่าง Magic Filter ซึ่งช่วยกรองสิ่งสกปรกทั้งจากตัวถังซักและผ้า ทำให้ถังซักดูสะอาดและใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง โดยทางศูนย์จะรับประกันตัวทั้งตัวเครื่องและมอเตอร์เลยทีเดียว โดยตัวเครื่องซักผ้ารุ่นนี้มีราคาเริ่มเพียง 3,600 บาทเท่านั้น

TOSHIBA Inverter รุ่น AW-DM1100PTMK

          เครื่องซักผ้าสุดทนราคาในงบ 1 หมื่นบาทอย่าง TOSHIBA Inverter รุ่น AW-DM1100PTMK เป็นเครื่องซักผ้าฝาบนที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีพิเศษอย่าง Ultra Fine Bubble ที่ตัวเครื่องจะสร้างฟองระดับนาโนเพื่อทะลวงทุกคราบหนักถึงเส้นใยผ้า ทั้งยังมีเทคโนโลยี Greatwaves ที่ช่วยประหยัดน้ำในการซัก ประหยัดเวลาทำให้ซักผ้าได้ไวขึ้น และช่วยประหยัดไฟในการซักผ้าแต่ละรอบ ที่สำคัญ ตัวเครื่องยังรองรับระบบ Auto Restart ที่จะทำงานต่อทันทีหลังไฟดับ และยังมาพร้อมมอเตอร์ที่ทรงพลังทั้งในการทำงานและการซักอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ควรค่าแก่การพิจารณาเป็นอย่างยิ่ง

LG Smart Inverter รุ่น T2314VS2B

          LG Smart Inverter รุ่น T2314VS2B เป็นเครื่องซักผ้าฝาบนขนาดใหญ่จุใจกว่า 14 กิโลกรัมที่คนงบไม่ถึงหมื่นห้ามพลาด โดยตัว LG Smart Inverter รุ่น T2314VS2B มาพร้อมกับมอเตอร์ระบบ Inverter ที่ช่วยประหยัดพลังงานได้มากถึง 36% ทั้งยังรองรับโปรแกรมซักอย่าง Auto Pre-Wash เพื่อการสลายคราบก่อนซักจริง และยังรองรับโปรแกรมการทำความสะอาดถังซักอีกด้วย หากพูดถึงพลังในการซักล่ะก็ LG Smart Inverter รุ่นนี้ก็มาพร้อมกับเทคโนโลยี Smart Motion ที่ช่วยถนอมผ้าและป้องกันไม่ให้ผ้าพันกัน ทั้งยังมีระบบ Side Waterfall ช่วยให้ผงซักฟอกกระจายเข้าสู่ผ้าได้เร็วและทั่วถึง ทำให้ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพขึ้น ถือเป็นเครื่องซักผ้าราคาไม่ถึงหมื่นที่ไม่ควรพลาดจริง ๆ

          จบลงไปแล้วกับ 3 เครื่องซักผ้าสุดทนในราคาไม่ถึงหมื่น หากใครกำลังมองหาเครื่องซักผ้าราคาสุดคุ้มเพื่อการทำความสะอาดเสื้อผ้าอย่างตอบโจทย์ อย่าลืมพิจารณาทั้ง 3 รุ่นที่นำมาฝากนี้ด้วยนะ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube