Home
|
ไลฟ์สไตล์

ชี้เป้า 4 ร้านขายโต๊ะผู้บริหารสุดปัง เพิ่มความน่าเกรงขาม

Featured Image

          “โต๊ะผู้บริหาร” เป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์สำคัญในสำนักงาน ซึ่งโต๊ะที่ดี ไม่เพียงแต่ช่วยสนับสนุนการทำงานของผู้บริหารและพนักงาน แต่ยังเสริมความน่าเกรงขามอีกด้วย วันนี้เราจะมาชี้เป้า 4 ร้านขายโต๊ะผู้บริหารสุดปัง ที่ดีทั้งต่อสุขภาพ และดีทั้งต่อประสิทธิภาพการทำงาน 

1.Modernform 

          หากว่าใครกำลังมองหาโต๊ะผู้บริหาร เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน รวมไปถึงเก้าอี้ทำงานที่ออกแบบตามหลัก Ergonomic ขอแนะนำให้ไปดูที่ Modernform เลย ที่นี่มีโต๊ะผู้บริหารหลากหลายรูปแบบให้เลือก ทั้งแบบรูปตัว I ตัว L หรือตัว U มีทั้งแบบโมเดิร์น และแบบคลาสสิก เรียกว่าชอบแบบไหน เลือกแบบนั้นได้เลย

          จุดเด่นของเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Modernform คือ คุณภาพและความทนทาน สามารถใช้ได้นานเป็นสิบปี เรียกว่าซื้อครั้งหนึ่ง ใช้ยาว ๆ แบบลืมไปเลย เป็นแบรนด์คุณภาพที่ได้รับความไว้วางใจมานาน 

          เราสามารถเลือกซื้อโต๊ะผู้บริหารได้ตามสาขาที่สะดวก หรือว่าสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เลย มีบริการส่งถึงบ้านเช่นเดียวกัน 

2.Index Living Mall

          สำหรับใครที่กำลังมองหาโต๊ะผู้บริหารคุณภาพเยี่ยม ดีไซน์ทันสมัย เราแนะนำให้ลองไปดูที่ Index Living Mall แบรนด์ขายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านคุณภาพเยี่ยม มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือกได้ตามความต้องการ 

          นอกจากโต๊ะผู้บริหารแล้ว ที่ Index Living Mall ยังมีโต๊ะทำงาน โต๊ะประชุม และเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ สามารถเลือกได้ตามความต้องการ หรือใครจะเลือกแบบเข้าคู่กันเป็นเซต หรือเลือกที่แตกต่างกันตามความชอบก็ได้เช่นเดียวกัน 

        สำหรับใครที่ต้องการบริการออกแบบสำนักงาน ก็สามารถติดต่อที่สาขาของ Index Living Mall ได้ มีอินทิเรียดีไซน์ประจำที่ร้าน 

3.Ikea 

          ใครที่กำลังมองหาโต๊ะผู้บริหารแบบมินิมอลหรือสไตล์นอร์ดิก แนะนำให้ไปดูที่อิเกียได้เลย มีหลากหลายรูปแบบให้เลือก สามารถเลือกได้ตามสไตล์ที่ชอบได้เลย รับรองว่ามีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกับใคร 

          โต๊ะทำงานของอิเกียมีจุดเด่นอย่างหนึ่งตรงที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ กล่าวคือ เราสามารถเลือก Mix&Match ได้ระหว่างท็อปและขาโต๊ะ เรียกว่าเราสามารถออกแบบรูปแบบโต๊ะตามที่ต้องการได้อย่างลงตัว 

4.Officemate

          แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเกี่ยวข้องกับสำนักงาน ดังนั้น เราสามารถเลือกซื้อโต๊ะผู้บริหารหลากหลายสไตล์ได้จากที่นี่เช่นเดียวกัน เรียกว่าจะชอบสีเข้มสีอ่อน หรือว่าดีไซน์แบบไหนก็เลือกได้ จะเลือกซื้อที่สาขาหรือสั่งออนไลน์ก็สามารถทำได้ทั้งนั้น สามารถเลือกได้หลากหลายสไตล์ได้ตามต้องการ 

           นอกจากโต๊ะและเฟอร์นิเจอร์สำนักงานแล้ว Officemate ยังเป็นแหล่งที่ซื้อของเกี่ยวกับสำนักงานได้มากมายหลากหลายอย่าง ทั้งปากกา ดินสอ กระดาษ เรียกว่าเป็นเพื่อนแท้ของสำนักงานอย่างแท้จริง 

          4 ร้านนี้ เป็นร้านขายโต๊ะผู้บริหารชั้นนำของประเทศไทย มีให้เลือกมากมาย หลากหลายประเภท สามารถซื้อได้ทั้งผ่านหน้าร้านและออนไลน์ มีบริการส่งถึงออฟฟิศ 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube