Home
|
ไลฟ์สไตล์

แนะนำ “น้ำตบ” ที่ใครๆต่างก็ชื่นชอบ

Featured Image

          น้ำตบหรือ Water Essences เป็นไอเท็มดูแลผิวหน้าสุดปังที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และความนิยมนี้ก็ดูไม่มีท่าทีว่าจะหยุดฮิตกันง่ายๆ วันนี้ ทีม INN จะมาแนะนำน้ำตบที่ใครๆต่างก็ชื่นชอบมาฝากทุกคนกัน ว่าแต่มีน้ำตบตัวไหนบ้าง ไปดูพร้อมๆกันเลย

          1.Dr. Andrew Weil For Origins™ Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion

          มาที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า เรียกได้ว่าโด่งดังในวงการน้ำตบมากๆ ถ้าจะนึกถึงน้ำตบสุดปัง เชื่อว่าหลายคนคงต้องนึกถึงแบรนด์น้ำตบเห็ด Origins ตัวนี้อย่างแน่นอน จุดเด่นของน้ำตบแบรนด์นี้จะเป็นสูตรน้ำเนื้อบางเบา ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวรู้สึกสบาย อุดมด้วยคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือ (Reishi) ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใส มีเลือดฝาด เห็ดถั่งเฉ้า (Cordyceps) ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว และลดริ้วรอยที่เกิดจากสิว เห็ดชากา (Chaga) ที่มีคุณสมบัติต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ทั้งหมดนี้ผ่านกระบวนการหมักเพื่อให้ได้สูตรที่ดีที่สุดต่อผิว ผสานการทำงานร่วมกับพืชสรรพคุณสูงซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn) พร้อมแลคโตบาซิลลัสที่ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ยิ่งไปกว่านั้นสูตรเอกสิทธิ์ใหม่นี้ยังมีส่วนผสมของเห็ด Coprinus ที่อุดมด้วยคุณประโยชน์ คุณสมบัติปังปุริเย่ขนาดนี้ ต้องรีบไปเป็นเจ้าของกันด่วนๆเลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/OriginsTH/

          2.Hada Labo Hydrating Lotion

          นี่คือ Hada Labo Hydrating Lotion ที่เป็นน้ำตบอันดับ 1 ในญี่ปุ่นถึง 13 ปีซ้อน!!ได้รับความนิยมทั้งในญี่ปุ่นและประเทศไทย มีส่วนผสม Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและมีสุขภาพดี ช่วยทำให้ผิวไม่แห้งแตก ผิวจะดูอิ่มน้ำ สดใสชุมชื้นขึ้น เนื้อของน้ำตบตัวนี้จะป็นน้ำสีขาวที่ค่อนข้างข้น แต่เมื่อตบเบา ๆ ทั่วใบหน้าแล้วจะซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ น้ำตบตัวนี้สามารถแก้ปัญหาผิวต่างๆไม่ว่าจะเป็น ผิวหน้าแห้ง ผดขึ้นเต็มหน้าผาก ผิวที่มันจนเกินไป รูขุมขนกว้าง เรียกได้ว่าบำรุงและแก้ปัญหาผิวได้ครบในขวดเดียว

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/WeLoveHadaLabo

          3.Sulwhasoo Essential Balancing Water

          สำหรับใครที่ชื่นชอบสกินแคร์ของประเทศเกาหลีนั้นต้องรู้จักน้ำตบของ Sulwhasoo ที่เป็นแบรนด์พรีเมี่ยมอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีอย่างแน่นอน น้ำตบตัวนี้เป็นสูตรเจลที่มอบความชุ่มชื้น อิ่มฟู พร้อมซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ด้วยคุณสมบัติของมุนไพรเกาหลีอย่าง รากโบตั๋นจีน, เมล็ดบัวหลวงอินเดีย, Small Solomanseal, ดอกลิลลี่ขาวและรากโกฐขี้แมว ที่ช่วยให้ผิวคืนความสมดุล รวมถึงโกจิเบอร์รี่ที่ช่วยปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลาย ทำให้ให้ผิวของคุณนั้นมีความเนียนละเอียดมากขึ้น รู้สึกสบายผิว อุดมไปด้วยสารสกัดจาก โพสเลน (Purslane) ที่มอบความชุ่มชื่นจากภายในสู่ภายนอก เนื้อเจลจะซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่มีเหลือส่วนเกินตกค้าง 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/sulwhasoothailand/

          4.Innisfree Soybean Energy Essence

          ใครที่กำลังอยากลดริ้วรอยบนใบหน้า ขอแนะนำน้ำตบ Innisfree รุ่น Soybean Energy Essence ที่มีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยที่จำเป็นเพื่อเติมเต็มความเปล่งปลั่งให้ผิวสุขภาพดี มีจุดเด่นในเรื่องฟื้นฟูสภาพผิว กำจัดริ้วรอย ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส อุดมไปด้วยสารสกัดจากถั่วเหลืองหมักและน้ำมันถั่วเหลืองจากเกาะเชจู มีส่วนช่วยในการทำให้ผิวหน้าดูสุขภาพดี เนื้อน้ำตบมีสารสกัดจากถั่วเหลืองเชจูหมักถึง 91% มีส่วนช่วยบำรุงทำให้ผิวหน้านั้นแข็งแรงและกระชับขึ้น ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน Mineral Oil สีสังเคราะห์ น้ำหอม และสารกันเสียอีกด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิว

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม :  https://www.facebook.com/innisfreeTH

          5.Biotherm Life Plankton Essence

          ใครที่มีผิวที่แห้งและแพ้ง่าย ขอแนะนำน้ำตบของ Biotherm รุ่น Life Plankton Essence หรือเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ “น้ำตบแพลงตอน” สิ่งที่น่าสนใจของแบรนด์ Biotherm นั้นคือได้รับการจดสิทธิบัตรว่าเป็นเครื่องสำอางแบรนด์เดียวในโลกที่ได้มีการนำ Plankton สกัดบริสุทธิ์จากน้ำแร่ร้อน มาเป็นส่วนผสมหลัก (2%) ซึ่งได้มีการคัดแยกสายพันธ์พิเศษของเธอร์มอสแพลงตอนว่ามีประโยชน์ต่อผิวและมี DNA ใกล้เคียงกับเซลล์ผิวกว่า 80 % จึงสามารถฟื้นบำรุงผิวให้ดีขึ้นจากภายในได้อย่างแท้จริง ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ทำให้ผิวดูใสขึ้น ลดการอักเสบและระคายเคือง และยังช่วยให้เซลล์ผิวสามารถปกป้องตนเองได้จากอนุมูลอิสระอีกด้วย 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/biothermthailand

          6.JURNESS Organic Lavender Water Essence

          สำหรับใครที่สายออร์แกนิกจะต้องปลาบปลื้มน้ำตบ JURNESS สูตร Organic Lavender Water Essence น้ำตบตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้น ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากน้ำตาลจากประเทศฝรั่งเศสที่ช่วยเพิ่มโปรตีนในชั้นผิวได้ 76% ทำให้ผิวแข็งแรง กระชับ ยืดหยุ่น รวมถึงมีสารสกัดธรรมชาติจากเห็ด Fomes officinalis ประเทศฝรั่งเศส ที่ช่วยลดขนาดรูขุมขนลง 40-50% ได้ในทันทีที่ใช้ ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวต่อเนื่องยาวนานถึง24 ชั่วโมง มีสารสกัดธรรมชาติจากใบอาร์ติโช๊ค ประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยลดจำนวนเมลานินที่ทำให้สีผิวคล้ำได้ 33% ทำให้ผิวกระจ่างใส มีสารสกัดจากใบบัวบก ประเทศฝรั่งเศสที่ช่วยลดรอยแผลได้มากกว่า 50% ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น น้ำตบตัวนี้ไม่มีส่วนผสมจากแอลกอฮอล์ สัตว์ พาราเบน น้ำหอม ไม่มีสี ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง คุณสมบัติครบเครื่องขนาดนี้ ต้องรีบไปลองกันแล้วล่ะทุกคน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/jurnessofficial

          และนี่ก็คือ 6 น้ำตบที่ทางทีม INN ได้เลือกมาให้ทุกคนได้ลองเลือกช้อปกัน หวังว่า 6 ตัวเลือกนี้จะช่วยในการตัดสินใจในการช้อปปิ้งของทุกคนได้ง่ายขึ้น 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube