fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

อยากลืมหน้าเธอ แต่ไอจีสตอรี่ไม่เป็นใจ อยาก move on ไวบล็อคไปดีกว่า

Featured Image

          จะมูฟออนจริงๆ แล้วแต่เอ๊ะ! เธอลงสตอรี่อะไรนะ? แวะเข้าไปดูหน่อยดีกว่า อ่า รู้ตัวอีกทีก็รู้สึกคิดถึง…เหมือนวิ่งมูฟออนเป็นวงกลมอีกแล้ว 

          หลายครั้งที่เราได้แนะนำวิธี move on ไปหลายครั้งไม่ว่าจะเป็น 9 วิธี Move on จากนักจิตวิทยา , เปิดเหตุผลของคนที่ Move on ไม่ได้สักที มีหนึ่งข้อที่ใกล้ตัวและหลายคนคิดว่าไม่เป็นไร แต่มันกลับส่งผลทำให้เราไม่มูฟออนสักที นั่นคือการที่เรายังส่องเรื่องราวชีวิตอีกฝ่ายอยู่

          IG ,Facebook สื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ที่เรายังติดตามหรือส่องอยู่นั้น ทำให้มูฟออนได้ยากขึ้น เพราะมันกระตุ้นให้เกิดความคิดถึงได้ การได้เห็นตลอดเวลาก็ทำให้เราลืมไม่ได้สักที บางคนถึงกับอดไม่ได้ต้องทักไป ต้องคุยสักหน่อยหรือบางครั้งคนนั้นทักอะไรมาก็กลับไปใจอ่อนอีกครั้ง 

          ยิ่งด้วยอัลกอริทึมที่เราสนใจอะไร ก็มักจะหยิบเรื่องที่นั้นๆ มาแสดงให้เราเห็นเป็นอย่างแรกๆ ยิ่งทำให้เห็นบ่อยกว่าใจที่อยากไป บางครั้งดันเกิดความรู้สึกโกรธ รู้สึกผิด แล้วสุดท้ายก็เป็นเราที่แย่คนเดียว

          รู้แบบนี้ถ้าตัดสินใจออกมา อย่าส่องหรือใจแข็งบล็อคไปดีกว่า จะได้ใช้เวลาช่วยให้ลืม ไม่มีอะไรมาตอกย้ำความทรงจำ ให้ภาพต่างๆ มันกลับมาอีกครั้ง  ติดตามสาระความรู้แบบนี้ได้อีกที่ iNN Lifestyle

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอขอบคุณข้อมูล

timesofindia.indiatimes

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube