fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

3 น้ำเชื่อมกุญแจลับชานมไข่มุก แบรนด์ไหนแนะนำบ้างมาดู!

Featured Image

          น้ำเชื่อมเป็นวัตถุดิบหลักของชาไข่มุกที่จะขาดไปไม่ได้ และถ้าใช้แบบคุณภาพไม่ดีก็จะส่งผลต่อรสชาติอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วก็รู้เลยใช่ไหมว่าการเลือกน้ำเชื่อมสำคัญแค่ไหนกัน?

         หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่กำลังหาข้อมูลเปิดร้านเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะชา กาแฟ หรือชานมไข่มุกที่แทยจะเป็นมื้อหลักของวัยรุ่นไทยยุคนี้ แต่ไ่รู้ว่าร้านดังเขามีเคล็ดลับความหวานกลมกล่อมอย่างไร ถึงได้มัดใจลูกค้าให้กลับมาซื้อเป็นขาประจำได้ และวันนี้เราจะมาแง้ม 3 แบรนด์น้ำเชื่อมไม่ลับของร้านชาไข่มุก อยากชงอร่อย คุมหวานกลมกล่อมแบบไม่รบกวนกลิ่นชา ต้องตามที่นี่เลย!

ผลิตภัณฑ์โกลเด้น ไซรัป ตรามิตรผล

          ใครก็รู้ว่าไม้เด็ดของเมนูยอดฮิตอิมพอร์ตจากไต้หวันนั้น คือ “ไข่มุก” ที่มีเนื้อหนึบเคี้ยวเพลิน ประกอบกับการต้มในน้ำเชื่อมกลิ่นหอมหวาน โดดเด่นแบบมีเอกลักษณ์ ซึ่งน้ำเชื่อมเหล่านั้นต้องใช้เวลาเคี่ยวนาน แถมยังเปลืองแก๊ส เปลืองเวลา เสียแต่ต้นทุน เพื่อนำไปสู่รสชาติหวานหอมของไข่มุกสูตรเด็ด แต่ยุคนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว เพราะน้ำเชื่อมต้มไข่มุกสมัยนี้ เขาใช้โกลเด้น ไซรัปจากมิตรผลมาเป็นตัวช่วยประหยัดเวลา แถมยังมอบกลิ่นอ้อยหอม ๆ หวานแบบมีเอกลักษณ์ กลมกล่อมลงตัว ด้วยมาตรบานที่สามารถควบคุมความหวานได้แบบสม่ำเสมอ ไม่ต้องเสี่ยงหวานแหลม หวานน้อย หวานไม่คงที่เหมือนกับการต้นเคี่ยวน้ำเชื่อมแบบดั้งเดิม

ขนาด 850 มิลลิลิตร ราคา 42 บาท 

 

ผลิตภัณฑ์น้ำเชื่อมสำเร็จรูป ละลายเร็ว ตรามิตรผล

          ตัวช่วยความอร่อย เคล็ดลับรสชาติหวานกลมกล่อมที่ควบคุมได้ ต้องมิตรผล น้ำเชื่อมชาไข่มุกที่ละลายเร็ว ละลายง่ายแม้ชงในน้ำเย็น ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบความเข้มข้น 65 Brix การันตีตัวช่วยประหยัดเวลา คงคุณภาพรสชาติแบบมืออาชีพ พร้อมเติมเต็มทุกสูตรชาให้กลมกล่อมแบบมีเอกลักษณ์ แถมยังช่วยผู้ประกอบการมือใหม่ให้เซฟต้นทุนค่าใช้จ่ายและเวลาได้มากกว่าที่คิด ทีนี้จะชงเครื่องดื่มก็ใช้น้ำเชื่อมมิตรผลในชาไข่มุก  รับประกันอร่อยจนลูกค้าต้องกลับมาซื้ออย่างแน่นอน

ขนาด 800 มิลลิลิตร ราคา 30 บาท 

 

ผลิตภัณฑ์น้ำเชื่อมสำเร็จรูป ตราลิน

          อีกหนึ่งแบรนด์ที่หลากหลายร้านชั้นนำไว้วางใจ หากคุณเป็นผู้ประกอบการมือใหม่ที่ใฝ่ฝันถึงการสร้างรสชาติหวานแบบได้มาตรฐาน คุ้นปาก คุ้นรสคนไทยอยู่แล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดใช้น้ำเชื่อมลินในชาไข่มุกสูตรลับของคุณ! ด้วยเทกเจอร์ความเหนียวใสที่ผ่านกระบวยการผลิตจากธรรมชาติ ตั้งต้นจากเกล็ดน้ำตาลบริสุทธิ์ไร้การฟอกขาว พร้อมเสริมรสชาติชาหรือเครื่องดื่มต่าง ๆ ให้หวานหอม กลมกล่อมทุกมิติ ไม่รบกวนเอกลักษณ์ของกลิ่นและสีจากวัตถุดิบหลัก การันตีได้เลยว่าตอบโจทย์ร้านชาไข่มุกแบบสุด ๆ 

ขนาด 850 มิลลิลิตร ราคา 40 บาท 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube