fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

รีวิว Project Box Cafe คาเฟ่สุดชิค ย่านงามวงศ์วาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Featured Image

          สำหรับมนุษย์ออฟฟิศนั้น การได้นั่งทำงานที่ไหนก็ได้ ถือเป็นชีวิตที่ตอบโจทย์สุดๆ ผู้เขียนก็เป็นอีกคนที่กำลัง WFH อยู่ ซึ่งความสะดวกของการทำงานรูปแบบนี้ก็ทำให้ได้ค้นพบแลนด์มาร์คแห่งใหม่ บอกเลยว่าชอบมาก

          โดยแลนด์มาร์คที่ว่านี้คือ Project Box Cafe คาเฟ่สุดชิค ย่านงามวงศ์วาน ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นครบเครื่อง ว่าแล้วก็มาดูความดีงามของที่นี่กันเลย

มากกว่าคาเฟ่สุดชิค คือ co work space สุดชิล

          Project Box Cafe ถือเป็นคาเฟ่ที่ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะมานั่งทานขนมชิลๆ หรือจะพกงานมาทำด้วยก็ถือว่าสะดวกมาก เพราะทางร้านมีปลั๊กไฟให้บริการตามจุดต่างๆ แอบกระซิบว่านั่งประชุมได้ด้วยนะ เพราะเขามีหลายโซนให้เลือกสรรตามความต้องการ

ขนมและเครื่องดื่มราคาน่ารัก สบายกระเป๋า

         ถัดมาที่ขนมและเครื่องดื่มของทางร้าน มีด้วยกันหลายเมนูมากๆ แถมราคากำลังดี หากใครที่เป็นสายกาแฟ เมนูแนะนำของที่นี่คือ Dalgona Coffee, Caramel Macchiato, Americano หรือถ้าใครไม่ดื่มกาแฟ ทางร้านก็มีเมนู Non Coffee ให้เลือกทาน เช่น Matcha Latte, Cocoa, Salt Caramel Choco และเมนูอื่นๆ อีกเพียบ

          ในส่วนของขนมหวาน ก็มีให้เลือกเยอะเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Lemond Tart, Chocolate Cake หรือจะเป็น Red Velvet ส่วนตัวผู้เขียนได้ลองสั่ง Lemond Tart มาชิม รสชาติอร่อย เปรี้ยวอมหวานลงตัวมาก

มุมถ่ายรูป signature ที่ใครมาก็ต้องไม่พลาด

          แน่นอนว่าการเลือกมาคาเฟ่นั้น ปฏิเสธิไม่ได้เลยว่ามุมถ่ายรูปก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ใครหลายๆ คนตัดสินใจมา สำหรับการตกแต่งร้านของ Project Box Cafe ด้านนอกร้านจะเป็นปูนเปลือย มีต้นไม้สีเขียวประดับ ให้ฟิลสบายตา ซึ่งหน้าร้านถือได้ว่าเป็นมุมถ่ายรูปสุด signature ที่ไม่ว่าใครที่มาก็ต้องได้รูปจากมุมนี้แน่นอน 

          แต่ทั้งนี้ด้านในร้านก็มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ เช่นเดียวกัน บอกเลยว่าใครที่เป็นสายถ่ายรูปต้องลองมาแล้ว

ที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบายสุดๆ

          เชื่อว่าเวลาไปคาเฟ่ หลายสิ่งที่ทุกคนต้องเจอคือ ที่จอดรถน้อยหรือบางร้านก็ไม่มีที่จอดรถเลย ทำให้คนที่นำรถมาต้องวนหาที่จอดอยู่บ่อยๆ แต่สำหรับ Project Box Cafe นั้น สามารถจอดรถได้ที่บริเวณหน้าร้านเลย กว้างขวางมาก

พิกัดคาเฟ่

          ร้าน Project Box Cafe ตั้งอยู่ที่ ซอยงามวงศ์วาน 18 แยก 1 นนทบุรี (ด้านหลังเดอะมอลล์งามวงศ์วาน) เปิด 9.00-18.00 น. ปิดทุกวันอังคาร

          เป็นยังไงกันบ้างทุกคน สำหรับบทความรีวิวคาเฟ่ มีใครอ่านจบแล้วอยากตามไปเลยหรือเปล่า ครั้งหน้าถ้าหากว่าใครอยากให้รีวิวร้านไหน แนะนำเข้ามาได้เลย ติดตามบทความรีวิวดีๆ ไลฟ์สไตล์โดนๆ แบบนี้ได้ที่ iNNNews

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอบคุณข้อมูล

Project:Box

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube