fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

สวนน้ำรามายณะ พัทยา ประกาศเพิ่มวันเปิดบริการ  ขานรับท่องเที่ยวฟื้นตัว เสิร์ฟทั้งความสนุก&รีเฟรชใจ

Featured Image
สวนน้ำรามายณะ พัทยา ประกาศเพิ่มวันเปิดบริการ  ขานรับท่องเที่ยวฟื้นตัว เสิร์ฟทั้งความสนุก&รีเฟรชใจ

ทั้งสนุกและดีต่อใจชนิดปฏิเสธไม่ได้เพราะ สวนน้ำรามายณะ พัทยา มีทั้งเครื่องเล่นสุดมันส์มากมาย โดดเด่นด้วยวิวธรรมชาติสุดฟิน ขึ้นแท่นหนึ่งในสถานที่เที่ยวสุดฮอตล่าสุดเดินหน้าขานรับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจหลังปัจจัยหนุนเปิดประเทศยอดนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศอย่างต่อเนื่อง พร้อมตอบรับเสียงเรียกร้องที่มีเข้ามาไม่หยุด ประกาศเปิดบริการ วัน!!! เวลา 11.00-18.00 และปิดวันพุธวันเดียวเท่านั้น พร้อมตอกย้ำความเป็นที่สุดของสวนน้ำในเมืองไทย ส่งโปรสุดปังมากมายตลอดเดือนสิงหาคมนี้

ด้วยความโดดเด่น ครบครันของเครื่องเล่นอันดับต้น ๆ ของโลก สวนน้ำรามายณะ พัทยา และมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยซึ่งได้รับตราสัญลักษณ์ SHA ในโครงการ Amazing Thailand Safety And Health Administration ทำให้หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายสวนน้ำรามายณะ พัทยา เป็นอีกหนึ่งจุดหมายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

เพราะนอกจากจะสนุกสุดมันส์กับเครื่องเล่นที่มีให้สนุกถึง 4 โซนและ 21 เครื่องเล่นด้วยกันแล้ว สวนน้ำรามายณะ พัทยา ยังตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา มีทิวทัศน์ธรรมชาติสวยงามโดนใจสายเที่ยวทะเล เที่ยวภูเขา ทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนล้วนตกหลุมรัก เลิฟกันสุดๆ เพราะมีมุมเก๋ๆ ให้ได้เพลิดเพลิน พร้อมเสิร์ฟด้วยเมนูอาหารนานาชาติหลากหลายเมนู เรียกว่าได้คลายร้อนกันอย่างชุ่มฉ่ำ ไม่ว่าจะมากับเพี่อน มาเป็นครอบครัว หรือเป็นคู่ ล้วนได้เติมเต็มความสนุก ได้รีเฟรชใจและได้เก็บโมเมนต์ดีๆทุกพื้นที่ ทุกโซนกันเลยทีเดียว

และดีต่อใจขนาดนี้ล่าสุด สวนน้ำรามายณะ พัทยา ได้ขึ้นแท่นหนึ่งในสถานที่เที่ยวสุดฮอตพร้อมกับมีเสียงเรียกร้องให้เปิดวันให้บริการมากขึ้น  รวมทั้งเพื่อให้เป็นไปตามรูปแบบวิถีชีวิตยุคใหม่  ฯลฯ ทาง สวนน้ำรามายณะ พัทยา จึงได้ประกาศเพิ่มวันเปิดบริการเป็นสัปดาห์ละ วัน และปิดวันพุธ เวลา 11.00 – 18.00 เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม 2565

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า walk in ปกติบัตรเข้า สวนน้ำรามายณะ พัทยา ราคา 1,190 บาท ลดเหลือเพียง 749 บาทเท่านั้น และโปรโมชั่นลด 50% เมื่อจองผ่านทางเว็ปไซด์ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป เด็กส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม. สตรีมีครรภ์ ผู้พิการ เข้าฟรี ทั้งนี้ สวนน้ำรามายณะ พัทยา ยังตระหนักและให้ความสำคัญกับมาตรการความปลอดภัยเพื่อป้องกันโควิด-19 โดยมีการตรวจวัดไข้ก่อนเข้าสวนน้ำฯ และเครื่องเล่นเปิดให้บริการครบทุกตัว แต่จะเป็นการสลับเปิดให้บริการเพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อ และคลอรีนที่ใส่ในน้ำภายในสวนน้ำนั้นได้การรับรองว่าสามารถฆ่าเชื้อเชื้อและแบคทีเรียได้ถึง99% รวมถึงมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นได้ทาง www.ramayanawaterpark.com

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube