fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แนะนำ 4 คอร์สเรียนขายของออนไลน์ที่นักขายมือใหม่ห้ามพลาด

Featured Image

          คุณกำลังคิดอยากเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่อยู่ใช่ไหม อยากขายของออนไลน์ แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี อะไรที่ควรทำเป็นอย่างแรก ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง หรือมีช่องทางการขาย หรือแพลตฟอร์มขายสินค้าออนไลน์อะไรที่น่าสนใจ ที่คิดว่าน่าจะสร้างยอดขายให้แก่คุณได้บ้าง รวมไปถึงถ้าเปิดร้านค้าออนไลน์มีเทคนิคอะไรบ้างที่จะช่วยให้ขายดี วันนี้จึงรวบรวม 4 คอร์สเรียนขายของออนไลน์ที่น่าสนใจมาให้คุณได้ลองเติมความรู้เพื่อติดปีกความเป็นนักขายมืออาชีพให้แก่คุณ จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลย

LINE SHOPPING Seller Academy

          หากคุณกำลังมองหาคอร์สเรียนขายของออนไลน์ เพื่อเพิ่มความรู้ในการเป็นนักขายให้แก่ตัวคุณเอง เราขอแนะนำ LINE SHOPPING Seller Academy คอร์สเรียนขายของจาก LINE SHOPPING แพลตฟอร์มขายสินค้าออนไลน์จากแอปพลิเคชัน LINE ที่เราคุ้นเคยกันดีนั่นเอง คอร์สเรียนออนไลน์ของ LINE SHOPPING เปิดให้ทุกคนที่สนใจขายสินค้าออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์ม  LINE SHOPPING ได้เรียนรู้เทคนิคและวิธีขายกันได้ฟรี ๆ ที่นี่รวบรวมเรื่องราวน่าสนใจเกี่ยวกับการขายสินค้าออนไลน์ไว้มากมาย เรียนแล้วสามารถเปิดร้านขายของออนไลน์ของตนเองได้เลยทันที

 

The iCon Group 

          อีกหนึ่งที่ที่คนกำลังอยากเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ไม่ควรพลาด คุณต้องลองไปเรียนขายของออนไลน์ที่ The iCon Group ที่นี่ให้คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับการขายสินค้าออนไลน์ในราคาเริ่มต้นเพียง 79 บาทเท่านั้นเอง แถมที่นี่ยังอัดแน่นด้วยความรู้เกี่ยวกับการขายของออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการปรับโปรไฟล์ช่องทางขายสินค้าออนไลน์ของคุณ การตัดต่อภาพและวิดีโอ แต่งภาพยังไงให้คนสนใจอยากซื้อ การเขียนคอนเทนต์ เขียนแคปชันยังไงให้คนสนใจอ่านโพสต์เราภายใน 3 วินาที การสร้างเพจแบบมืออาชีพ ที่จะสอนคุณตั้งแต่เทคนิคการตั้งชื่อ ดูแลเพจยังไงไม่ให้เพจโดยปิดกั้น และการยิงแอดแชตปัง สอนคุณหากลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ยิงแอดยังไงให้ได้กำไรมาก แต่ต้นทุนต่ำ

 

PAGE365 BLOG

          มาต่อกันที่ PAGE365 BLOG ซึ่งที่นี่ให้บริการระบบหลังบ้านช่วยจัดการร้านค้าออนไลน์แล้ว และยังให้คุณสามารถเรียนขายของออนไลน์ได้ง่าย ๆ ด้วยการรวบรวมบทความเกี่ยวกับการขายออนไลน์ไว้ให้คุณ โดยมีความรู้ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึง Tips&Trick เทคนิคการขาย รวมไปจนถึงข่าวสารในแวดวงธุรกิจออนไลน์มาคอยอัปเดตให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ศึกษาข้อมูลและนำไปใช้กับธุรกิจร้านค้าของคุณได้เลย

 

DBD ACADEMY

          มาถึงแหล่งเรียนขายของออนไลน์ ซึ่งเป็นของหน่วยงานราชการกันบ้าง ที่ DBD ACADEMY เปิดให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สามารถเข้ามาเรียนเกี่ยวกับเทคนิคการขายของออนไลน์กันได้ง่าย ๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แถมเรียนจบแล้วยังได้ใบ Certificate ไปไว้เพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าได้อีกด้วย 

          จบไปแล้วสำหรับแหล่งเรียนรู้ที่เรานำมาฝากัน สนใจที่ไหน ก็ลองคลิกเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มกันได้เลย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube