fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

How to…เลือกลิปสติกสีไหนให้แฟนถูกใจ

Featured Image

          เป็นอะไรที่หาซื้อได้ง่าย แต่แยกยาก สีที่หลากหลายใครจะเลือกได้ การซื้อลิปสติกให้แฟนเป็นอะไรที่ทำให้หลายคนปวดหัวกันทีเดียว สีไหนควรซื้อ สีไหนที่จะเหมาะ วันนี้ทีม INN จะมาแจกเคล็ดลับการ เลือกลิปสติกให้คุณแฟนได้อย่างง่ายๆ ไปดูกันเลย!!

          1.ผิวขาว

          ใครที่มีแฟนผิวขาว ใช้ได้เกือบทุกสี ด้วยความที่เป็นสาวผิวขาวจึงดูเหมือนว่าจะทาสีอะไรก็จะดูเป๊ะปังไปหมด แม้แต่สีชมพูนมที่อาจดูซีด แต่ก็ยังดูมุ้งมิ้ง เพราะถ้าเทียบกับสาวผิวอื่นนั้นไม่เคยรอดเลย อย่าซื้อสีที่ซีดจนเกินไป หรือ สีที่เข้มจนเกินไปนัก เพราะแฟนคุณอาจไม่ชอบ คุณควรเลือกสีกลางๆ ที่ทาแล้วดูฟรุ้งฟริ้งจะดีกว่า

          2.ผิวขาวเหลือง

          ต้องขอบอกเลยว่าคนที่มีสีผิวขาวเหลืองนั้นส่วนใหญ่จะเป็นสาวเอเชียที่มักจะมีสิผิวโทนนี้กัน เพราะฉะนั้นเราควรเลือกสีลิปสติกที่ไม่ทำให้หน้าของเรานั้นดูเหลืองจนเกินไป ซึ่งโทนสีลิปสติกที่เหมาะก็คือ สีโทนส้มอิฐ สีชมพูอมน้ำตาล สีบานเย็น สีที่ไม่ควรเลือกคือ สีซีดๆ เพราะให้แฟนคุณดูป่วยได้ 

          3.ผิวสองสี

          ใครที่มีผิวสองสีนั้น ต้องยินดีด้วย คุณคือผู้โชคดี เพราะคนที่มีผิวสองสีนี้แต่งหน้าขึ้นมากๆ ถ่ายรูปขึ้นกล้องแบบสุดๆ  สีลิปสติกที่ทาแล้วเกิด ขอแนะนำโทนออกสีแดงสด สีกุหลาบ สีแดงส้ม สามารถเลือกเฉดสีลิปสติกได้หลายเฉด ยิ่งถ้าเพิ่มการแต่งหน้าให้มีสีสันด้วยแล้ว จะทำให้ดูโดดเด่นมากขึ้นด้วย

          4.ผิวเข้ม

          สาวผิวเข้มอาจมีข้อจำกัดมาก แต่ก็ไม่ต้องเครียดไป เพราะเรายังมีสีลิปสติกที่ทำให้คุณได้เฉิดฉาย ทาแล้วรับรองไม่พังแน่นอน นั่นก็คือ สีน้ำตาล หรือสีแดงก่ำ หรือเลือกสีโทนเข้ม ไม่ต้องสว่าง  รับรองทาแล้วรอด

          วิธีที่การเลือกซื้อลิปสติกเป็นของขวัญให้คุณแฟนนั้นแสนง่ายดาย เพียงแค่คุณใช้วิธีการเลือกสีผ่านสีผิวได้ง่ายๆ รับรองว่าไม่ทำให้แฟนคุณผิดหวัง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube