fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

พิกัดร้านค้า Online สำหรับวันตรุษจีน!!

Featured Image

          “วันตรุษจีน” ถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ตามปฎิทินจีน ทุกๆปีจะต้องมีการจัดงานเฉลิมฉลองพร้อมกับเตรียมของไหว้ต่างๆเพื่อใช้ในการไหว้เทพเจ้า แต่ในสถานการณ์โควิด-19ที่ระบาดในปัจจุบันนั้น การออกไปซื้อของตามสถานที่ต่างๆก็อาจจะไม่สะดวกนัก วันนี้ทางทีม INN จะมาบอก พิกัดร้านค้า Online สำหรับวันตรุษจีน ในปีนี้ ว่าแต่มีร้านไหนบ้าง ไปดูกันเลย

          ธุจ้า เดลิเวอรี่

          ธุจ้า เดลิเวอรี่ เป็นบริการรับจัดหาของไหว้ตามเทศกาลและพิธีต่างๆ โดยไม่ต้องจัดของเองให้เหนื่อย เพียงรอรับของที่บ้านแล้วสามารถไหว้ได้เลยทันที ไม่ว่าจะเป็นชุดซาแซ /โหงวแซ ซึ่งความหมายของ “ซาแซ” สามารถแปลได้ว่า “เนื้อสัตว์ 3 อย่าง” ส่วน “โหงวแซ” คือ เนื้อสัตว์ 5 อย่าง ส่วนใหญ่แล้วเนื้อสัตว์ 3 อย่างนั้นจะประกอบไปด้วย ไก่ เป็ด และหมู และเมื่อเป็นโหงวแซก็จะเพิ่ม ตับ และปลา หรืออาจจะเป็นปลาหมึกแห้งเข้าไปด้วย ,ชุดผลไม้มงคล ,ชุดกระดาษเงินกระดาษทอง ซึ่งชุดนี้คนจีนมีความเชื่อที่ว่า เมื่อตายไปแล้วจะไปยังอีกภพโลกหนึ่ง ดังนั้นลูกหลานจึงต้องส่งเงินส่งทองไปให้เพื่อแสดงความกตัญญูและเพิ่มสิริมงคลแก่ลูกหลานให้มีความสุขความเจริญ ,ขนมเทียน ขนมเข่ง ,ขนมไทยมงคล , ชุดพร้อมไหว้ที่ประกอบไปด้วย อาหารคาว อาหารหวาน ทางร้านธุจ้า เดลิเวอรี่พร้อมบริการจัดจำหน่ายและส่งให้ทั่ว กทม และ ปริมณฑล

สอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ Line: @tujaa.delivery Tel: 099-554-2229 , 089-956-6996

Facebook : https://bit.ly/35ay2Km

          บ้านกระดาษไหว้เจ้า กงเต๊ก ตั้งเป้งกี่

          สินค้าต้อนรับวันตรุษจีนต้องร้าน “บ้านกระดาษไหว้เจ้า กงเต๊ก ตั้งเป้งกี่” ที่เป็นอาณาจักรเครื่องกระดาษไหว้เจ้าทุกชนิด มีสินค้าหลากหลายกว่า 1,000 รายการที่เตรียมพร้อมส่งสำหรับลูกค้าทุกท่าน สำหรับใครที่กำลังมองหา ตั่วกิมกระทงแบบธรรมดา หรือ แบบสวย(มีลาย) ,ตะกร้าเงินทองทุกขนาด, ดอกบัว ทุกขนาด ตั้งเเต่ size M,L,XL ,หีบมหาสมบัติ ,กระทงเฮงปู่กุ่ย ,ถังมหาโชคลาภ ,พานดอกบัวสวรรค์ ,ก่งไฉ่สิ้ง และก่งธรรมดา หรือรายการอื่นๆสามารถสั่งออนไลน์ได้จากทางร้านนี้ได้เลย ร้านนี้ให้บริการกว่า 40 ปี การันตีด้วยคุณภาพระดับมืออาชีพ

สอบถามหรือสั่งซื้อ http://www.tpk-chinesepaper.com/ Tel: 090-660- 2227

Facebook : https://www.facebook.com/chinesepaper/

          ร้าน ส.บ.ล. ภัตตาคารสมบูรณ์ลาภ 

          ส.บ.ล. ภัตตาคารสมบูรณ์ลาภ ได้ร่วมกับ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป ฉลองเทศกาลตรุษจีนโดยการคัดสรรชุดไหว้มงคลต้นตำรับแท้ที่สืบทอดมายาวนานกว่า 50 ปี จาก ส.บ.ล. ภัตตาคารสมบูรณ์ลาภ ซึ่งร้านนี้ได้รับการการันตีคุณภาพรสชาติด้วย รางวัล บิบ กูร์มองด์ จากมิชลินไกด์ ปี 2019 ต้องขอบอกเลยว่าทางร้านได้คัดสรรของไหว้มาให้ทุกคนได้ซื้อกันอย่างง่ายๆไม่ว่าจะเป็น ชุดไหว้ซาแซมั่งมีศรีสุข ชุดไหว้ซาแซเสริมสิริมงคล ไก่แป๊ะซะสูตรแต้จิ๋ว เป็ดพะโล้หนังบางต้มในน้ำซุปพะโล้สูตรเฉพาะ ปลาโอวฮื้อส่งตรงจากประเทศจีนปรุงด้วยกรรมวิธีดั้งเดิมที่ทำให้เนื้อปลาหวานนุ่มทานคู่กับเจลลี่ปลา นอกจากนี้ยังมีชุดไหว้ผลไม้มงคล แอปเปิ้ลอักษรจีนมงคล เครื่องไหว้เสริมมงคลอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมายและอาหารปรุงสำเร็จหลากหลายเมนูมงคลที่เสริมชีวิตให้รุ่งเรือง สามารถช้อปออนไลน์สะดวกส่งถึงบ้าน https://www.tops.co.th/th/ พร้อมติดตามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ LINE: @TopsThailand และ @Topsonline

Tel : 02-221-4749

Facebook :  https://www.facebook.com/sblrestaurant/

          เป็ดพะโล้ เยาวราช ร้านจี่เซ่งเฮง

          ไหว้เจ้าในวันตรุษจีนทั้งทีก็ต้องมีเป็ด ไก่ อยู่บนโต๊ะไหว้เจ้าอยู่แล้ว สำหรับร้านจี่เซ่งเฮงนั้นเป็นร้านขายเป็ดพะโล้ ไก่ต้ม และชุดไหว้เจ้าต่างๆที่ตรงถนนเยาวราชมานานกว่าร้อยปี มีสูตรโบราณลับเฉพาะเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งแต่ก่อนในเทศกาลตรุษจีนนั้นเคยขายเป็ดได้  3,000 ตัวกันเลยทีเดียว นอกจากขายเป็ด ไก่แล้วยังมีขายของไหว้อย่างอื่นรวมอยู่ด้วย สำหรับร้านร้านจี่เซ่งเฮงนั้นมีบริการจองชุดไหว้แบบครบเซตที่สามารถซื้อได้อย่างสะดวก ซึ่งมีให้เลือก 5 ชุดดังนี้

  1. ชุดซาแซ A 3 อย่าง  ( เป็ด ไก่บ้าน หมูต้ม ) 
  2. ชุดซาแซ B 3 อย่าง  ( เป็ด ไก่บ้าน ปลากระบอกจีน )
  3. ชุดซาแซ C 3 อย่าง ( ห่าน เป็ด ไก่ต้ม )
  4. ชุดโหงวแซ  A 5 อย่าง ( เป็ด ไก่บ้าน หมูต้ม ปลากระบอกจีน ตับหมู )
  5. ชุดโหงวแซ B 5 อย่าง( ห่าน เป็ด ไก่บ้าน ปลากระบอกจีน หมูต้ม  )

ร้านจี่เซ่งเฮยังมีบริการส่งตรงถึงบ้านโดยเฉพาะอีกด้วย

สอบถามหรือสั่งซื้อ Tel: 062-886-2682

Facebook :  https://www.facebook.com/Steamedduck/

          Fruit & Farm

          ผลไม้มงคลในวันตรุษจีนนั้นเป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้ ยังไงก็ต้องซื้อผลไม้ที่มีความหมายดีเพื่อเป็นสิริมงคลรับปีใหม่จีน ซึ่งร้าน Fruit & Farm จัดจำหน่ายผลไม้พรีเมี่ยมครบวงจร เป็นร้านผลไม้เกรดพรีเมี่ยม มีรับทำกระเช้าผลไม้พรีเมี่ยม เซ็ตผลไม้สำหรับสัมมนาอีกด้วย การันตีในเรื่องของผลไม้ที่มีความสด ใหม่ อร่อย ทางร้านได้คัดสรรแต่ผลไม้ที่คุณภาพเน้นๆ สั่งปุ๊บส่งปั๊บ รอรับทันใจ รับประกันความสดใหม่ไว้ใจ Fruit&Farm มีบริการDeliveryทั่วประเทศ 

สอบถามหรือสั่งซื้อ Line:@841lsaps Tel : 098-284-0566 , 092-248-0350

Facebook : https://www.facebook.com/Fruitfarm/

          จึง เตี่ย ฮวด

          ร้านกระดาษไหว้เจ้า จึง เตี่ย ฮวด นั้นคือร้านที่เก่าแก่บนถนนเยาวราช และเป็นแหล่งรวมค้าปลีก-ส่ง กระดาษไหว้เจ้าทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นกระดาษเงิน กระดาษทอง กระดาษไหว้ ธูป เทียน ทองคำเปลวติดพระ100% พร้อมทั้งรับจัดชุดบ้าน พิธีกงเต็ก ผ้าไตร สังฆทาน ในราคาย่อมเยาและเป็นกันเอง รวมถึงของไหว้เจ้าต่างๆที่ทางร้านได้คัดสรรมาให้ลูกค้าทุกคนได้ช้อปปิ้งกัน ซึ่งร้านนี้เปิดมานานถึง 60 ปี นอกจากร้านนี้จะมีขายหน้าร้านแล้วยังมีบริการส่งตรงได้ทั่วประเทศอีกด้วย

สอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่Tel : 02-2215534

Facebook : https://www.facebook.com/jthchinesepaper/

          และนี่ก็คือ 6 ร้านพิกัด Online สำหรับเทศกาลวันตรุษจีนที่ทางทีม INN ได้คัดสรรมาให้ทุกคนได้ช้อปปิ้งในยุคโควิด-19แบบนี้ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับเทศกาลวันตรุษจีน 2021

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube