fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

กลับมาให้ฟินกับตำนาน ‘บุฟเฟต์ทุเรียน’ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ 18 พ.ค. นี้

Featured Image

          ข้าวเหนียวมะม่วงหลบไปเพราะถึงเวลาของหน้าทุเรียนแล้วกับ บุฟเฟต์ทุเรียน ระดับตำนานประจำหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ที่คราวนี้กลับมาให้หายหิวหลังไม่ได้ลงสนามศึกบุฟเฟต์ผลไม้นานกว่า 3 ปี

         อย่างที่รู้กันๆว่าช่วงเดือน พฤษภาคม เป็นฤดูกาลสำคัญของราชาผลไม้อย่าง ทุเรียน เครือเซ็นทรัลรีเทล โดยท็อปส์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ แฟมิลี่มาร์ท จัดอีเว้นท์ใหญ่ของทุเรียนเลิฟเวอร์ด้วย บุฟเฟต์ทุเรียน ระดับตำนาน ภายใต้ชื่อ Thailand’s Amazing Durian & Fruit Fest 2022 (The Original!) แค่ชื่อก็รู้ว่ายืนหนึ่งความต้นตำหรับ

          และไม่ได้มีแค่บุฟเฟต์ทุเรียนเพียงอย่างเดียว กายในงานยังมีข้าวเหนียวมะม่วง เงาะ มังคุด มะพร้าวน้ำหอม เมล่อนญี่ปุ่น แตงโม มะม่วงน้ำปลาหวาน ไอศกรีมกะทิสด มาเสิร์ฟอีกต่างหาก พร้อมเคลมว่าคุณภาพของผลไม้ที่นำมาคัดมาจากสวนเท่านั้น โดยเฉพาะทุเรียนที่เลือกจากต้นที่มีอายุมากกว่า 10 ปี เปลือกบาง เนื้อเยอะ เม็ดลีบ แน่นอน

          สำหรับบุฟเฟต์ทุเรียนนี้จะจัดขึ้นวันที่ 18-22 พฤษภาคม 2565 ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดพรีออเดอร์ซื้อบัตรบุฟเฟ่ต์ล่วงหน้าจากราคาปกติ 479 บาท และถูกยิ่งกว่าเดิมหากเราเลือกจองบัตรผ่าน Hungry Hub จะเหลือใบละ 429 บาท แต่ถ้าหากจอง 2 ใบขึ้นไป ราคาจะเหลือเพียงใบละ 399 บาท ทันที

          ใครที่เป็นคอทุเรียน แล้วไม่อยากเดินทางไปไหนไกล หากท้องว่างๆก็ลองจัดสักสองสามพลูก็ได้เนอะ ติดตามเนื้อหาแนะนำดีๆแบบนี้ได้อีกที่ iNN Lifestyle

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube