fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แนะนำ 4 คุณประโยชน์ดี ๆ ของ Room Fiberry ที่ดีต่อสำไล้วัยทำงาน

Featured Image

          เรื่องลำไส้และเรื่องการขับถ่ายเป็นเรื่องที่หลายคนไม่ชอบเอ่ยถึง มีปัญหาอะไรก็ปล่อยเอาไว้ไม่แก้ไขสักทีเพราะคิดว่าไม่สำคัญและไม่อยากทำให้คนอื่นเสียบรรยากาศ แต่ความจริงแล้วเราขอแนะนำให้ทุกคนเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ เพราะการขับถ่ายที่ดีนั้นส่งผลต่ออารมณ์ทั้งวันของคุณได้จริง ๆ และยังมีอิทธิพลต่อสุขภาพกายของคุณได้โดยตรงอีกด้วย หากใครมีปัญหาขับถ่ายไม่สม่ำเสมอโดยเฉพาะวัยทำงานที่ละเลยการดูแลตัวเอง เราขอแนะนำให้รู้จักกับ Room Fiberry มาดูกันเลยว่ามีประโยชน์อะไรที่ดีต่อ “ลำไส้” ของคนวัยทำงานกันบ้าง

Room Fiberry คืออะไร

          รูม ไฟเบอร์รีคือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปของเครื่องดื่มชงที่อัดแน่นคุณค่าที่ดีต่อลำไส้และสุขภาพผิว โดยประกอบไปด้วยไฟเบอร์หรือเส้นใยอาหารที่จำเป็นต่อการขับถ่าย และวิตามินต่าง ๆ ช่วยให้ใครก็ตามที่มีปัญหาด้านการขับถ่ายแต่ไม่มีเวลากินผักผลไม้ในปริมาณมาก ๆ สามารถดูแลตัวเองได้ง่าย ๆ ทุกวัน

4 ประโยชน์ดี ๆ ที่วัยทำงานต้องร้องว้าว!

1.เป็นยาระบายอ่อน ๆ เพื่อให้ร่างกายขับถ่ายสม่ำเสมอ – Room Fiberry ประกอบไปด้วยไฟเบอร์และสารสกัดจากพืชชนิดต่าง ๆ ที่มีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อน ๆ เพื่อให้ร่างกายขับถ่ายได้ทุกวันอย่างสม่ำเสมอ ชะล้างสารพิษไม่ให้ดูดซึมกลับเข้าสู่ร่างกายซ้ำ ๆ ช่วยลดความทรมานจากอาการท้องผูก ไม่ต้องพัฒนาไปเป็นริดสีดวงทวารหนัก

2.จบปัญหาพุงป่อง หุ่นไม่สวย – สืบเนื่องจากข้อแรก หากใครไม่สามารถขับถ่ายได้สม่ำเสมอ ของเสียก็จะยังคงกองอยู่ที่ลำไส้ ทำให้เกิดปัญหาพุงป่อง ใส่ชุดอะไรก็ไม่สวย ไม่มั่นใจ นาน ๆ ไปอาจมีกลิ่นตัวและเป็นสิว แต่หากกินรูม ไฟเบอร์รี การขับถ่ายที่ดีก็จะช่วยกำจัดของเสียออกไปตามขั้นตอนปกติ

3.มีสารต้านอนุมูลอิสระ – Room Fiberry มีส่วนประกอบของมิกซ์เบอร์รี ผลไม้ที่ขึ้นชื่อกันดีในเรื่องของสารต้านอนุมูลอิสระและการบำรุงสายตา ช่วยคงความอ่อนเยาว์ ตึงกระชับ ลดโอกาสที่ผิวจะถูกทำลายจากอนุมูลอิสระ เพราะฉะนั้น กินซองเดียวจึงได้ประโยชน์ถึงหลายต่อ

4.ช่วยบำรุงผิวพรรณ – นอกจากนี้แล้วยังมีส่วนผสมของผงแครนเบอร์รี องุ่น บร็อคโคลี ซึ่งให้ผลพลอยได้เป็นการบำรุงผิวพรรณให้สดใส ดูสุขภาพดี เพราะมีวิตามินซีและอี อีกทั้งการที่คนเราขับถ่ายอย่างสม่ำเสมอก็เหมือนได้ชะล้างสารพิษ ย่อมทำให้ผิวพรรณสุขภาพดีมากขึ้นอยู่แล้ว

          และนี่ก็คือคุณประโยชน์ดี ๆ ของ Room Fiberry ที่ไม่ได้แค่ดีต่อใจ แต่ดีต่อลำไส้ของคนวัยทำงานมากเหมือนกัน เพราะการนั่งทำงานนาน ๆ และอาหารการกินที่ไม่ดีอาจทำให้มีปัญหาด้านระบบขับถ่าย ให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยเสริมในสิ่งที่ขาด เพื่อสมดุลของร่างกายที่ทุกคนตามหา

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube