fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

มิวสิคเอาใจเจ้านาย Spotify เปิดเว็บจัดเพลย์ลิสต์ให้สัตว์เลี้ยงที่บ้าน

Featured Image

          Work from home กักตัวยาวๆกับยอดที่พุ่งจนไม่กล้าออกไปไหน เลิกงานก็ต้องดูแลน้องหมา น้องแมวในบ้านไม่ให้ขาดตามประสาผู้เลี้ยงที่แสนดีเด่น วันนี้ชวนเพิ่มคะแนนเอาใจเจ้านาย(สี่ขา)ให้ทั้งรักทั้งหลงเราไปมากกว่าเดิมด้วยการเลือกเพลย์ลิสต์เพลงตรงกับจริตน้องเหมียว น้องโฮ่งไปเลย

          นับเป็นความล้ำใหม่แห่งวงการสตรีมเพลงออนไลน์เมื่อ Spotify เล็งเห็นความเป็นอยู่ของมนุษย์ทาสหมาทาสแมวที่อยากเติมเต็มความสุขให้กับเจ้านาย จึงเปิดโปรเจกต์ Pet Playlists ที่จัดชุดเพลงแบบเบิ้มๆให้กับสัตว์เลี้ยงที่บ้าน

          ด้วยผลการสำรวจเจ้าหน้าที่ Spotify หัวใสระบุว่ากว่า 71% ของคนเลี้ยงสัตว์ส่วนใหญ่มักแสดงความรักแก่สัตว์ที่บ้านด้วยการเปิดเพลงคลอ เพราะคิดว่าเพลงจะช่วยบำบัดจิตใจและมอบความสุขเช่นเดียวกับมนุษย์ที่ฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายความเครียด ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องดีนะที่เราจะมองความรู้สึกสัตว์เลี้ยงให้มีลักษณะอารมณ์คล้ายกับเราแม้มันจะเดินสี่ขาก็ตาม

          โดยโปรเจกต์ Pet Playlists จะคัดเพลงที่เหมาะสมที่สุดกับสไตล์สัตว์ที่บ้าน ผ่านการระบุนิสัย ลักษณะท่าทาง บุคลิกเจ้านายสี่เท้าต่างๆ จนได้เพลงที่ ‘ดีย์’ ที่สุด อยากลองเปิดบ้านก็คลิกได้เลย spotify.com/pets

 

วิธีการสร้าง Pet Playlists

1.เลือกประเภทสัตว์เลี้ยง

         สามารถกำหนดตายตัวเลยว่าเจ้านายที่บ้านของเราเป็น สุนัข แมว นก หนู หรือจะลามไปเลื้อยคลานอย่างกิ้งก่า ก็มีให้จัดเหมือนกัน บริการทุกระดับประทับใจ

2.บอกนิสัยสัตว์เลี้ยง

          เพื่อให้แนวเพลงเหมาะกับนิสัยเจ้าตัว ก็บอกได้ว่านิสัยเป็นอย่างไร ชอบดีดหรือชอบนอนเฉยๆ ขี้อายหรือเพื่อนเยอะ นิ่งๆหรือชอบเผือก ก็มีจัดให้หมด

3.ตั้งรูปและชื่อ

          เพิ่มความ exclusive ด้วยการอัปโหลดรูปสัตว์เลี้ยงของเราพร้อมเขียนชื่อลงไปว่าลิสต์นี้เป็นของเจ้านายคนนี้โดยเฉพาะ จะได้เลือกเปิดเอาใจได้ถูก

4.แชร์เพลย์ลิสต์

          ทาสสัตว์เลี้ยงที่ดีต้องเลือกโปรโมทให้ถูก หากเปิดแล้วก็แชร์บอกเพื่อนได้เช่นเดียวกัน เหมือนบอกนัยๆให้รู้ว่าเจ้านายฉันอยู่ดีกินดีที่สุดแล้ว

          เพียงเท่านี้เราก็จะเป็นมนุษย์ที่เอาใจสัตว์เลี้ยงที่เก่งที่สุดในแวดวงแล้ว ลองเปิดให้ฟังเพลงแชะรูปสังเกตุอาการเจ้านายที่ฟังอยู่ดูกันว่ารู้สึกยังไงบ้าง เพราะโลกดนตรีเปิดพื้นที่ให้ทุกคน ว่าแล้วก็ขอหลบตัวไปเปลี่ยนเพลงให้เจ้านายเหมียวที่บ้านก่อน แล้วเจอกันใหม่กับคอนเทนต์ดีๆแบบนี้ได้ที่ iNN Lifestyle

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอขอบคุณข้อมูล

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube