fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

เปิดกรุไอเท็มช่วยเรื่องนอน หลับง่าย สบายกระเป๋าด้วยโปร 2.2

Featured Image

          มาถึงแล้วสำหรับโปรโมชั่น 2.2 เซลล์ของดีของโดนประจำเดือนกุมภาพันธ์ แม้จะเพิ่งต้นๆปีแต่ถ้าโปรดีแบบนี้ก็จัดเลยสิจะรออะไร โดยในเดือนนี้เพื่อขอบคุณสำหรับชีวิตหนักๆ ปีที่แล้ว iNN เลยชวนออกกำลังกายนิ้วกดเตรียมกดเอฟไอเท็มดีของเด็ดกับเรื่องการนอนกัน รับรองหลับง่าย ฝันดี แถมไม่มีกระเป๋าแหกแน่นอนจ้า

 

หมอนยางพารา Latex Monster Pillow

ใครมีแฟนหรือไม่มีแฟนก็ช่าง เพราะหนุนอะไรก็ไม่สบายเท่าหนุนหมอนโดยเฉพาะหมอนยางพารา กับประโยชน์ของหมอนยางพาราที่ออกแบบมาให้เข้ากับสรีระการนอน นอกจากจะหลับสบายหายกังวลแล้ว ก็ช่วยลดสาเหตุหนึ่งของการกรนอีกด้วย เจ้านี้มี 2 รุ่นเลือกง่ายๆตามท่านอนที่ถนัดได้เลย

ค่าความสบาย : 999 ลดเหลือ 589 บาท (ซื้อ 1 แถม 1 ด้วยนะ)

ซื้อความฟินคลิกที่นี่

 

ปลอกหมอนลดสิว Dr. PONG

อยากนอนหลับสบายแล้วตื่นปุ๊บสวยปั๊บแบบนางเอกในละคร ต้องยกให้หมอนลดสิวเลย ด้วยสุดยอดนวัตกรรมหมอพงศ์ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย C.acne สาเหตุของการเกิดสิว แถมเนื้อผ้าของปลอกหมอนที่นุ่มสบาย ไม่ร้อนหัว ไม่เหงื่อออก

ค่าความสบาย : 1,590 ลดเหลือ 699 บาท (สมาชิก Shopee Beauty Club ลดเพิ่มอีก 30 บาท)

ซื้อความฟินคลิกที่นี่

 

ผ้าปิดตาหูฟังไร้สาย YKLWORLD

บอกลาการนอนไม่หลับให้กลายเป็นอดีต แล้วมาเริ่มต้นใหม่กับหูฟังล้ำๆ ที่เป็นผ้าปิดตาฟังเพลงได้ไปในตัว ด้วยลำโพงบางเฉียบที่แทรกอยู่ในผ้าปิดตาช่วยให้เพลิดเพลินกับความมืดมิดแม้จะอยู่ในตอนกลางวัน เปิดเพลงกล่อมนอนชิวๆ แบบไม่รบกวนเพื่อนคู่เตียง

ค่าความสบาย : 236 ลดเหลือ 129 บาท

ซื้อความฟินคลิกที่นี่

 

สเปรย์ฉีดหมอน SabaiArom Sleep Well Pillow Mist

มีหมอนนอนนุ่มๆ อย่างเดียวก็คงไม่พอ เพิ่มความฟินไปอีกขั้นด้วยกลิ่มอโรม่าและอ่อนโยนกับสเปรย์ฉีดหอมของสบายอารมณ์ ช่วยให้คืนนี้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้านการพักผ่อน น้ำมันหอมระเหยจาก ดอกลาเวนเดอร์ คาโมมายล์ กระดังงา และ ยูคาลิปตัส จะช่วยผ่อนคลายมากกว่าคืนไหนๆเพียงแค่ฉีดเดียว

ค่าความสบาย : 399 ลดเหลือ 296 บาท

ซื้อความฟินคลิกที่นี่

 

สเปรย์กันไรฝุ่น NATUCAIR FABLIC RELAXING

ไรฝุ่น สาเหตุหนึ่งของอาการคันและภูมิแพ้ มาเปลี่ยนที่นอนกลิ่นเดิมๆให้เป็นหาดสวรรค์แห่งความฟินและความสะอาดไร้ไรฝุ่นกันดีกว่า

ค่าความสบาย : 390 ลดเหลือ 273 บาท

ซื้อความฟินคลิกที่นี่

 

เทียนหอม Jo Malone English pear and freesia

เพราะกลิ่นหอมๆ ช่วยล้างความเครียดได้ดีไม่แพ้สามีที่นอนข้างๆ เปลี่ยนห้องนอนมให้หรูหราและผ่อนคลายไปอีกขั้นด้วยเทียนหอมระดับตำนานอย่าง Jo Malone ด้วยกลิ่นหอมหวานจากแพร์และเย็นๆจากฟรีเซีย มาพร้อมฝาเหล็ก จุดต่อเนื่องได้นานกว่า 2 วัน

ค่าความสบาย : 1,490 ลดเหลือ 1,290 บาท

ซื้อความฟินคลิกที่นี่

 

โคมไฟสั่งด้วยเสียง RACER

โคมไฟอัจฉริยะในตำนานที่เคยเป็นกระแสไวรัลมาแล้ว ด้วยความสามารถสั่งเปิด-ปิดไฟผ่านคำสั่งเสียง นอนสบายๆก็ดับไฟได้แม้ไม่ต้องลุกให้เสียอารมณ์ มีโหมดไฟแสงขาว แสงเหลือง และแสงนวล และความจ้าแสงได้ตามใจ

ค่าความสบาย : 2,700 ลดเหลือ 1,990 บาท

ซื้อความฟินคลิกที่นี่

 

          เริ่มต้นปีทั้งทีจะนอนแบบเดิมๆ ไปทำไม ลองใช้ไอเท็มที่เราแนะนำให้ดู ทั้งถูกและดีแบบนี้ต้องรีบแล้วกับโปรโมชั่นของ Shopee 2.2 ส่วนอยากชอปปิ้งต่อเพิ่มคลิกไปดูที่เราแนะนำต่ออีกที่ iNN Lifestyle

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube