fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แนะนำ 5 ครีมกันแดดที่ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ!!!

Featured Image

          เมื่องไทยกับ ครีมกันแดด นี่เป็นของคู่กัน เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย เพราะแดดประเทศไทยแรงขนาดนี้ จะไม่ทาครีมกันแดดก็คงจะหมองคล้ำไปอีกแน่ๆ วันนี้ทางทีม INN จะมาแนะนำ 5 ครีมกันแดด ที่ใช้ดีจนต้องกลับมาซื้อซ้ำกันอีก!!ว่าที่มีตัวไหนบ้าง ไปลองดูกันเลย!!

  • Biore UV Perfect Milk SPF50+ PA++++

          นี่อาจจะเป็นครีมกันแดดที่เป็นลูกรักตลอดกาลสำหรับใครหลายคน ครีมกันแดดของ Biore สูตรนี้เป็นโลชั่นน้ำนมที่ป้องกันแสงแดด เนื้อบางเบา ทำให้ผิวดูเรียบเนียน หน้าไม่มัน ไม่เป็นคราบขาวให้กวนใจ ใครที่เหงื่อออกบ่อยๆนั้นจะต้องรีบไปคว้าตีัวนี้ด่วนๆเนื่องจากมีคุณสมบัติที่กันน้ำกันเหงื่อ มีความติดทนและปกป้องอย่างต่อเนื่อง ยิ่งถ้าใครชอบออกไปทำกิจกรรมอย่างเช่นออกกำลังกายจะยิ่งเหมาะมาก 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/Biorethailand

  1. ANESSA Gold Milk SPF50+ PA++++

          นี่คือตัวทีเด็ดและขึ้นชื่อในเรื่องของการปกป้องแสงแดด เมื่อทา ANESSA Gold Milk ลงใบหน้าจะช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิวเมื่อต้องเผชิญกับความร้อนจากแสงแดด นอกจากจะช่วยกันแดดได้ดีแล้วยังช่วยบำรุงผิว 50% อีกด้วย ไม่ว่าจะซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิด ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิว สารสกัดจากชาเขียว มีคุณสมบัติแอนติ-ออกซิแดนท์ และ คอลลาเจน คุณสมบัติปังขนาดนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/AnessaThailand

  1. MizuMi UV WATER SERUM และ UV WATER DEFENSE ที่มีSPF50+ PA++++

          นี่คือครีมกันแดดสุดเก๋ที่ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100% สำหรับสูตรสีฟ้า UV WATER SERUMเป็นสูตรที่ใช้ได้ทุกวัน จะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบาแบบเซรั่ม ใครที่หน้ามันต้องใช้ตัวสีฟ้านี้เลยเพราะคุมมัน ลดการอุดตันของผิว ล้างออกได้ง่าย ส่วนสูตรสีส้มจะเป็น UV WATER DEFENSE นี้จะเน้นกันน้ำกันเหงื่อเป็นหลัก ทำให้หน้าชุ่มชื้น หน้าไม่มีมีคราบแน่นอน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/mizumiofficial/

  1. Eucerin Sun CC Acne Oil Control SPF 50+ PA++++

          เอาใจคนที่เป็นสิวง่ายกันดีกว่า ต้องครีมกันแดดสูตรนี้ของ Eucerin Sun CC Acne Oil Control  ที่มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถลดปัญหาสิวได้อย่างง่ายดาย และช่วยปกปิดสิวให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอแบบธรรมชาติ โดยไม่ตกค้าง ไม่อุดตันรูขุมขน เนื้อของครีมกันแดดตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลสีเบจ เวลาทาแล้วจะให้ความรู้สึกบางเบา และยังทำให้หน้าไม่มันระหว่างวันอีกด้วย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/EucerinClub/

  1. La Roche Posay Anthelios XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+

          สำหรับใครที่มีผิวที่บอบบาง ระคายเคืองง่าย และหน้ามันมัน ครีมกันแดดตัวนี้ต้องตอบโจทย์แน่ๆ เนื้อครีมของ La Roche  ตัวนี้จะเป็นแบบเนื้อเจล ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV อินฟราเรด และมลภาวะได้เป็นอย่างดี แถมยังมีคุณสมบัติลดริ้วรอยก่อนวัยอันควรอีกด้วย แบบนี้ต้องไปรีบจัดกันแล้วล่ะ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/LaRochePosayThailand

             และนี่ก็คือ 5 ครีมกันแดดที่ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ!!! เพราะครีมกันแดดทุกตัวมีคุณสมบัติความปังที่คุ้มค่าต่อการลอง เพราะฉะนั้นอย่าลืมไปลองเลือกซื้อดูกันนะทุกคน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube