fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แนะนำ 3 แบรนด์ขนมปังราคาส่ง สร้างโอกาสต่อยอดธุรกิจ

Featured Image

อีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานและกำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ คือธุรกิจขายเบเกอรี่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นขนมครัวซองค์ พาย ขนมเค้ก รวมไปถึงเมนูแซนวิชที่มักจะวางคู่กับร้านกาแฟให้ได้ซื้อไปรับประทานเป็นของว่างยามบ่ายหรือเป็นมื้อเช้าของใครหลาย ๆ คน ใครที่สนใจอยากจะทำธุรกิจนี้ สิ่งสำคัญก็คือการหาร้านขนมปังราคาส่งที่จะมีขนมปังและเบเกอรี่ให้เลือกหลากหลายเพื่อนำมาต่อยอดในการทำเมนูต่าง ๆ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าธุรกิจของกินหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหารนั้นถือว่าเป็นธุรกิจที่สามารถทำได้ตลอดเวลา เพราะคนเราต้องรับประทานอาหารกันอยู่ทุกวัน

นอกจากนี้ ในปัจจุบันการซื้อขนมปังจำนวนมาก ๆ นั้นสามารถทำได้ง่ายยิ่งขึ้น เพียงแค่ค้นหาและสั่งซื้อทางออนไลน์ ไม่นานก็จะมีขนมปังจำนวนมากที่ต้องการมาส่งให้เราได้ถึงหน้าบ้าน โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาตามหา บทความนี้เราจึงมีแบรนด์ที่ทำขนมปังราคาส่งมาแนะนำกัน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อใครก็ตามที่กำลังสนใจจะทำธุรกิจขายอาหารที่ต้องใช้ขนมปังและเบเกอรี่จำนวนมาก

1.Aro

ใครมักจะเดินซื้อของใน Supermarket หรือห้างสรรพสินค้ากันอยู่บ่อย ๆ น่าจะคุ้นเคยกับแบรนด์นี้เป็นอย่างดี เพราะเป็นแบรนด์ขนมปังราคาส่งที่มีขนมปังและเบเกอรี่มากมายหลากหลายชนิดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นขนมปังแถว แป้งพาย ขนมเค้ก หรือเบเกอรี่ชนิดต่าง ๆ มีให้เลือกซื้อเป็นจำนวนมากในราคาที่แสนย่อมเยา เหมาะที่จะนำไปต่อยอดทำเป็นเมนูอื่น ๆ ทั้งคาวหวาน หรือสร้างสรรค์เป็นเมนูของกินเล่นได้อีกหลายเมนู สามารถนำไปเพิ่มมูลค่าเพื่อสร้างกำไรได้อย่างคุ้มค่า

2.Bake to Beyond

แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ขนมปังราคาส่งที่เน้นไปที่เมนูขนมปังแพชิ้นหนา เนื้อนุ่ม รสชาติหลากหลาย ในราคาที่ย่อมเยา มาพร้อมโดนัทและยังมีเมนูขนมปังแช่แข็งที่สามารถทำไปประกอบอาหาร สร้างเป็นเมนูขนมหวานที่หลายคนชื่นชอบอย่างเมนู Honey Toast ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจเช่นเดียวกัน

3.NK Donut

ถ้าพูดถึงแบรนด์นี้ ใครที่ชอบรับประทานโดนัทน่าจะต้องร้องอ๋ออย่างแน่นอน เพราะเรามักจะเห็นกันอยู่บ่อย ๆ ในงานเทศกาลต่าง ๆ เป็นแบรนด์โดนัทราคาหลักสิบที่มีโดนัทชิ้นพอดีคำให้เลือกหลากหลายเมนู ด้วยรสชาติแสนอร่อย หน้าตาน่ารับประทาน มาในราคาสบายกระเป๋าจึงกลายเป็นแบรนด์โดนัทที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งทางแบรนด์ก็มีขนมปังราคาส่งสำหรับใครที่สนใจจะนำไปสร้างธุรกิจด้วยเช่นกัน รับรองว่าขายง่าย ถูกใจลูกค้า และสามารถสร้างกำไรได้ดีอย่างแน่นอน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube