fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แนะนำที่พักสไตล์ Glamping “หินตก ริเวอร์ แคมป์ จ.กาญจนบุรี” เต็มอิ่มกับธรรมชาติริมแม่น้ำแคว

Featured Image

          ฤดูหนาวนี้ใครที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวบรรยากาศดีๆ ไปสูดอากาศบริสุทธิ์ ท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจีที ริมแม่น้ำป่าเขา แถมไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมาก เราขอแนะนำ หินตก ริเวอร์ แคมป์ 

Hintok River Camp ณ ช่องเขาขาด กาญจนบุรี ที่พักสไตล์ Glamping ทุกหลังเป็นเต็นท์ผ้าใบซาฟารี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง Wi-fi ฟรี แอร์ เตียง ห้องน้ำในตัว สะดวกสบายสุดๆไม่ต้องกลัวลำบากเลย 

       

          โดยห้องพักจะเป็นเต็นท์ผ้าใบขนาด 26 ตารางเมตร เพดานที่สูงโปร่งมีพื้นที่ใช้สอยอย่างสะดวกสบาย ทำให้การพักผ่อนรู้สึกสบายเหมือนอยู่โรงแรมใจกลางเมืองพร้อมวิวธรรมชาติ มีทั้งป่าเขาและแม่น้ำ เรียกได้ว่าทั้งสวยงามและได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติไปเลยเต็มๆ

          ในส่วนของอาหารเช้าของที่นี่มีหลากหลายเมนูให้เลือก แถมเป็นบุฟเฟ่ต์เลือกทานได้ไม่อั้น และที่นี่ยังมีบ่อน้ำธรรมชาติริมแม่น้ำแควน้อยที่ถูกออกแบบมาให้กลมกลืนกับธรรมชาติอีกด้วย โดยน้ำที่ไหลมายังบ่อนั้นเป็นน้ำจากภูเขาที่ผ่านการกรองโดยหินมาแล้วหลายชั้น แถมยังมีร้านอาหารที่ล้อมรอบกองไฟอีกด้วย ได้บรรยากาศสุดๆ 

          นอกจากนี้ในบริเวณใกล้เคียงกับหินตกริเวอร์แคมป์ ยังมีสถานที่ให้ทำกิจกรรมอีกมากมาย เช่น ขี่จักรยานไปยังสะพานแขวนข้ามแม่น้ำแควน้อย เพื่อไปใส่บาตรที่วัดหาดริ้วในตอนเช้า ชมปฏิมากรรมพระพุทธรูป และอีกมากมายหลายกิจกรรม 

          ใครที่กำลังหาที่พักสไตล์ Glamping ขอแนะนำที่นี่เลย ตั้งอยู่ริมเเม่น้ำเเควน้อย อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เป็นเทรนด์ใหม่ของการพักผ่อน มีความหรูหราสไตล์ธรรมชาติ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน 

ราคาเริ่มต้นเพียง 1,196 บาท/คน จองห้องพัก และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม​ 

เว็บไซต์ :​ https://bit.ly/3mORdl9  Inbox: m.me/hintokrivercamp

Line: @serenatahotels​  Tel: 02 642 5497 

สามารถติดตามโปรโมชั่นดีๆได้ที่ Facebook : Hintok River Camp at Hellfire Pass หินตก ริเวอร์ เเคมป์ ณ ช่องเขาขาด

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวดีๆแบบนี้อยู่ ก็สามารถติดตามได้ที่ iNN Travel

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube