fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แนะนำ 3 ผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ในกรุงเทพฯ ระดับมืออาชีพ

Featured Image

สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับงานเลี้ยงเฉลิมฉลองต่างๆ ก็คือเรื่องอาหาร เพราะนอกจากจะเป็นการเติมเต็มอรรถรสให้กับแขกในงานแล้ว ก็ยังเป็นการสร้างความประทับใจให้กับแขกแบบไม่รู้ลืมอีกด้วย ดังนั้นการเลือกผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงจึงมีความสำคัญมาก โดยควรคำนึงถึงทั้งเรื่องอาหาร และบริการ ในบทความนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำ 3 ผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ในกรุงเทพฯ ที่ให้บริการแบบมืออาชีพ และมีอาหารให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะงานแบบไหนก็ตอบโจทย์กับความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

โรงแรมนารายณ์

บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ในกรุงเทพฯ จากโรงแรมนารายณ์เป็นบริการที่มีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก เนื่องจากให้บริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานเลี้ยงโดยเฉพาะ อีกทั้งทางโรงแรมยังมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 50 ปี และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและบริษัทชั้นนำระดับประเทศมากมาย ซึ่งตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นสำหรับการจัดเลี้ยงฉลองครบรอบแต่งงาน, จัดเลี้ยงงานวันเกิดทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ในราคาคุ้มค่า ส่วนใครที่กังวลในเรื่องของราคาอาหารก็บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลเพราะทางโรงแรมนั้นมีอาหารให้เลือกหลากหลายประเภทด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารจีน อาหารตะวันตก ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นอีกผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ในกรุงเทพฯ ระดับมืออาชีพที่น่าใช้บริการอย่างมาก

ChefJow Catering

อีกหนึ่งผู้ให้บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ในกรุงเทพฯ ที่ให้บริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการทำบุญเลี้ยงพระ งานเลี้ยงบริษัท งานประชุม หรืองานสังสรรค์ต่างๆ ที่ ChefJow Catering ก็ล้วนแล้วแต่มีบริการที่ตอบโจทย์ทั้งสิ้น โดยมีบริการให้เลือกทั้งในรูปแบบ Buffet และ Cocktail ส่วนรสชาติของอาหารนั้นไม่ต้องพูดถึงเลย เพราะทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงที่มีความสดใหม่ และสะอาด ทำให้ได้ทั้งรสชาติที่อร่อย และถูกสุขลักษณะอย่างแน่นอน และที่สำคัญก็คือราคาย่อมเยาอย่างมากเลยล่ะ

Impact Catering

ความโดดเด่นที่เห็นได้ชัดที่สุดของ Impact Catering นั้นก็คือเรื่องของหน้าตาอาหาร ที่น่ารับประทานอาหารอย่างมาก นั่นก็เพราะว่าอาหารแต่ละเมนูถูกรังสรรค์ขึ้นมาจากพ่อครัวมือทองมากประสบการณ์ ที่ได้รางวัลระดับประเทศมามากมาย และมีความหลากหลายของเมนูไม่แพ้บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ในกรุงเทพฯ เจ้าอื่นๆ เลย แถมยังสามารถเลือกอาหารตามความชอบของแขกได้อีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ในกรุงเทพฯ ก็ตามไปใช้บริการจากผู้ให้บริการแต่ละที่ที่เราแนะนำกันได้เลย แนะนำว่าให้ตั้งงบประมาณ หรือรูปแบบของงานที่คุณต้องการก่อน เพื่อที่ได้เลือกผู้ให้บริการได้ตอบโจทย์ความต้องการกับคุณได้ง่ายขึ้น

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube