fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

แนะนำ 3 ห้างติด BTS รวมร้านอาหารอร่อย น่านั่ง ที่เลิกงานต้องแวะไปกิน!

Featured Image

สำหรับใครที่ทำงานในออฟฟิศตามแนวรถไฟฟ้าอยู่แล้ว บอกเลยว่าการนัดแฮงเอ้าท์กับเพื่อนหลังเลิกงานนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายสุดๆ เพราะปัจจุบันมีห้างติด BTS เกิดใหม่มากมาย ที่นั่งรถไฟฟ้าไปไม่กี่สถานีก็ถึง แถมยังไม่ต้องเสียเวลานั่งรถยนต์ให้เจอกับปัญหารถติดอีกด้วย ซึ่งแต่ละห้างนอกจากจะรวบรวมแหล่งช้อปปิ้งหลากหลายสไตล์ให้คนเมืองได้ช้อปกันแล้ว ยังมีร้านอาหารอร่อยๆ มากมาย ให้คุณกับเพื่อนได้ลองไปรับประทานกัน โดยในวันนี้เราได้รวบรวม  ห้างติด BTS ที่คนรักของกินพลาดไม่ได้ เพราะเป็นที่ตั้งของร้านอาหารอร่อยนานาชนิด มาดูกันเลยว่ามีห้างไหนบ้าง

The Mercury Ville @ Chidlom

สำหรับใครที่ทำงานอยู่แถวเพลินจิต ชิดลม เราขอแนะนำให้แวะมาทานมื้อเย็นที่ “The Mercury Ville” ห้างติด BTSสถานีชิดลมเลย เพราะที่นี่มีร้านอาหารอร่อยๆ ให้เลือกมากมาย อร่อยจัดเต็มแบบนานาชาติ ทั้งอาหารไทย เกาหลี ซี่ปุ่น ฝรั่ง และเม็กซิกัน ไม่ว่าจะเป็น ทงชินราเมน ทาโก้เบลล์ บิซซี่ บ็อกซ์ ออนเดอะเทเบิล มงก๊ก บอนชอน คาโกะโนยะ ซูชิโอ คิงคองบุเฟต์ รวมถึงร้านอาหารไทยรสแซ่บ อร่อยจัดจ้านอย่าง แกงใต้หลังสวน และเสวย หรือถ้าหากจะหาร้านบรรยากาศดีๆ ทานอาหารอร่อยพร้อมดื่มไวน์ไปด้วยต้องที่ Them Bar หรือ Paolo’s Rooftop Restaurant and Bar เลย


Terminal 21 Asok 

ส่วนใครที่ทำงานอยู่แถวนานา อโศก หลังเลิกงานวันนี้เราขอชวนให้แวะมาที่ “Terminal 21 Asok” ห้างติด BTSสถานีอโศกเลย เพราะที่นี่มีฟู้ดคอร์ทที่ขึ้นชื่อมากๆ ว่าอาหารอร่อยและมีราคายังไม่แพงอีกด้วยเพียง 31-50 บาทเท่านั้น แถมยังนั่งคุยนั่งเม้าท์ยาวๆ กันได้ถึง 4 ทุ่มเลยทีเดียว โดยร้านแนะนำที่ห้ามพลาดคือส้มตำ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำตรอกโรงหมู ข้าวหมกไก่ บะหมี่เป็ด และยังมีเมนูอื่นๆ ให้ได้ลองกันอีกเพียบ หรือถ้าหากใครอยากหาร้านอาหารดีๆ นั่ง ที่บริเวณชั้น 4 และชั้น 5 ก็ได้รวบรวมร้านอาหารอร่อยชื่อดังไว้มากมายด้วยกัน จัดเต็มแบบครบสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นอย่าง Ootoya, Katsuya, Tenya, Yayoi และ Momo Paradise หรืออาหารเกาหลีอย่าง DakGalbi, Bonchon อาหารไทยอย่างกับข้าวกับปลา กินข้าว ป้อน และอื่นๆ อีกมากมาย บอกเลยว่ามาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

Emquartier

หากใครที่มีนัดเดทหลังเลิกงานวันนี้แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกไปไหนดี เราขอแนะนำให้มาที่ “Emquartier” ห้างติด BTSสถานีพร้อมพงษ์ เพราะที่นี่ได้รวบรวมร้านอาหารฝรั่งเอาไว้มากมาย แม้จะอยู่ในห้างบอกเลยว่าบรรยากาศน่านั่งและโรแมนติกมากๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านแฮงก์เอ้าท์สุดชิวอย่าง Escape Bangkok ร้านอาหารตะวันตกอย่าง LEON BY COCOTTE, Arno’s Steaks, Burgers & Beers และ D’ARK เป็นต้น หรือถ้าหากใครชอบอาหารเอเชีย ที่นี่ก็มีทั้งร้านอาหารไทย เกาหลี จีน ญี่ปุ่น และเวียดนามให้ทุกคนได้เลือก

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube