fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

Journey within You นิทรรศการออนไลน์ที่พาทุกคนค้นหาตัวเอง

Featured Image

          Journey within You นิทรรศการออนไลน์ ที่อยากชวนทุกคนมาเดินทางหาตัวเองไปพร้อม ๆ กัน 

          ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ ครั้งสุดท้ายที่เราสำรวจ ได้พูดคุยกับตัวเองคือตอนไหนกันนะ ครั้งสุดท้ายที่เราได้นั่งคิด อยู่เงียบๆกับอะไรสักอย่างคือตอนไหนกัน ตัวผู้เขียนก็เป็นอีกคนที่จำไม่ได้แล้ว วันนี้ไปเจอนิทรรศการออนไลน์ที่น่าสนใจเลยนำมาฝากกัน 

Journey within you

          Journey within you เป็นความร่วมมือระหว่าง TK park และทีม Eyedropper Fill ที่อยากชวนทุกคนมาอยู่กับตัวเองในพื้นที่ส่วนตัวบนโลกออนไลน์ แล้วปลดปล่อยความเป็นตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ เพื่อใช้เวลาสำรวจลงลึกระดับตัวตน ผ่านเรื่องราวและการตัดสินใจ ที่จะช่วยให้เราพบเส้นทางสะท้อนตัวตน เป็นส่วนหนึ่งในแรงผลักดันที่ทำให้คุณได้รู้จักตัวเองมากยิ่งขึ้น 

ความรู้สึกส่วนตัวหลังได้ลองเล่น 

          เล่าย่อๆแบบไม่สปอย เป็นการจำลองว่าโลกของเราได้แตกสลายไปแล้ว และเราเป็นเพียงฝุ่นในอวกาศที่ต้องเดินทางไปเรื่อยๆ ผ่านการตัดสินใจต่างๆ ที่จะนำไปถึงบทสรุป

          ส่วนตัวรู้สึกชอบทั้งรูปแบบการเล่าเรื่อง การตั้งคำถามที่ชวนคิด แสง สีประกอบ ที่จะค่อยๆพาเราไปเรื่อยๆ รูปแบบนิทรรศการสามารถเล่นได้ทั้งในคอมพิวเตอร์และมือถือ (สามารถใช้คู่กันได้ด้วย) นับว่าเป็นกิจกรรมที่ดี ทำได้ที่บ้าน ช่วยให้เราได้สงบ ได้คุยกับตัวเองจริงๆ ที่ชอบมากที่สุดคือตอนท้ายจะมีรายชื่อหนังสือที่เหมาะกับเราด้วย 

          ยังไงอยู่บ้านเหงาๆ รับรองว่าคุ้มค่า คุ้มกับเวลาที่ทำไป ใครสนใจสามารถลองได้ที่ Journey within You – Online Exhibition at Home ออกเดินทางไปบนเส้นทางแห่งการค้นหาตัวตนไปพร้อม ๆ กัน กดเล่นได้ที่ลิงค์นี้ https://journeywithinyou.insidethesandbox.studio

          ใครเล่นจบแล้วมีความรู้สึกยังไง ก็มาบอกเล่าให้ iNN ฟังหน่อยว่าการเดินทางของคุณเป็นยังไงบ้าง และสำหรับใครที่ไม่อยากพลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ สามารถติดตามบทความสุขภาพดีๆหรือ ไลฟ์สไตล์ต่างๆได้ที่ iNN Lifestyle

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

ขอขอบคุณข้อมูล

TK park 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube