fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

ช่วงหน้าฝน ร่มสำคัญมากแค่ไหน

Featured Image

กรมอุตุนิยมวิทยาเผยว่า หน้าฝนได้เข้ามาเร็วกว่าปกติ เริ่มมีตั้งแต่เดือนพฤษภาคม และสิ้นเดือนตุลาคม ซึ่งเราควรเตรียมตัวในการรับมือกับฝนที่จะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน ก็ควรพกร่ม เสื้อกันฝน ติดตัวไว้ เพราะหากเราตากฝนก็อาจจะทำให้คุณ ไม่สบายได้ การขับขี่รถจักรยานยนต์บนท้องถนนก็ไม่ควรขับเร็วจนเกินไป อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ สาเหตุเกิดจากฝนที่ตกหนัก และถนนลื่น จึงควรขับขี่รถจักรยานยนต์กันอย่างระมัดระวัง เพื่อคุณ และครอบครัว การทำงานที่ต้องออกจากบ้านทุกเช้าแล้วพบว่าฝนตก ก็ควรหยิบร่มติดมือไปด้วย ซึ่งในปัจจุบันนี้มีร่มหลากหลายแบบมาให้เลือกซื้อ หรือพกติดบ้านไว้ เพื่อเป็นการป้องกันตัวเองจากการเจ็บไข้ ได้ป่วย

เข้าหน้าฝนแล้วคงมีหลายคนที่ไม่ชอบฝน เนื่องจากมีความเปียกแฉะ การเดินทางก็ยากลำบาก แต่เราก็คงหนีไม่พ้น และต้องใช้ชีวิตท่ามกลางสายฝนต่อไป และเราคงรู้ว่าสิ่งใดที่เหมาะกับหน้าฝนถ้าไม่มีติดตัวไว้อาจจะทำให้คุณไม่สบายได้ ซึ่งในปัจจุบันนี้ร่มก็มีให้เราเลือกซื้อได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นร่มที่มีสีสันสวยงาม พับได้ มีทั้งขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ให้เราเลือกซื้อได้ตามความเหมาะสม วันนี้เราจึงอยากมาแนะนำ 5 Item ที่เกี่ยวกับร่มแต่ละรูปแบบ

 1.ร่มใส ลักษณะของร่มใสก็ตรงกับชื่ออยู่แล้ว คือเป็นร่มใสที่สามารถมองเห็นสิ่งอื่น ๆ ที่อยู่รอบนอกได้ และเป็นที่นิยมนำไปเป็นพร็อบในการถ่ายรูปตามสถานที่ต่าง ๆ และสามารถกันฝนได้จริง โดยลักษณะของร่มใส่ ถือว่าเป็นจุดเด่นที่สำคัญมาก เนื่องจากมีสีใส และสามารถมองดูวิวทิวทัศน์ด้านนอกได้ ซึ่งเป็นความแตกต่างที่ลงตัว และแตกต่างจากร่มชนิดอื่น ๆ ร่มใสไม่ได้มีดีแค่ใสอยากเดียว แต่ด้ามจับของร่มใสนั้นก็มีความแข็งแรงมาก ส่วนตัวร่มนั้นเป็นพลาสติกใส และมีความหนาเป็นอย่างมากสามารถกันฝนหนัก ๆ ได้ ทนแรงลมได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเหมาะกับการนำมาเกี่ยวข้องกับการแสดง และเป็นแฟชั่นอยู่เสมอ หรือจะนำไปตกแต่งสถานที่ต่าง ๆ ได้ ให้เกิดความสวยงามก็สามารถทำได้ เพราะว่าร่มใสนั้นสามารถทำเป็นรูปแบบต่าง ๆ ได้ และที่สำคัญราคาไม่ได้แพงจนเกินไปทุกคนสามารถจับต้องได้

2.ร่มพับ ลักษณะของร่มพับจะมีขนาดที่เล็ก และสามารถพกพาง่าย ใส่กระเป๋าไปได้ทุกที่ และที่สำคัญกำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งหมาะกับหน้าฝนเป็นอย่างมาก สำหรับคนทำงานที่ต้องแข่งกับเวลา การพกร่มพับติดตัวไว้นั้นจะช่วยให้คุณรู้สึกประหยัดเวลาขึ้นมาในระดับหนึ่ง ที่สำคัญราคาของร่มพับนั้นก็ค่อนข้างถูก จึงเป็นที่นิยมกับคนส่วนใหญ่ในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีสีสันให้เราได้เลือกซื้อมากมาย แต่ควรเลือกซื้อร่มที่ได้รับมาตรฐาน เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน สังเกตุได้จาก วัสดุที่นำมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นโครงร่ม ผ้าร่ม ด้ามจับร่ม และร่มที่ดีควรได้รับมาตรฐานการผลิตจากหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อให้สินค้าเหล่านี้มีมาตรฐาน และเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

3.ร่มกอล์ฟ ลักษณะของร่มกอล์ฟนั้นสามารถกันฝนได้ กันแดดได้ แต่อาจจะไม่ค่อยเหมาะกับการพกไปยังสถานที่ต่าง ๆ แต่ถ้าคุณคิดว่าร่มกอล์ฟควรอยู่ที่สนามกอล์ฟเพียงเท่านั้นคุณอาจจะเข้าใจผิด ความจริงแล้วร่มกอล์ฟก็สามารถใช้งานได้ทั่วไปเหมือนร่มอื่น ๆ แต่เรามักจะเห็นได้ตามสนามกอล์ฟเป็นส่วนใหญ่ และสามารถกัดแดดกันฝนได้ดี ไม่แพ้ร่มทั่วไป นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการป้องกันความร้อนจากแสงแดดประเทศไทยถึง 2 เท่า รวมไปถึงการดีไซน์ที่ให้ความสวยงามดูน่าใช้เป็นอย่างมาก หากจะนำร่มกอล์ฟมากันฝนก็สามารถใช้งานได้ เพราะร่มกอล์ฟสามารถทนต่อแรงลมได้เป็นอย่างดี และมีความแข็งแรงทนทาน เหมาะกับการใช้งานในระยะยาว

4.ร่มตอนเดียว 24 นิ้ว โครงเหล็ก มีลักษณะขนาดใหญ่ และเป็นที่นิยมใช้มากเช่นกัน ร่มตอนเดียวเราจะหาซื้อกันได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และหน้าาฝนแบบนี้การพกร่มตอนเดียวนั้นเหมาะเป็นอย่างมาก เพราะสามารถกางร่มให้คนมายืนได้ 1-2 คน ซึ่งมีประโยชน์เป็นอย่างมาก ที่สำคัญร่มตอนเดียวนั้นทำมาจากโครงเหล็กอย่างดี เพื่อให้ได้ตรงกับมาตรฐานและมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้ ร่มตอนเดียวสามารถใช้ได้ทั้งกันแดด และกันฝน มีสีสันที่สวยงาม สามารถใช้งานในระยะยาวได้

5.ร่มกลับด้าน เหมาะกับการใช้ในช่วงหน้าฝนมากเช่นกัน เพราะคุณพับร่มลง ฝนที่เปียกอยู่นอกร่มก็จะแห้งเร็ว ด้วยเนื้อผ้าที่มีความลื่นจึงทำให้ร่มกลับด้านแห้งเร็วกว่าร่มชนิดอื่น ๆ  และช่วยลดปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เช่น เบาะรถเปียก เอกสารต่าง ๆ เสียหายได้ แต่ร่มกลับด้านจะตอบโจทย์ทุกปัญหาของคุณได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นตอนที่คุณลงจากรถ คุณก็สามารถกางร่มกลับด้านได้อย่างสบาย ไม่ชน กับประตูรถอีกต่อไป ที่สำคัญ ผ้าร่มของร่มกลับด้านสามารถกัน UV ได้อย่างดีเยี่ยม ป้องกันได้ถึง 80 % ซึ่งมากกว่าร่มปกติทั่วไป หากใครที่คิดว่าร่มกลับด้านไม่แข็งแรง ไม่จริง เพราะร่มกลับด้านได้ผลิตโครงร่มจากไฟเบอร์ผสมกับอลูมิเนียม เพื่อเพิ่มความแข็งแรง และทนทาน

จากทั้ง 5 Item นี้ หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้คุณได้มีร่มดี ๆ ที่เหมาะกับตัวคุณ และเป็นร่มที่ได้คุณภาพ สามารถใช้งานระยะยาวต่อไปได้อย่างดีเยี่ยม เพราะความจริงแล้วร่มสำคัญต่อการใช้ชีวิตเราในระดับหนึ่ง วันนี้เราจึงมีโรงงานผลิตร่มพรีเมี่ยมมาแนะนำ https://umbrella-perfect.com/

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube