fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

กางเกงรัดรูปอาจทำให้มีลูกยาก

Featured Image

          แฟชั่นไม่มีรูปแบบที่ตายตัว แต่ก็ควรระวัง เพราะมีผลต่อสุขภาพเช่นกัน อย่างเช่น กางเกงที่รัดรูปมากๆ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ ทรงสกินนี่ที่ส่วนมากใครๆก็จะเลือกไซส์ให้รัดแนบเนื้อมากเกินไปก็อาจจะทำให้มีลูกยากเลยทีเดียว วันนี้มารู้เรื่องใกล้ตัวอย่าง กางเกงรัดรูปส่งผลเสียต่อสุขภาพมากกว่าที่คุณคิด

          7 อาการป่วยที่อาจเกิดขึ้นได้หากใส่กางเกงรัดรูป 

          1.มีลูกยาก

          มักเกิดในเพศชาย มีรายงานว่าการใส่กางเกงที่รัดรูปมากๆอาจส่งผลให้มีลูกยากขึ้น เนื่องจากกางเกงที่รัดทำให้เกิดการเสียดสี เกิดความร้อนที่ลูกอัณฑะมากขึ้น เมื่อเกิดความร้อนมากขึ้นก็จะทำให้เลือดไหลเวียนได้ไม่สะดวก การสร้างอสุจินั้นไม่ดีเท่าที่ควร

          2.กดเส้นประสาท

          กางเกงที่รัดรูปเมื่อใส่นานๆอาจส่งผลให้เกิดการกดเส้นเลือดหรือเส้นประสาทได้ เมื่อเกิดการกดทับอาจจะรู้สึกชาบริเวณสะโพก น่องขา เท้าและขาทั้งสองข้างบวม ชา ส่วนใหญ่มักมีอาการดีขึ้นหลังถอดออก 

          3.อาการแพ้ 

          ช่วงอากาศร้อนแบบนี้การใส่กางเกงรัดรูปนั้นมีโอกาสที่จะเกิดความอับชื้นได้ แล้วเจ้าความชื้นนี้จะทำให้เกิดการติดเชื้อรา ทำให้หลายคนมีอาการคัน แสบ มีผื่นแพ้ขึ้นตามผิวหนังได้ 

          4.ปวดท้อง

          เป็นอีกอาการที่ค่อนข้างจะพบบ่อย แล้วก็รู้สึกได้ง่ายที่สุดเลย กับอาการปวดท้อง เมื่อเกิดการกดหรือรัดของกางเกงนั้นจะทำให้อวัยวะภายในบริเวณกางเกง เช่น กระเพาะอาหาร ลำไส้ ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างที่มันควรจะเป็น ทำให้เกิดอาการแน่น ปวดท้อง หนักเข้าอาจจะเกิดอาการกรดไหลย้อนได้

          5.กระเพาะปัสสาวะอักเสบ 

          เป็นผลต่อเนื่องจากข้อก่อนๆหน้า การที่ใส่กางเกงที่รัดแน่น อาจทำให้เกิดการติดเชื้อได้ เพราะความสะอาดที่น้อย และสามารถเกิดโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้

          6.เป็นลม

          อากาศที่ร้อนจนเกินจะบรรยายของบ้านเรา ถ้ามารวมกับการใส่เสื้อผ้าหรือกางเกงคับๆจนทำให้เลือดไหลเวียนไม่สะดวกแล้วละก็ บางรายอาจเป็นลมหมดสติได้ อากาศร้อนแบบนี้แนะนำว่าใส่เสื้อผ้าหลวมๆสบายๆหน่อยจะดีกว่า 

          7.อันตรายในสถานการณ์ฉุกเฉิน

          การใส่เสื้อผ้ารัดรูปนั้นมีอันตรายอีกอย่าง คือ เวลาเกิดเหตุฉุกเฉินหรือสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด อาจจะส่งผลให้ช่วยเหลือได้ลำบากและอาจเกิดอันตรายมากขึ้นได้ เช่น ประสบอุบัติเหตุ ตกน้ำ ไฟดูด ไฟไหม้ เพราะถอดออกได้ยาก ยิ่งถ้าใส่แบบแนบเนื้อเท่าไรก็ยิ่งมีโอกาสที่จะเกิดความเสียหายได้มากกว่า 

          ถึงตรงนี้จะเห็นว่าการใส่กางเกงรัดนั้นส่งผลต่อสุขภาพมากเลยทีเดียว หรือง่ายที่สุดคือมันทำให้เราไม่สบายตัว หงุดหงิด ไม่คล่องตัว ใครที่กำลังมองหากางเกงสบายๆใส่ วันนี้ก็มีตัวเลือกดีๆมาฝากกัน

ร้านแรกกับร้าน เกงกู 

          ร้านนี้ตัวผู้เขียนได้ลองใส่แล้วบอกเลยว่าสบายมาก โดยรู้จักเห็นผ่านสตรีมเมอร์ท่านหนึ่งเลยลองสั่งมา บอกเลยว่าใส่สบาย เหมาะกับอากาศร้อนๆสุดๆ ทั้งสบาย ทั้งทนทาน ใส่ไปไหนก็ได้ เนื้อผ้ามีหลายแบบ คนขายใจดีมีของแถมตลอด 

          ร้านเกงกู ได้แรงบันดาลใจมาจากเวลาเราพูดๆกันนี้ละ ซื้อเลย เดียวยืมใส่ เราก็มักจะตอบเพื่อนว่า เห้ยของเรา สนิทหน่อยก็ของกู เลยเป็นที่มาของชื่อ

          จุดเด่นร้านคือ มีผ้าหลายแบบให้เลือก ผู้ชายใส่ได้ ผู้หญิงใส่ดี ใส่ได้ทุกวันในทุกวัย ใส่ไปทำทุกกิจกรรมได้ ผ้าจะมีทั้งแบบ สแปนเด็กซ์ ผ้าเกล็ดปลา ผ้าหนังไก่ ผ้าเนื้อกีฬา ใครชอบแบบไหนทักไปถามได้เลย มีหลายสี หลายขนาดให้เลือก ราคาก็ถูกด้วย 

เพจ :เกงกู เฟี้ยว เฟี้ยว  

มีหน้าร้านอยู่ที่ หน้า สน.ศาลาแดง / มีเปิดขายที่ เมกาบางนา(อันนี้ต้องถามทางร้านก่อนเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19) 

ใครสนลองทักไปได้เลย 

ร้านที่สองกับแบรนด์  GAILANG

          ร้านนี้จะออกแนวทะเล ใครที่ขี้ร้อนและกำลังมองหาชุดแฟชั่นสวยๆสบายไปทะเลต้องห้ามพลาดเลย สามารถใส่เล่นกิจกรรมทางน้ำได้เลย แห้งเร็วมีหลายแบบให้เลือก นอกจากกางเกงแล้วยังมี เสื้อ รองเท้าแตะชายหาดให้เลือกกันอีกด้วย

ร้าน Lazada : GAILANG สนใจก็คลิกลิงค์เข้าไปดูได้เลย

          แฟชั่นเสื้อผ้านอกจากจะใส่ตามความชอบแล้วก็ควรคำนึงถึงสุขภาพที่มีต่อตัวเราเอง และเพื่อให้ปลอดภัยเวลาสวมใส่ เป็นห่วงนะทุกคน ติดตาม iNN ได้ทุกช่องทางที่คุณอ่านเพื่อไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ก่อนใคร สามารถกดติดตามกันได้เลย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube