fbpx
Home
|
ดวง

เช็คดวงความรักหลังสงกรานต์ของ 12 ราศีประจำเดือนเมษายน

Featured Image

          วันนี้ทีม INN จะพาทุกคนไปเช็คดวงความรักหลังช่วงสงกรานต์ 2564 ว่าดวงของทั้ง 12 ราศีในช่วงครึ่งหลังของเดือนเมษายนนี้จะเป็นอย่างไรกันบ้าง ไปอ่านกันเลย

ราศีเมษประจำเดือนเมษายน64

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม) – คนมีคู่ช่วงนี้ความรักทุกอย่างลงตัว ไม่มีปัญหาอะไร คนรักของคุณเอาใจใส่คุณเป็นอย่างดี สำหรับคนโสดในช่วงหลังวันสงกรานต์นี้ คุณจะมีเสน่ห์มากๆ มีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจอีกด้วย มีคนเข้ามาคุยด้วยหลายคนเลย ลองพิจารณาเลือกให้ดีๆล่ะ แต่ถ้าคิดว่ายังตัดสินใจไม่ได้ หรือว่าต้องการอยากเช็คให้ละเอียดกว่าเดิม สามารถติดต่ออ.แก้วนพเก้า ศิษย์โหรฟันธง เพื่อทำนายดวงชะตาราศีของคุณได้อย่างง่ายๆ เพียงแค่คลิกที่นี่

ราศีพฤษภประจำเดือนเมษายน64

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) คนมีคู่ในช่วงนี้เปย์เก่งมาก คนรักอยากได้อะไรเรียกได้ว่าตามใจแบบสุดๆ หลังสงกรานต์นี้คุณมีเกณฑ์เสียเงินให้กับคนรักแบบรัวๆเลยล่ะ แต่เป็นการเสียเงินให้ด้วยความเต็มใจ เห็นคนรักมีความสุข คุณก็มีความสุขด้วย สำหรับใครที่โสดอยู่นั้นหลังสงกรานต์นี้ต้องระวังหัวใจไว้ให้ดี คุณจะเจอคนเจ้าชู้เข้ามาจีบ 

ราศีเมถุนประจำเดือนเมษายน64

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม) – คนมีคู่เรียกได้ว่าความรักมั่นคงแบบสุดๆ คุณกับคนรักเข้าอกใจเข้าใจกันเป็นอย่างดี ไม่มีปัญหาอะไรกัน สำหรับคนโสด ใครที่กำลังอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน หลังสงกรานต์นี้ความรักของคุณจะชัดเจนมากขึ้น คุณจะรู้สึกได้ว่าคุณจะต้องทำอย่างไรต่อ บางทีคุณอาจจะพอกับความสัมพันธ์ที่ขึ้นอยู่กับความคาดเดาไม่ไหวแล้วจริงๆ

ราศีกรกฎประจำเดือนเมษายน64

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม) – คนมีคู่ต้องใจเย็นๆเลยนะช่วงนี้ พยายามหลีกเลี่ยงการทะเลาะกับคนรักของคุณไว้จะดีที่สุด คุณกับคนรักจะได้ไม่มีปัญหากัน สำหรับคนโสด หลังสงกรานต์นี้จะมีข่าวดี บางทีคุณอาจจะได้แฟนแบบไม่ทันได้ตั้งตัวก็ได้นะ แต่ถ้าอยากรู้รายละเอียดที่แบบเพิ่มเติมว่าคนที่เข้ามานั้นจะเป็นคนลักษณะแบบไหน สามารถติดต่ออ.แก้วนพเก้า ศิษย์โหรฟันธง เพื่อทำนายดวงชะตาราศีของคุณได้อย่างง่ายๆ เพียงแค่คลิกที่นี่

ราศีสิงห์ประจำเดือนเมษายน64

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน) – คนมีคู่ในตอนนี้ เรียกได้ว่าคุณกับคนรักต่างคนต่างโฟกัสในเรื่องของการทำงานเป็นหลัก  ไม่ค่อยจะมีเวลาให้กันสักเท่าไร แต่ละคนอย่าพึ่งน้อยใจกันไปนะ สำหรับคนโสดหลังสงกรานต์นี้จะเหงากว่าเดิม คนที่เข้ามาก็ยังไม่ถูกใจ บางทีการอยู่คนเดียวก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ลองให้เวลากับตัวเองเยอะๆ 

ราศีกันย์ประจำเดือนเมษายน64

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม) – คนมีคู่ต้องระวังปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างคุณกับคนรัก ปัญหานี้อาจจะสะสมไว้มานานแล้ว ถ้าทุกอย่างจะไม่ใช่ คุณก็ต้องยอมรับว่าบางทีอาจจะต้องบอกลากับความสัมพันธ์นี้สักที สำหรับคนโสดหลังสงกรานต์นี้ คุณไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักเลย ต่อให้มีคนใหม่ๆคอยเข้ามาทำความรู้จักคุณก็ตาม ทุกคนคุณให้แค่เป็นเพื่อนเท่านั้น

ราศีตุลย์ประจำเดือนเมษายน64

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) – คนมีคู่ในตอนนี้คนรักของคุณจะยุ่งกับเรื่องงานมากๆ บางคนอาจจะแทบไม่มีเวลาให้กันเลย อย่าพึ่งน้อยใจคนรักไปนะ สำหรับคนโสด ในช่วงหลังสงกรานต์นี้คุณจะเจอคนที่ใช่แบบไม่ทันตั้งตัว บางทีคนนี้อาจจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ที่จะเป็นแฟนก็ได้ เพราะคุณจะถูกใจเขามากๆ

ราศีพิจิกประจำเดือนเมษายน64

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) – คนมีคู่ต้องพยามหลีกเลี่ยงการเถียง หรือทะเลาะ ไม่ว่าคนรักของคุณจะทำอะไรก็ตาม คุณจะรู้สึกขัดหูขัดตาอยู่ตลอดเลย ใจเย็นๆ ค่อยๆพูดค่อยๆจา สำหรับคนโสดในช่วงหลังสงกรานต์นี้จะมีคนใหม่ๆเข้ามาขายขนมจีบคุณแหละ แต่คุณต้องสแกนให้ดีๆนะ ว่าคนที่เข้ามานั้นไม่ได้มีเจ้าของอยู่แล้ว ต้องระวังคนที่มีแฟนแล้วอาจจะเข้ามาจีบคุณแบบไม่รู้ตัว

ราศีธนูประจำเดือนเมษายน64

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม) – คนมีคู่หลังสงกรานต์นี้ใครที่ทำงานหรือทำธุรกิจร่วมกับคนรักนั้นจะปังมาก อะไรๆก็ดูลงตัวไปหมดซะทุกอย่าง ทั้งความสัมพันธ์ของคุณและคนรัก รวมถึงเรื่องงานที่ทำด้วยกัน อยู่ด้วยกันแล้วดีแบบสุดๆ สำหรับคนโสดในช่วงหลังสงกรานต์นี้จะมีคนที่เข้ามาทำให้คุณรู้สึกดีอีกครั้ง เตรียมตัวเปิดใจรอเอาไว้เลย 

ราศีมังกรประจำเดือนเมษายน64

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) – คนมีคู่ต้องระวัง อาจจะมีปัญหากันเล็กๆน้อยๆเพราะช่วงนี้คุณบ้างานมากๆ คุณไม่ค่อยมีเวลาเอาใจใส่แฟนคุณเท่าที่ควร ระวังคนรักจะน้อยใจนะ แบ่งเวลาไว้ดีๆ สำหรับคนโสดในช่วงหลังสงกรานต์นี้จะมีเกณฑ์กลับไปเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม ความสัมพันธ์นี้จะดีกว่าเดิมหรือจะเสียใจเหมือนเดิม คุณลองตัดสินใจดีๆ

ราศีกุมภ์ประจำเดือนเมษายน64

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม) –  คนมีคู่ในตอนนี้คุณกับคนรักอยู่ในความสัมพันธ์ที่เรียบง่ายและอบอุ่นมากๆ ต่างคนต่างให้กำลังใจกันตลอด สำหรับคนโสดในช่วงหลังสงกรานต์นี้จะได้เจอคนใหม่ๆจากการทำงานหรือการเดินทาง บางทีคนที่เจออาจจะเป็นแฟนของคุณในอนาคตก็ได้

ราศีมีนประจำเดือนเมษายน64

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน) –  คนมีคู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์เสียเงินให้กับคนรัก ไม่ว่าคนรักอยากได้อะไร คุณก็ตามใจแบบสุดๆ เรียกได้ว่าเสียเงินให้กับคนรักแบบที่ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ก็คนมันรักแหละ ดูออก สำหรับคนโสดในช่วงหลังสงกรานต์นี้ก็เอาแต่ทำงาน ไม่ได้สนใจใครเลย คุณน่าจะลองหันมามองอะไรรอบๆตัวบ้าง บางทีอาจจะมีคนแอบสนใจคุณอยู่แบบที่คุณเองก็ไม่รู้ตัวก็ได้ 

          และนี่ก็คือดวงความรักหลังช่วงสงกรานต์ 2564 ของทั้ง 12 ราศีในเดือนเมษายนนี้ที่ทางทีม INN ได้นำมาฝากทุกคนกัน แต่ถ้าใครรู้สึกยังไม่จุใจ อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับดวงความรักของตัวเอง ทุกคนสามารถติดต่อ อ.แก้วนพเก้า ศิษย์โหรฟันธง เพื่อทำนายดวงชะตาราศีของคุณ พร้อมบอกเคล็ดลับเสริมดวงรวยบุญ วิธีการทำบุญ สะเดาะเคราะห์กับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆได้เลย เพียงแค่คลิกที่นี่

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube