fbpx
Home
|
ดวง

ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนเมษายน 2567

Featured Image

  ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนเมษายน 2567

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีเมษจะมีความสบายกายสบายใจมากกว่าเดิม เป็นเดือนที่คุณจะทำอะไรก็ราบรื่นมีแต่คนเมตตาและคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ ระวังจะมีคนแอบนินทาและอิจฉา ไม่ต้องไปสนใจ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอ

การเงิน 

ดวงการเงินในเดือนนี้ของชาวราศีเมษมีเกณฑ์ที่จะต้องใช้เงินมากกว่าช่วงที่ผ่านมา ใครที่กำลังจะไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่นในเรื่องที่เกี่ยวกับเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง สำหรับใครที่หวังอยากจะได้ลาภลอย เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากการเสี่ยง

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะมีกิจกรรมใหม่ๆที่จะได้ไปทำร่วมกันเพื่อเติมความหวาน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะเจอความรักที่ดี

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังโรคไมเกรนจะถามหา

 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน 

การงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ต้องเรียกสติให้กับตัวเองด่วนๆ ดวงการงานของคุณค่อนข้างหัวร้อน จะทำอะไรก็ติดๆขัดๆ พยายามอย่าใช้อารมณ์ในการทำงาน งานจะเสียเพราะอารมณ์ร้อนของคุณเอง

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์ที่จะดีขึ้น เป็นเดือนที่ดวงการเงินของคุณจะกลับมาไหลลื่นอีกครั้ง อะไรที่คุณเคยลงทุนไป เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้กำไรจากสิ่งที่ลงทุน

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักต่างคนต่างโฟกัสในเรื่องของตัวเองจนไม่ค่อยมีเวลาให้กัน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ไปตกหลุมรักคนเก่าๆ

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังปัญหาความเครียดจะทำให้คุณป่วยได้ง่ายๆ

 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอเรื่องกดดันอย่างเห็นได้ชัด เป็นช่วงที่คุณจะต้องทำงานที่มีความเครียดรุมล้อมเต็มไปหมด เร็วๆนี้จะมีผู้ใหญ่จะใช้คำพูดคำจาที่ทำให้คุณรู้สึกหมดกำลังใจในเรื่องงาน

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนค่อนข้างที่จะตึง ดวงการเงินเจอแต่ปัญหาติดๆขัดๆเรียกได้ว่าชนเดือน ใครที่หวังจะมีเงินเก็บนั้นต้องทำใจ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนให้กับเรื่องสุขภาพ

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันเหมือนที่ผ่านมา สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักผ่านการทำงาน

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังจะป่วยเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

การงาน 

การงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ต้องระวังในเรื่องของการงานให้มากๆ มีเกณฑ์ที่จะทำงานผิดพลาด บางคนเครียดจนลาออกแบบไม่ได้วางแผน พยายามมีสติและแก้ไขก่อนที่จะพังเพราะอารมณ์ของตัวเอง

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎยังคงเจอรายจ่ายที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากรายจ่ายของตัวเองที่เยอะแล้ว คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินให้กับคนในครอบครัวหรือคนที่คุณรักอีกด้วย

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะไปรู้ความลับของคนที่คุณรัก สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักผ่านแม่สื่อ

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังอาหารจะเป็นพิษ

 

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์ที่จะเจอสิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม บางคนอาจจะได้งานใหม่ เงินเดือนที่เพิ่มขึ้นหรือเพื่อนร่วมงานที่ดีกว่าเดิม เป็นเดือนที่คุณจะทำงานได้อย่างราบรื่นแบบไม่มีเรื่องกวนใจ

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะปัง เป็นเดือนที่จะมีเงินไหลมาเทมาเข้ากระเป๋ามากขึ้นกว่าเดิม สำหรับใครที่ทำอาชีพค้าขาย คุณจะขายดิบขายดี ได้กำไรมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะมีเรื่องเข้ามาให้คุณและคนรักผิดใจกันแบบกะทันหัน สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือกมากกว่าหนึ่งคน

สุขภาพ

ช่วงนี้สุขภาพจะกลับมาแข็งแรงขึ้น

 

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ค่อนข้างที่จะตั้งใจทำงานมากขึ้นและการตั้งเป้าหมายที่มากกว่าเดิม เรียกได้ว่าคุณจะกลับมาบ้างานอย่างเต็มตัว มีแรงเท่าไรใส่ให้กับเรื่องงานแบบเต็มที่ อย่ากดดันตัวเองมากเกินไป บางที่อาจจะไม่ได้เป็นแบบที่คุณคิด

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกันย์ค่อนข้างรั่วไหล เป็นช่วงที่คุณจะต้องใช้เงินก้อนเพื่อการใช้จ่ายในการซื้อความสุข สำหรับใครที่กำลังเดือดร้อนเรื่องเงินอยู่หรือว่าหมุนเงินไม่ทัน เร็วๆนี้จะมีผู้หญิงที่อายุมากกว่าเข้ามาให้ความช่วยเหลือ

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันเพราะเรื่องงาน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักผ่านการเดินทาง

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังจะเจ็บตัวเพราะความซุ่มซ่ามของตัวเอง

 

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้จะมีงานใหม่ๆเข้ามาให้คุณท้าทายความสามารถของตัวเอง บางคนอาจจะมีโครงการหรือโปรเจกต์ที่มีความสำคัญเข้ามาให้คุณได้แสดงศักยภาพในการทำงาน

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์ค่อนข้างที่จะฟุ่มเฟือย เป็นช่วงที่คุณจะใช้เงินเกินตัวหรือใช้เงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง พยายามอย่าใช้เงินซื้อใจใครจะดีที่สุด บางทีอาจจะเสียเงินอย่างเดียวแถมไม่ได้ใจใครอีกด้วย

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไกล สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะเจอคนที่ถูกใจ

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังเบาหวานและไขมันสูง

 

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องการพูดจาหรือการใช้คำพูด คุณมีเกณฑ์ที่จะสื่อสารในเรื่องงานผิดพลาดหรือเกิดความเข้าใจผิดกันได้จนทำให้เกิดเรื่องใหญ่แบบที่คุณไม่ทันได้คาดคิด

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกค่อนข้างคงที่ ยังคงหมุนเงินได้ทัน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับการเดินทางและการท่องเที่ยว บางคนเอาเงินไปเปย์แฟนจนเงินแทบไม่เหลือ

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนคุย

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังโรคภูมิแพ้จะถามหา

 

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

การงาน

ดวงการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอสภาวะหมดไฟอย่างชัดเจน คุณรู้สึกเบื่อหน่ายกับงานที่ทำแบบสุดๆ  เร็วๆนี้ระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้างจะนำปัญหามาให้คุณแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีธนูมีเกณฑ์ที่จะต้องใช้เงินเพื่อเปย์คนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเปย์ในเรื่องของการท่องเที่ยวหรือความสวยความงาม เรียกได้ว่าจะหมดเงินแค่ไหนก็ยอม ขอให้คนที่คุณรักมีความสุขก็เพียงพอแล้ว

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักจะสร้างความหงุดหงิดให้คุณแบบเล็กๆน้อยๆ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ตกหลุมรักคนที่อายุน้อยกว่า

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังจะเจ็บตัวเพราะอุบัติเหตุในการเดินทาง

 

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ค่อนข้างหัวหมุนพอสมควร เป็นเดือนที่คุณจะมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าทำงานแทบจะไม่ทัน รวมถึงมีเกณฑ์ที่จะโยกย้ายเกี่ยวกับสถานที่ในการทำงานด้วย

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีมังกรยังคงหมุนเงินได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ค่อยมีปัญหาเหมือนช่วงที่ผ่านมา สำหรับใครที่อยากเอาเงินไปลงทุนกับการเสี่ยงโชคต้องพักก่อน คุณไม่มีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภในเร็วๆนี้

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะทะเลาะกันเพราะปัญหามือที่สาม สำหรับคนโสดในเดือนนี้ยังไม่มีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจ

สุขภาพ

ช่วงนี้ใครที่ป่วยอยู่ คุณจะกลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงกว่าเดิม

 

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์มีเกณฑ์ที่จะหนักอกหนักใจเกี่ยวกับสังคมในที่ทำงาน บางคนอาจจะโดนนินทาหรือโดนใสร้ายในเรื่องที่ไม่ได้ทำ พยายามอย่าไปสนใจคำพูดที่ไม่จริง นิ่งๆไว้แล้วทุกอย่างจะดีเอง

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะหาเงินได้มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยความที่คุณเป็นคนที่หาเงินเก่งก็มักจะมีคนเข้ามาเพื่อผลประโยชน์อยู่เสมอ เร็วๆนี้ระวังจะถูกหลอกในเรื่องของการเงิน

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีโอกาสที่จะได้ปรับความเข้าใจในเรื่องเก่าๆ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะไปชอบคนที่เขามีเจ้าของ

สุขภาพ

ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเป็นไข้เล็กๆน้อยๆ

 

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีมีนมีเกณฑ์ที่จะเจอปัญหาและอุปสรรคมากกว่าช่วงที่ผ่านมา จะมีปัญหาใหม่ๆเรียงคิวมาให้คุณแก้ปัญหาอย่างต่อเนื่อง พยายามมีสติค่อยๆแก้ปัญหา อย่าใจร้อนแล้วทุกอย่างจะดีเอง

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีมีนมีความมุ่งมั่นที่จะหาเงินให้มากขึ้น แต่ไม่ว่าจะหามาเท่าไรก็ต้องมีเรื่องให้ใช้จ่ายตลอด รวมถึงมีเกณฑ์ที่จะเอาเงินไปใช้หนี้สินที่ยังค้างคาอย่างต่อเนื่อง พยายามอย่าฟุ่มเฟือย มีสติในการใช้เงินแล้วจะดีเอง

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ระวังคนอื่นจะเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและคนรักเกิดความวุ่นวาย สำหรับคนโสดมีเกณฑ์สมหวังกับคนที่คุณแอบชอบ

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังสุขภาพที่เกี่ยวกับดวงตาหรือสายตา

          และนี่ก็คือการทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศีประจำเดือนเมษายน 2567  ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่มีความสนใจในเรื่องดวง เคล็ดลับเสริมดวงต่างๆ ทุกคนสามารถติดตาม iNN Horoscope ไว้ได้เลย 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube