fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 ธันวาคม 2566

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่16 – 31 ธันวาคม 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 16 - 31 ธันวาคม 2566

วันจันทร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้เตรียมใจลุยงานที่กำลังรอต่อแถวให้ได้จัดการ เป็นช่วงที่คุณจะต้องเคลียร์งานเก่าที่ยังค้างแบบที่ยังตกลงกันไม่ได้ รวมถึงงานใหม่ที่กำลังจะมีปัญหา พยายามบริหารเวลาให้ดีก่อนที่จะทำงานไม่ทันส่ง

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่ดีไม่แย่ เป็นจังหวะที่คุณยังสามารถควบคุมการใช้จ่ายได้ สำหรับใครที่หวังจะเก็บเงินในช่วงนี้ต้องทำใจไปก่อน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินก้อนให้กับเรื่องสุขภาพ

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีโอกาสได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น จะกลับมาสวีทกันมากกว่าเดิม สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะพบรักผ่านการทำงาน

    

วันอังคาร

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่าหัวจะปวด เป็นช่วงที่คุณจะต้องพบเจอปัญหาในเรื่องงานเอกสารและเพื่อนร่วมงานในเวลาเดียวกัน พยายามใจเย็นๆ อย่าหัวร้อน พยายามคิดก่อนพูด เพราะความหัวร้อนของคุณอาจจะพูดจาแรงๆออกมาโดยไม่รู้ตัว

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินเก่งมาก เป็นช่วงที่จะใช้เงินเปย์ตัวเอง อะไรที่เป็นความสุขของคุณ คุณจะใช้เงินซื้อหมดแบบไม่ยั้งคิด โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกินที่คุณจะเสียเงินเยอะกว่าเรื่องอื่น

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักเรียกได้ว่าหวานเจี๊ยบ มีแต่ความเอาอกเอาใจมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอคนถูกใจ แต่คุณไม่กล้าที่จะแสดงออกทางความรู้สึกสักเท่าไร

 

วันพุธ

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้จะมีเรื่องเข้ามาให้คุณคิดและพิจารณาหลายเรื่องจนตัวคุณเองอาจจะไม่ค่อยได้มีเวลาโฟกัสในเรื่องงานสักเท่าไร เป็นช่วงที่คุณทำงานไปวันๆ ไม่ค่อยมีแพชชั่นหรือแรงบันดาลใจในเรื่องงานเท่าที่ควร

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะดีขึ้น เป็นช่วงที่คุณจะสามารถบริหารการเงินได้อย่างดี ใครที่เคยมีคนยืมเงินไป คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินคืนแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับการเดินทางหรือการท่องเที่ยว

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะเถียงกันเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง สำหรับคนโสดในช่วงนี้คนเก่าของคุณจะกลับมาทำให้หวั่นไหว

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องของอารมณ์และการใช้คำพูดให้มากขึ้น เป็นช่วงที่คุณจะต้องเจอปัญหาในเรื่องของการเจรจากับเพื่อนร่วมงานจนทำให้งานเกิดปัญหา พยายามมีสติ ใจเย็น แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีเงินเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง แต่คุณก็แอบที่จะใช้เงินฟุ่มเฟือยเก่งเหมือนกัน เรียกได้ว่าไม่ว่าจะหาเงินมาได้มามากแค่ไหนก็ต้องมีเรื่องให้เสียเงินอยู่ตลอด ยิ่งเสียเงินไปกับการเปย์ตัวคุณเอง คุณเสียเงินแบบไม่พักเลยล่ะ

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักของคุณมีเกณฑ์ที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาในเรื่องการงานของคุณ สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน

 

วันศุกร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้คุณค่อนข้างที่จะหนักเลยล่ะ คุณจะต้องรับผิดชอบงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน คุณจะเซงพอสมควร เป็นช่วงที่คุณจะต้องกลับไปแก้ไขปัญหาเดิมๆอีกครั้ง คุณทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้นอกจากจะทำใจ

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างหนักหนาพอสมควร เป็นช่วงที่คุณจัดการบริหารเงินได้ไม่ดีเหมือนที่ตั้งใจไว้ คุณมีเกณฑ์ที่จะเอาเงินไปเปย์คนอื่นจนลืมดูกำลังของตัวเอง ถึงเวลาที่คุณจะต้องมีวินัยในการใช้เงินก่อนที่คุณจะมีเงินไม่พอใช้

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะห่างเหินกัน ไม่ค่อยใส่ใจกันสักเท่าไร สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะตกหลุมรักคนที่อายุน้อยกว่า

 

วันเสาร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้เตรียมใจรอกันไปเลย เป็นช่วงที่คุณจะต้องทำงานแบบหัวหมุน เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่คุณจะงานเยอะแบบตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต จะมีงานหลายอย่างเข้ามาให้คุณทำไปพร้อมๆกัน เป็นช่วงที่คุณจะทำงานเหนื่อยส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะดีขึ้น ไม่ค่อยติดขัดเหมือนช่วงที่ผ่านมา เร็วๆนี้คุณจะมีช่องทางในการหาเงินเพิ่มขึ้น นอกจากจะได้เงินจากงานประจำแล้ว อีกไม่นานจะมีคนใกล้ชิดเข้ามาเสนองานพิเศษที่จะช่วยให้คุณมีรายได้มากกว่าเดิม

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะไปรู้ความลับของคนรักแบบไม่ทันได้ตั้งตัว สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่เด็กกว่า

 

วันอาทิตย์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะปัง หันไปทางไหนก็มีแต่คนยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ เป็นช่วงที่คุณจะได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ให้รับผิดชอบงานที่สำคัญ ซึ่งงานนี้จะทำให้คุณมีชื่อเสียงหรือได้รับการยอมรับมากขึ้น

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เป็นช่วงที่คุณจะสามารถหาเงินได้มากขึ้น มีเงินเก็บมากขึ้น สำหรับใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณค้าขายดี มีเกณฑ์ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีโอกาสที่จะได้เปิดใจคุยกันกับเรื่องเก่าๆที่เคยมีปัญหา สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับคนคุย

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 31 ธันวาคม 2566 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube