fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 ธันวาคม 2566

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 ธันวาคม 2566  ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 1 - 15 ธันวาคม 2566

วันจันทร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะมีความจริงจังและซีเรียสมากขึ้น เป็นช่วงที่คุณจะเจอความกดดันในเรื่องของการทำงาน บางคนอาจจะเจอปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้คนเดียว ถ้าคุณยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้ อยากให้ลองขอความช่วยเหลือจากคนที่ไว้ใจได้

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างปัง เป็นช่วงที่คุณจะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง สำหรับใครที่จะเอาเงินก้อนไปลงทุนกับอะไร เป็นจังหวะที่ดีที่จะได้ลงทุนหลังจากที่คิดเรื่องนี้มานาน สำหรับใครที่หวังโชคลาภจากการเสี่ยงต้องทำใจ ยังไม่มีโชคในช่วงนี้

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะเจอเรื่องที่ผิดใจจนเกิดความหึงหวง สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอคนมีเจ้าของเข้ามาจีบ

       

วันอังคาร

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้ต้องใจเย็นๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะปะทะอารมณ์กับคนรอบข้าง เพื่อนร่วมงานบางคนอาจจะพูดจาไม่เข้าหู คุณอย่าไปใส่ใจ เงียบไว้จะดีที่สุด เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะไปทำงานแทนคนอื่นอีกด้วย

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างดี คุณมีเกณฑ์ที่จะหาเงินได้มากกว่าเดิม สำหรับใครที่ทำอาชีพค้าขายอยู่ ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่ค้าขายได้กำไรมากขึ้น เร็วๆนี้คนรอบตัวจะเข้ามาขอความช่วยเหลือคุณในเรื่องของการเงินอีกด้วย

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังความเอาแต่ใจของตัวเองที่จะทำให้เกิดการทะเลาะกับคนที่คุณรัก สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน

 

วันพุธ

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะเดือดพอสมควร เป็นช่วงที่คุณจะมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบหลายอย่างในเวลาเดียวกัน สำหรับใครที่ต้องทำงานที่ต้องรักษาความลับหรือมีเอกสารสำคัญนั้นต้องระวัง อย่าไว้ใจใคร มีเกณฑ์ที่ข้อมูลจะรั่วไหลจากคนที่ไม่หวังดี

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ต้องระวังในเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว อาจจะเป็นค่าซ่อมแซมยานพาหนะหรือข้าวของเครื่องใช้ในบ้าน สำหรับใครที่ทำงานฟรีแลนซ์อยู่ ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดีที่จะมีงานจ้างที่ทำให้คุณมีเงินเข้ากระเป๋ามากกว่าเดิม

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังความมีเสน่ห์ของตัวคุณที่จะทำให้คนรักของคุณเกิดความหึงหวงได้ง่าย สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่แฟนเก่าจะกลับมา

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะรู้สึกหมดไฟในเรื่องของการทำงาน จากที่เคยรู้สึกเอนจอย ในช่วงนี้คุณกลับไม่ค่อยจอยเหมือนช่วงที่ผ่านมา อาจจะเป็นเพราะปัญหาของผู้ใหญ่ที่กดดันคุณมากเกินไปที่ทำให้คุณรู้สึกเบื่องานของตัวเอง

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะใช้เงินเกินตัว เป็นช่วงที่คุณจะใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายเพื่อซื้อความสุขให้กับตัวเอง เร็วๆนี้จะมีคนใกล้ชิดเข้ามาชักชวนให้คุณไปลงทุนอะไรบางอย่าง พยายามศึกษาให้ดีก่อนที่จะลงทุน

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะรู้สึกเบื่อกับปัญหาเดิมๆที่แก้ไขไม่ได้ สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับคนคุย

 

วันศุกร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอปัญหาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาจากการทำงาน หรือจากเพื่อนร่วมงาน เรียกไว้ว่าเป็นช่วงที่คุณจะต้องเหนื่อยมากกว่าช่วงที่ผ่านมา คุณจะได้งานทำมากกว่าเดิม ทำใจเตรียมรับมือกันได้เลย

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอมรสุม เป็นจังหวะที่คุณจะเจอปัญหาในเรื่องของการเงินแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับใครที่มีหนี้สินต้องระวัง ช่วงนี้คุณยังใช้จ่ายเกินตัวเหมือนเดิม ถ้าคุณยังไม่ปรับปรุงแก้ไขนิสัยในเรื่องการใช้จ่าย คุณอาจจะเจอจุดจบที่คุณจะเสียใจ

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีโอกาสที่จะทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนเกือบที่จะจบความสัมพันธ์ สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังเจอปัญหากับคนที่คุณกำลังคุยอยู่

 

วันเสาร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอเรื่องปวดหัวแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เป็นช่วงที่คนรอบข้างจะนำปัญหาเข้ามาให้คุณได้แก้ไขแบบที่คุณเองก็ปฏิเสธไม่ได้ สำหรับใครที่ไปสมัครงานใหม่เอาไว้ คุณมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างเยอะพอสมควร เป็นช่วงที่จะมีรายจ่ายในเรื่องสำคัญเข้ามาให้คุณได้รับผิดชอบ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับเรื่องของการรักษาสุขภาพของตนเองอีกด้วย

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะไปใช้เวลาด้วยกันเพื่อเติมความหวาน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจ

 

วันอาทิตย์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสใหม่ๆในเรื่องของการทำงาน เป็นช่วงที่คุณจะได้แสดงความสามารถในการทำงานมากขึ้น สำหรับใครที่ต้องไปเจรจางานที่สำคัญ คุณมีเกณฑ์ที่จะเจรจาสำเร็จ

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะดีขึ้นกว่าเดิม เป็นช่วงที่คุณบริหารเงินได้เป็นอย่างดี ไม่ค่อยได้ใช้เงินตามอารมณ์เหมือนช่วงที่ผ่านมา สำหรับใครที่อยากจะวางแผนที่จะเก็บเงินก้อน คุณมีเกณฑ์ที่จะทำสำเร็จ

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณและคนรักจะกลับมาแก้ไขในเรื่องเก่าๆที่เคยมีปัญหา สำหรับคนโสดในช่วงนี้คุณค่อนข้างที่จะเจ้าชู้ คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ใช่ ยังไม่สามารถเลือกใครได้

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 ธันวาคม 2566 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube