fbpx
Home
|
ดวง

ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

Featured Image

ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีเมษมีเกณฑ์ที่จะเหนื่อยมากกว่าเดิม เป็นเดือนที่คุณจะยุ่งกับการทำงานจนไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง นอกจากงานที่คุณต้องรับผิดชอบอย่างล้นมือแล้ว คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องไปทำงานแทนคนอื่นอีกด้วย

การเงิน 

ดวงการเงินในเดือนนี้ของชาวราศีเมษ มีเกณฑ์ที่จะปังมากกว่าเดิม เป็นช่วงที่คุณจะสามารถหาเงินได้ดี มีกินมีใช้ตลอดในเดือนนี้ เรียกได้ว่าราบรื่นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สำหรับใครหวังเรื่องโชคลาภ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินจากการเสี่ยงโชค

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะมีเวลาเติมความหวานให้มากกว่าเดิม สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเสน่ห์แรงมากกว่าเดิม

สุขภาพ

ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเป็นไข้เล็กๆน้อยๆ

 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน 

การงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอเรื่องกดดันในการทำงานพอสมควร คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอเรื่องลำบากใจให้คุณตัดสินใจอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังรองานใหม่อยู่ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ฟังข่าวดี

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภค่อนข้างกลางๆ คุณยังคงสามารถหมุนเงินได้อย่างต่อเนื่องถึงแม้ว่าจะมีรายจ่ายเยอะแค่ไหนคุณก็ยังเอาอยู่ สำหรับใครที่จะเอาเงินไปร่วมทำธุรกิจกับใครต้องระวัง พยายามอย่าไว้ใจใครง่ายๆ

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณมีเกณฑ์ที่จะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของการเงิน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักผ่านการทำงาน

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังสุขภาพที่เกี่ยวกับสายตา

 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ค่อนข้างที่จะหัวร้อนพอสมควร เป็นช่วงที่คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอศัตรูที่มาจากเพื่อนร่วมงาน ถ้าเป็นไปได้พยายามอย่าไปมีเรื่องกับใคร พยายามสงบปากสงบคำไว้จะดีต่อตัวคุณเอง

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนค่อนข้างตึงพอสมควร เป็นช่วงที่คุณจะมีความคิดมากในเรื่องของการหาเงินมากกว่าเดิม เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับคนในครอบครัวหรือคนที่คุณรักอีกด้วย

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเอาอกเอาใจหรือมีการเปย์ซื้อของขวัญให้คนที่คุณรักมากขึ้น สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับคนคุย

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการเดินทาง

 

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

การงาน 

การงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ค่อนข้างที่จะเรื่อยๆ ไม่มีอะไรที่จะต้องน่ากังวลเท่าไร ออกแนวที่คุณจะเบื่อด้วยด้วยที่ยังคงต้องทำอะไรเดิมๆและเจอปัญหาเดิมๆที่แก้ไม่หายสักที เป็นเดือนที่คุณต้องใช้ความอดทนในการทำงานต่อไป

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้เปย์ตัวเองเก่งมาก เป็นเดือนที่คุณจะต้องใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างเห็นได้ชัด พยายามอย่าซื้อของหรือใช้เงินฟุ่มเฟือยมากเกินไป คุณมีเกณฑ์ที่จะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็กๆน้อยๆ สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังเจอคนไม่จริงใจเข้ามาหลอก

สุขภาพ

ช่วงนี้ให้ระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับรถยนต์

 

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีสิงห์ยังคงมีเกณฑ์ที่จะเจอความเครียดจากปัญหาเก่าๆที่สะสมมาจนถึงปัจจุบัน เป็นช่วงที่คุณจะมีความวิตกกังวลมากกว่าช่วงที่ผ่านมา พยายามใจร่มๆ เดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้อาจจะไม่ค่อยเพียงพอต่อรายจ่ายของคุณเท่าที่ควร เป็นช่วงที่คุณมีเกณฑ์ที่จะขาดทุนจากสิ่งที่เคยลงทุนไป สำหรับใครที่หวังเรื่องโชคลาภในการเสี่ยงนั้นต้องพักไปก่อน

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะเกิดปัญหาเพราะคนในครอบครัว สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักผ่านการทำงาน

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอาหารการกิน คุณมีเกณฑ์ที่อาหารจะเป็นพิษ

 

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จอย่างที่คุณตั้งใจไว้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้มีประสบการณ์ใหม่ๆในการทำงาน รวมถึงจะได้พบเจอหรือได้ร่วมงานกับคนที่เขามีความสามารถและช่วยเหลืองานคุณได้ 

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกันย์ค่อยข้างที่จะเจอรายจ่ายที่เยอะพอสมควร แต่คุณก็ยังหาเงินเข้ากระเป๋าได้อย่างไม่ติดขัด เรียกได้ว่าสภาพคล่องทางการเงินของคุณจะกลับมาดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะเจอเรื่องที่ให้เกิดคำถามว่าจะไปต่อหรือว่าพอแค่นี้ สำหรับคนโสดระวังคนที่เข้ามาจีบเพื่อหวังผลประโยชน์

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังโรคภูมิแพ้จะถามหา

 

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอปัญหาในเรื่องของการทำงานอย่างต่อเนื่อง สำหรับใครที่ทำงานเกี่ยวข้องกับผู้คนนั้นต้องระวัง คุณมีเกณฑ์ที่จะโดนเอาเปรียบในเรื่องของการทำงาน

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์ไม่ค่อยดีสักเท่าไร เป็นช่วงที่คุณจะต้องหาเงินมาหมุนแทบตลอดเวลา สำหรับใครที่เอาเงินก้อนหรือเงินเก็บไปลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์นั้นต้องระวัง อาจจะไม่ใช่จังหวะที่ดีที่คุณคิดจะลงทุน

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รู้ความลับของคนรัก สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนใกล้ตัว

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการเดินทาง

 

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ต้องระวังคนใกล้ชิดหรือคนรอบข้างให้ดี คุณมีเกณฑ์ที่จะโดนแทงข้างหลัง เรียกได้ว่ามีโอกาสที่จะเจอคนไม่หวังดีเข้ามาใส่ร้ายหรือพูดจาไม่ดีในเรื่องของการทำงาน พยายามอย่าสนใจ อย่าไปตอบโต้จะดีที่สุด

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกค่อนข้างฝืด เป็นเดือนที่ใช้เงินได้อย่างหนักหน่วงเลยก็ว่าได้ เป็นช่วงที่คุณหาเงินมาได้เท่าไรก็เอาไปดูแลรักษาตัวเองทั้งนั้น ไม่ว่าจะเสียเงินให้กับเรื่องสุขภาพ ความสวยความงาม หรือการท่องเที่ยว

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะมีปากมีเสียงเกี่ยวกับเรื่องการเงิน สำหรับคนโสดยังคงคิดถึงรักครั้งเก่าที่พึ่งเลิกรา

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังจะป่วยเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

การงาน

ดวงการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะดีขึ้นหลังจากเหน็ดเหนื่อยและวุ่นวายกับปัญหามานาน เป็นเดือนที่คุณจะมีความสบายใจสบายกายมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เร็วๆนี้นี้มีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามายื่นข้อเสนอดีๆเกี่ยวกับการที่คุณทำอยู่

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีธนูมีเกณฑ์ที่คุณจะสามารถหาเงินได้มากขึ้นกว่าเดิม นอกจากจะมีรายได้ประจำแล้ว เร็วๆนี้มีโอกาสที่จะได้เงินเพิ่มจากงานเสริมอีกด้วย สำหรับใครที่เคยเอาเงินก้อนไปลงทุนไว้ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้กำไรจากสิ่งที่เคยลงทุน

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะโกรธกันเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักจากการไปท่องเที่ยว

สุขภาพ

ช่วงนี้สุขภาพร่างกายจะกลับมาดีขึ้น

 

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอความเครียดกว่าเดือนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าคุณจะรู้สึกท้อแท้กับงานที่คุณกำลังรับผิดชอบอยู่ ปัญหาที่อยู่ในมือก็ยังคงต้องแก้ต่อไป ยังไม่ได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้นเท่าไร

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีมังกรมีเกณฑ์ที่จะราบรื่นกว่าเดิม เป็นช่วงที่คุณจะกลับมาสร้างรายได้ให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เป็นเดือนที่คุณจะค้าขายได้กำไรมากกว่าเดิม เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภในเรื่องของงานอีกด้วย

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันเหมือนช่วงที่ผ่านมา สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะกลับไปหารักเก่า

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังจะป่วยเพราะความเครียดของตัวเอง

 

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์มีเกณฑ์ที่จะถูกจ้องจับผิดจากเพื่อนร่วมงานหรือคนที่มีตำแหน่งสูงกว่า เป็นเดือนที่คนรอบข้างค่อนข้างสังเกตพฤติกรรมในการทำงานมากกว่าเดิม พยายามอย่าไปสนใจ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอ

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ยังคงบริหารได้ดีอย่างต่อเนื่อง เป็นช่วงที่คุณจะมีความประหยัด ไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือยเหมือนช่วงที่ผ่านมา สำหรับใครที่จะเอาเก็บไปลงทุนนั้นต้องระวัง คุณมีเกณฑ์ที่จะโดนหลอกได้

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีโอกาสที่จะปรับความเข้าใจจากปัญหาเก่าๆ สำหรับคนโสดในเดือนนี้โฟกัสในเรื่องการหาเงินมากกว่า

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังจะเจ็บตัวจากความซุ่มซ่ามของตัวเอง

 

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีมีนค่อนข้างที่จะวุ่นวายพอสมควร เป็นช่วงที่คุณจะต้องมีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากกว่าเดิม รวมถึงมีเกณฑ์ที่จะต้องไปทำงานที่เกี่ยวข้องกับคนอื่นมากขึ้น สำหรับใครที่ต้องเจรจางานที่สำคัญ คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจอศึกหนัก เป็นช่วงที่คุณจะเจอรายจ่ายเข้ามารุมล้อมรอบทิศ หนี้ครั้งเก่ายังไม่ได้ใช้ หนี้ก้อนใหม่ก็มาจ่อรอให้คุณได้ชำระ พยายามอย่าใช้เงินเกินตัว อย่าใช้เงินตามอารมณ์ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะเจอปัญหาเพราะมือที่สาม สำหรับคนโสดในเดือนนี้ยังคงไม่มีการพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่คุณกำลังคุยอยู่

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุที่จะทำให้คุณเจ็บตัว

          และนี่ก็คือการทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศีประจำเดือนพฤศจิกายน 2566  ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่มีความสนใจในเรื่องดวง เคล็ดลับเสริมดวงต่างๆ ทุกคนสามารถติดตาม iNN Horoscope ไว้ได้เลย 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube