fbpx
Home
|
ดวง

แจกฟรี !! หน้าจอเสริมดวง เสริมโชค ทั้ง 12 นักษัตร

Featured Image

          มือถือกลายเป็นหนึ่งในอวัยวะที่ 33 ของเราไปเสียแล้ว จะไปไหนทำอะไร ก็ต้องมีโทรศัพท์มือถืออยู่ด้วย และแน่นอนว่าหลายคนต้องใช้มือถือเพื่อติดต่องาน โทรหาแฟน โทรหาเพื่อน ใช้ทำธุระสำคัญมากมาย ด้วยเหตุนี้เราเลยมีภาพหน้าจอเพื่อเสริมเรื่องดวงความรัก โชคลาภ อาชีพ มาให้กับทุกคน ครบทุกปีนักษัตร ไปดูกันเลย

          ปีชวด

          คนที่เกิดนักษัตรปีชวด แนะนำให้ตั้งหน้าจอเป็นรูปหนูขลิบทองหรือหนูมุสิกะ พาหนะที่คอยรับใช้พระพิฆเนศ จะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตนั้นสงบสุข หลบพ้นจากพายุที่จะเข้ามาในชีวิต มีความสมหวังตามที่ต้องการ

หน้าจอเสริมดวงปีชวด

ปีฉลู

          คนที่เกิดนักษัตรฉลู แนะนำให้ตั้งหน้าจอเป็นรูปวัว มีความเชื่อว่าจะเสริมจิตใจของผู้ใช้ให้เข้มแข็ง แข็งแกร่งราวกับวัว หรือ หากใครอยากเสริมด้านโชคลาภ เงินทองให้ไหลมาเทมา ก็ให้ใช้รูปนกกระเรียน 

หน้าจอเสริมดวงปีฉลู

หน้าจอเสริมดวงนกกระเรียน

ปีขาล

          คนที่เกิดนักษัตรขาลนั้น มีอำนาจ ความแข็งแกร่งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ปีขาลเลยค่อนข้างแข็งแกร่งต่อปัญหาต่างๆ แนะนำว่าให้ตั้งรูปจอมือถือเป็นรูปเสือ เพื่อย้ำและเสริมสร้างอำนาจ บารมี ความแข็งแกร่งให้มากขึ้น 

หน้าจอเสริมดวงปีขาล

ปีเถาะ

          คนที่เกิดนักษัตรเถาะ ให้ตั้งหน้าจอเป็นรูปกระต่าย เชื่อว่าจะช่วยเสริมโชคลาภเมื่อทำสิ่งต่างๆ ทำให้โชคดีในชีวิตทุกด้าน 

หน้าจอเสริมดวงปีเถาะ

ปีมะโรง 

          คนที่เกิดนักษัตรมะโรง จะมีพลังอำนาจคล้ายๆกับปีขาล ให้ตั้งรูปหน้าจอเป็นรูปงูใหญ่ เชื่อว่าจะเสริมพลังอำนาจให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเป็นเกราะป้องกัน ภยันตรายต่างๆให้กับปีมะโรง

หน้าจอเสริมดวงงูใหญ่

ปีมะเส็ง

          คนที่เกิดนักษัตรมะเส็ง ให้ตั้งหน้าจอมือถือเป็นรูปเรือสำเภา เชื่อว่าจะช่วยเสริมให้เงินทองไหลมาเทมา มีโชคลาภจากการเดินทาง เหมือนกับเรือสำเภาค้าขายในทะเลใหญ่ หรือจะเลือกตั้งเป็นงูเล็กตามปีเกิดของตนเองเพื่อช่วยเสริมเกราะคุ้มกันภัยต่างๆก็ได้

หน้าจอเสริมดวงรูปเรือสำเภา

หน้าจอเสริมดวงปีมะเส็ง

ปีมะเมีย 

          คนที่เกิดนักษัตรมะเมีย ให้ตั้งหน้าจอมือถือเป็นรูป ม้ามงคลลากทอง เพื่อเสริมความร่ำรวยให้แก่ตนเอง เชื่อว่าม้านี้จะลากเงินทองเข้ามาในชีวิต ในบ้าน หรือสามารถเลือกเป็นพญานาคเพื่อเสริมพลังอำนาจ ให้ตนมีความน่าเกรงขามมากขึ้น

หน้าจอเสริมดวงม้ามงคลลากทอง

หน้าจอเสริมดวงพญานาค

ปีมะแม 

          คนที่เกิดนักษัตรมะแม ให้ตั้งรูปหน้าจอมือถือเป็น ฮก ลก ซิ่ว เทพเจ้าผู้เป็นสัญลักษณ์ ความมงคล 3 ประการของจีนได้แก่ มั่นคั่ง เจริญรุ่งเรือง อายุยืนยาว เมื่อตั้งเป็นภาพหน้าจอจะทำชีวิตประสบแต่สิ่งมงคล เพิ่มพูนลาภยศ หรือสามารถเลือกใช้รูปสิงห์ เพื่อเสริมบารมีอำนาจ ชนะศัตรูหมู่มารต่างๆที่เข้ามา ส่วนใครอยากเสริมเรื่องโชคก็ใช้รูปแพะได้ 

หน้าจอเสริมดวงฮก ลก ซิ่ว

หน้าจอเสริมดวงรูปสิงห์

หน้าจอเสริมดวงปีมะแม

ปีวอก 

          คนที่เกิดนักษัตรวอก ให้ตั้งรูปหน้าจอเป็น เห่งเจีย หนุมาน หรือ ลิง เพื่อเสริมการทำอะไรให้สำเร็จว่องไว ตะปบทรัพย์ได้ง่าย เหมือนกับลิงนั้นเอง 

หน้าจอเสริมดวงปีวอก

ปีระกา 

          คนที่เกิดนักษัตรระกา ให้ตั้งรูปหน้าจอเป็น รูปไก่ตัวผู้คู่ไก่ตัวเมีย หรือเป็ดแมนดาริน จะช่วยเสริมสร้างเรื่องความรัก ชีวิตคู่ได้เป็นอย่างดี เชื่อว่าจะทำให้อยู่คู่กันไปนานเท่านาน เสริมดวงด้านโชคให้กันและกัน 

หน้าจอเสริมดวงรูปไก่ตัวผู้คู่ไก่ตัวเมีย

ปีจอ

          คนที่เกิดนักษัตรจอ ให้ตั้งรูปหน้าจอเป็นรูป เสือ เพื่อเสริมพลังอำนาจ ความแข็งแกร่งให้กับตนเอง หรือจะเป็นรูป กิเลน เพื่อเสริมมงคล ให้นำแต่โชคดีเข้าตัวเอง 

หน้าจอเสริมดวงปีขาล

หน้าจอเสริมดวงรูปกิเลน

ปีกุน 

          คนที่เกิดนักษัตรกุน ให้ตั้งรูปหน้าจอเป็นรูป ปลาอุ้มมุก หรือ ปลามังกร เป็นหนึ่งในสัตว์มงคลที่ช่วยไล่สิ่งไม่ดีออกจากชีวิต เชื่อว่าจะช่วยเสริมความอ่อนโยน เสริมโชคให้เป็นอย่างดี 

หน้าจอเสริมดวงปลามังกร

            ครบไปแล้วกับทั้ง 12 นักษัตร ใครอยากเสริมดวง เสริมโชคในรูปแบบอื่นๆ ก็สามารถดูได้เลย ที่ https://www.innnews.co.th/horoscope/

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube