fbpx
Home
|
ดวง

ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนมิถุนายน 2566

Featured Image

ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนมิถุนายน 2566

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีเมษมีเกณฑ์ที่จะเจอการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของที่ทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานและเปลี่ยนเพื่อนร่วมงาน เร็วๆนี้คุณจะได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ในเรื่องการโชว์ศักยภาพในการทำงานที่ดีกว่าเดิม

การเงิน 

ดวงการเงินในเดือนนี้ของชาวราศีเมษ ยังมีค่าใช้จ่ายเข้ามาต่อคิวให้คุณได้เคลียร์พอสมควร เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับเรื่องของการเดินทางและการท่องเที่ยวอีกด้วย นอกจากนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะต้องใช้เงินไปกับคนในครอบครัว

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ให้ระวังความหึงของคนรัก เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณมีคนเข้าหาเยอะถึงแม้ว่าคุณจะมีแฟนแล้วก็ตาม สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเสน่ห์มาก มีแต่คนเข้ามาขายขนมจีบ

สุขภาพ

ช่วงนี้ให้ระวังสุขภาพที่เกี่ยวกับฟัน

 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน 

การงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะโดนผู้ใหญ่คาดหวังหรือกดดันในเรื่องของการทำงานพอสมควร ซึ่งการกดดันในครั้งจะทำให้คุณรู้สึกเครียดและไม่มีสมาธิในการทำงาน สำหรับใครที่ไปสมัครงานใหม่เอาไว้ก่อนหน้านี้ เร็วๆนี้มีเกณฑ์ที่จะได้ฟังข่าวดี

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์จะเสียเงินเพราะเปย์ให้กับคนในครอบครัวและคนรัก อย่าเปย์หมดจนเงินไม่พอใช้ สำหรับใครที่จะเอาเงินเก็บของตัวเองไปลงทุนอะไรไว้ต้องระวัง ถ้าเป็นไปได้หลีกเลี่ยงการลงทุนไว้จะดีที่สุด

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของการเงิน สำหรับคนโสดให้ระวังจะเสียเงินในเรื่องของความรัก

สุขภาพ

ช่วงนี้ให้ระวังอาการปวดเมื่อยหรือปวดหลัง

 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ต้องระวังในเรื่องอารมณ์ของตัวเอง เป็นช่วงที่คุณจะหัวร้อนกับปัญหาที่เข้ามา ถ้าเป็นไปได้พยายามใจเย็นๆก่อนที่คำพูดของคุณจะทำให้งานและเพื่อนร่วมงานเกิดปัญหาเพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนมีเกณฑ์ที่จะมีสภาพคล่องกว่าเดิม เป็นช่วงที่คุณจะมีรายได้เข้ามามากขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา คุณจะสามารถมีเงินเก็บแบบที่ตั้งใจไว้ สำหรับใครที่หวังเรื่องโชคลาภ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินจากการเสี่ยงโชค

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักต่างคนต่างยุ่งเรื่องของตัวเองจนไม่มีเวลาให้กัน สำหรับคนโสดในช่วงมีโอกาสได้เจอความรักครั้งใหม่

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังเจ็บตัวเพราะความซุ่มซ่ามของตัวเอง

 

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

การงาน 

การงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้จะเจอปัญหาที่กลุ้มใจในเรื่องของเพื่อนร่วมงาน เป็นช่วงคุณจะทำอะไรก็ไม่ราบรื่นเหมือนช่วงที่ผ่านมา ดวงชะตาในช่วงนี้ต้องแก้ไขและสู้ต่อไป ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรขอให้สู้ อย่ายอมแพ้ไปซะก่อน แล้วทุกอย่างจะสมหวัง

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎหาเงินมาได้เท่าไรก็มีแต่เรื่องให้ใช้จ่ายออกไปอยู่ตลอด สำหรับใครที่พยายามอยากมีเงินเก็บในช่วงนี้ต้องทำใจ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์เสียเงินให้กับการดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสวยงามหรือเรื่องสุขภาพ 

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่ใช้อารมณ์ในการสื่อสารมากกว่าการใช้เหตุผล  สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักผ่านโลกออนไลน์

สุขภาพ

ช่วงนี้ให้ระวังโรคภูมิแพ้กำเริบ

 

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีสิงห์งานเข้ารัวๆ คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอปัญหาต่อคิวมาให้คุณได้แก้ไขอยู่ตลอดเวลา นอกจากจะแก้ปัญหาของตัวเองแล้ว คุณมีเกณฑ์ที่จะไปแก้ปัญหาในเรื่องงานของคนอื่นด้วย เป็นช่วงที่คุณต้องปวดหัวพอสมควร

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ต้องระวังคนที่ไม่หวังดีจะเข้ามาหลอกหรือยืมเงินไปแบบที่คุณจะไม่ได้คืน ถ้าเป็นไปได้อย่าใจดีจนให้ใครยืมเงินจะดีที่สุด เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือ

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ให้ระวังคนอื่นเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของพวกคุณเกิดปัญหา สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ได้กลับไปเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม

สุขภาพ

ช่วงนี้ให้ระวังสุขภาพที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ มีเกณฑ์อักเสบได้

 

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ค่อนข้างที่จะติดขัด เป็นช่วงที่คุณจะทำงานที่ไม่ได้ดั่งใจตัวเองสักเท่าไร ปัญหาที่ดูอาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ก็มีคนมาทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่โตจนคุณรับมือไม่ทัน เป็นเดือนที่คุณต้องเตรียมตัวสู้กับปัญหาที่กำลังเข้ามา

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกันย์มีค่าใช้จ่ายเข้ามาให้คุณเสียเงินอยู่เรื่อยๆ เป็นช่วงที่คุณใช้เงินไปกับอารมณ์ของตัวเองพอสมควร โดยเฉพาะใช้เงินไปกับการปาร์ตี้สังสรรค์จนเกินลิมิตเกินตัวพอสมควร

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะมีการง้องอนกันบ่อยเพราะความเอาแต่ใจและไม่มีใครยอมใคร สำหรับคนโสดต้องระวังคนที่เขามีแฟนแล้วเข้ามาขอพัฒนาความสัมพันธ์

สุขภาพ

ช่วงนี้กินอะไรต้องระวัง มีเกณฑ์ที่จะอาหารเป็นพิษ

 

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้มีโอกาสที่จะได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ตัวเกี่ยวกับปัญหางานที่เกิดขึ้น ไม่ว่าตอนนี้คุณจะเผชิญปัญหาในเรื่องอะไรอยู่ให้ตั้งสติและค่อยๆจัดการไปทีละอย่าง แล้วทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์ค่อนข้างที่จะรั่วไหล เก็บเงินไม่ค่อยจะอยู่ เป็นช่วงที่คุณจะต้องเตรียมใจที่จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องของการเงิน โดยเฉพาะญาติสนิทหรือคนในครอบครัว เป็นการเสียเงินแบบที่คุณไม่อาจจะปฏิเสธได้

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีโอกาสที่ใช้เวลาในการไปท่องเที่ยวมากขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้มัวแต่เครียดเรื่องงานจนไม่สนใจเรื่องความรัก

สุขภาพ

ช่วงนี้ให้ระวังสุขภาพที่เกี่ยวกับช่องท้อง

 

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะยุ่งแบบสุดๆ เป็นช่วงที่คุณจะต้องทำงานมือเป็นระวิงเลยล่ะ งานเก่ายังไม่เสร็จก็มีงานใหม่เข้ามาให้คุณได้ทำต่อ พยายามจัดสรรและแบ่งเวลาในการทำงานให้ดีก่อนที่คุณจะทำงานไม่ทันส่งตามกำหนด

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกเป็นช่วงที่คุณจะหาเงินเข้ากระเป๋าได้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ไม่ว่าคุณจะหาเงินได้มากแค่ไหนก็ต้องมีเรื่องเล็กๆน้อยๆให้เสียเงินอยู่เรื่อยๆ สำหรับใครที่จะเอาเงินก้อนไปซื้อของชิ้นใหญ่นั้นต้องคิดดีๆ บางทีคุณอาจจะไม่ได้อยากได้มันจริงๆ

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับของขวัญดีๆจากคนที่คุณรัก สำหรับคนโสดให้ระวังคนเข้ามาจีบเพื่อผลประโยชน์

สุขภาพ

ช่วงนี้มีเกณฑ์เป็นไข้ เพราะสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง

 

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

การงาน

ดวงการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ทำความต้องการของตนเอง บางคนอาจจะลาออกหรือไปเริ่มทำธุรกิจอะไรที่ไม่เคยทำ คุณมีเกณฑ์ที่จะไปเริ่มต้นอะไรใหม่ๆที่ดีกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นงานใหม่หรือได้เจอหัวหน้าที่เข้าอกเข้าใจกว่าเดิม

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีธนูจะมีเงินวิ่งเข้ามาคุณอย่างต่อเนื่อง คุณจะมีรายได้จากหลากหลายช่องทางมากขึ้น ทั้งงานประจำและรายได้จากอาชีพเสริม สำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชคนั้น พยายามหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชคก่อนที่จะเสียเงินไปแบบไม่ได้อะไร

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณจะเข้ามาขอความช่วยเหลือบางอย่างจากคุณ สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังไปตกหลุมรักกับคนไม่จริงใจ

สุขภาพ

ช่วงนี้ให้ระวังในเรื่องโรคที่เกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร

 

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ค่อนข้างดุเดือด เป็นช่วงที่คุณจะต้องปรับตัวในการทำงานและรับมือกับปัญหาใหม่ๆที่ไม่เคยเจอ รวมถึงคุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับความกดดันจากคนรอบข้างในเรื่องการทำงานของตัวคุณเอง

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีมังกรค่อนข้างกลางๆ ยังคงมีเงินให้คุณใช้ได้อย่างต่อเนื่อง เดือนนี้คุณจะเสียเงินให้กับการการเดินทางมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับใครที่กำลังรอคอยการคืนเงินจากลูกหนี้ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินคืน

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักค่อนข้างที่จะราบรื่นและมีการปรับความเข้าใจกันมากกว่าเดิม สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่ทำงาน

สุขภาพ

ช่วงนี้อย่าเครียดเยอะ คุณมีเกณฑ์ที่จะเป็นโรคเครียดลงกระเพาะ

 

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์จะมีเรื่องของเพื่อนร่วมงานเข้ามาให้คุณได้เครียด คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอสถานการณ์บางอย่างที่ทำให้ว้าวุ่นใจกว่าเดิม เช่น คนที่เคยช่วยงานอาจจะลาออกหรือไม่ได้มาช่วยงานคุณเหมือนที่ผ่านมา

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้การลงทุนโดดเด่นมาก อะไรที่คุณเคยลงทุนไว้จะสามารถสร้างรายได้ให้คุณได้อย่างพอใจ ได้กำไรแบบที่คุณต้องการ สำหรับใครที่ต้องไปยุ่งเกี่ยวกับเอกสารเงินต้องระวังให้ดี คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะไม่เข้าใจกันเพราะเรื่องของเงิน สำหรับคนโสดมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่คุณคุยอยู่

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังจะป่วยเพราะโรคประจำตัว

 

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีมีนค่อนข้างที่จะวุ่นวาย คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับผิดชอบงานที่มากขึ้นกว่าเดิม เป็นช่วงที่คุณจะไม่ค่อยมีเวลาเป็นของตัวเองเหมือนช่วงที่ผ่านมา เพราะบางคนต้องเอาเวลาไปทุ่มเทกับงานใหม่ที่ได้รับผิดชอบ

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีมีนเรียกได้ว่าฝืดมากๆ เป็นช่วงที่คุณจะต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต เป็นช่วงที่คุณต้องเรียกสติในเรื่องการใช้เงินก่อนที่อะไรจะสายเกินไป พยายามอย่าใช้เงินจนเกินตัว

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักยังคงต้องทะเลาะกันเพราะเรื่องเดิมๆ สำหรับคนโสดยังคงพยายามมูฟออนกับความสัมพันธ์ที่ผ่านมา

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องต้องระวังความเครียดที่จะทำให้คุณนอนไม่หลับ

          และนี่ก็คือการทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศีประจำเดือนมิถุนายน 2566 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่มีความสนใจในเรื่องดวง เคล็ดลับเสริมดวงต่างๆ ทุกคนสามารถติดตาม iNN Horoscope ไว้ได้เลย 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube