fbpx
Home
|
ปาฏิหาริย์

12 วัด 12 ราศี แนะนำสถานที่ไหว้พระเสริมดวงประจำปี 2566

Featured Image

          แจกพิกัดไหว้พระเสริมดวงประจำปี 2566 เสริมบารมี เปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีในพริบตา

          ในแง่ของดวงใหม่ในปี 2566 ดวงดาวที่โคจรก็อาจหนุนนำให้แต่ละราศีมีโชคชะตาที่ต่างกันออกไป บางราศีโชคดีแล้วโชคดีอีก บางราศีเรื่องที่เคยก็อาจพลิกเป็นหลังมือได้ การทำบุญเพื่อหนุนนำชีวิตจึงเป็นอีกความหวังหนึ่ง 

          ดังนั้นแล้ว เพื่อประสบความสำเร็จอย่างใจหวังมากกว่าเดิม iNN Horoscope เลยรวมรวบ 12 สถานที่ 12 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ละราศี มาให้แล้ว

แนะนำสถานที่ไหว้พระเสริมดวง

ราศีมังกร

คนเกิดราศีมังกรดวงจะรุ่งพุ่งแรงด้วยบุญเก่าที่หนุนนำ แนะนำให้ไหว้พระอจนะ ที่ประดิษฐานอยู่ที่วัดศรีชุม จังหวัดสุโขทัย ที่ขึ้นชื่อเรื่องชีวิตที่มั่นคง เสริมบารมีให้ปัญหาที่มีอยู่ค่อยๆจางไป

 

แนะนำสถานที่ไหว้พระเสริมดวง

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์อาจต้องกัดฟันอดทนเพื่อสิ่งที่หวังในปีนี้ แนะนำให้ไหว้พระพุทธชินศรี พระปางนาคปรกที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร หรือวัดโพธิ์ เสริมสิริมงคลครอบคลุมตลอดปี

 

แนะนำสถานที่ไหว้พระเสริมดวง

ราศีมีน

คนเกิดราศีมีนแนะนำให้สักการะรอยพระพุทธบาท 4 รอย ที่วัดพระธาตุหริภุญชัย วรมหาวิหาร จังหวัดลำพูน ส่งเสริมให้ชีวิตราบรื่นเรื่องการงาน เป็นราศีที่ดวงรุ่งพุ่งแรงมากที่สุดในปีนี้

 

แนะนำสถานที่ไหว้พระเสริมดวง

ราศีเมษ

คนเกิดราศีเมษเป็นปีที่ต้องอดทนฟันฝ่าอุปสรรคมากที่สุด แนะนำให้ไปสักการะหลวงพ่อชินประทานพร วัดถ้ำเสือ เพื่อช่วยอำนวยพรดังหวัง เปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี

 

แนะนำสถานที่ไหว้พระเสริมดวง

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภแนะนำให้ไหว้พระธาตุดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ เหมาะสำหรับช่วงนี้ที่ต้องเผชิญกับศึกการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างโดยเฉพาะเรื่องงาน

 

แนะนำสถานที่ไหว้พระเสริมดวง

ราศีเมถุน

คนเกิดราศีเมถุนแนะนำให้สักการะพระพุทธชินราช ที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัดพิษณุโลก ส่งเสริมบารมีและดวงการเงินที่กำลังเข้ามา

 

แนะนำสถานที่ไหว้พระเสริมดวง

ราศีกรกฎ

คนเกิดราศีกรกฎดวงจะพลิกจากร้ายกลายเป็นดี เงินทองจากหดหายก็กลายเป็นมั่งคั่ง แนะนำให้ไหว้หลวงพ่อโต(ซำปอกง) วัดพนัญเชิงวรวิหาร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

แนะนำสถานที่ไหว้พระเสริมดวง

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์อาจต้องเหนื่อยสักหน่อย แต่ผลรางวัลก็สมน้ำสมเนื้อ แนะนำให้ไหว้หลวงพ่อนาค พระพุทธรูปหินปางนาคปรก ณ วัดราชาธิวาสราชวรวิหาร กรุงเทพมหานคร ที่ขึ้นชื่อเรื่องการเสริมชะตา

 

แนะนำสถานที่ไหว้พระเสริมดวง

ราศีกันย์

คนเกิดราศีกันย์แนะนำให้สักการะพระประธานยิ้มรับฟ้า ที่วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร ส่งเสริมเรื่องเมตตามหานิยม รับทรัพย์ถ้วนหน้าจากดวงการเงินที่จ่อหนุนปีนี้

 

แนะนำสถานที่ไหว้พระเสริมดวง

ราศีตุลย์

คนเกิดราศีตุลย์ฟ้าที่มืดหม่นจะกลับมาสดใสและพบแต่ความสำเร็จ แนะนำให้ไหว้พระนอนจักรสีห์วรวิหาร วัดเก่าแก่ในจังหวัดสิงห์บุรี ที่ขึ้นชื่อเรื่องเสริมอำนาจบารมี เปลี่ยนเรื่องเลวร้ายให้กลายเป็นดีทันตาเห็น

 

แนะนำสถานที่ไหว้พระเสริมดวง

ราศีพิจิก

คนเกิดราศีพิจิก ถือว่าปี้นี้เป็นปีที่สำเร็จและเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แนะนำให้สักการะพระพุทธมหานวมินทรศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ หรือหลวงพ่อใหญ่วัดม่วง จังหวัดอ่างทอง จะช่วยเสริมความก้าวหน้า สุขภาพ โชคลาภให้ดียิ่งขึ้น

 

แนะนำสถานที่ไหว้พระเสริมดวง

ราศีธนู

ราศีธนูแนะนำให้ไหว้หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ จังหวัดเชียงใหม่ เสริมดวงช่วยหนุนนำเรื่องความก้าวหน้าการงานและการค้าขาย รับกับชีวิตปีนี้ที่เรื่องร้ายจะหมดไป เตรียมรับความสำเร็จที่กำลังจะมาถึงได้เลย

          สุดท้ายนี้ หากเลือกทำบุญควรเดินทางด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์และปราศจากความคิดอกุศล ต่อให้ดวงชะตาที่มีอยู่จะทำให้โชคดีอยู่แล้ว หรือกำลังแย่เข้าขั้นวิกฤต ก็อย่าลืมหมั่นทำความดี ละความชั่ว และทำใจให้ผ่องแผ้วอยู่ตลอด เพื่อเป็นกำแพงกันสิ่งชั่วร้ายที่เข้ามากัดกินในอนาคต

ติดตามคำแนะนำและหลักการทำนายทายทักต่อได้ที่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube