fbpx
Home
|
ดวง

Pick a card เขาคนนั้นรู้สึกยังไงกับคุณ?

Featured Image

          เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา กับคำถามความรักความสัมพันธ์ มาดูกันหน่อยว่าหลังจะปวดใจหรือน่ารักสดใสมากกว่า ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะการเลือกการ์ดแต่ละครั้งตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

 

ความหมายไพ่กองที่ 1

เขาคนนั้นที่คุณหมายถึงยังคงรู้สึกดีกับคุณอยู่ แต่ด้วยปัญหาหลายๆอย่างที่เข้ามารวมถึงตัวคุณเองด้วยก็อาจทำให้เขารู้สึกอึดอัดด้วยเหมือนกัน เพราะตัวเขาเองก็ยังไม่โฟกัสเรื่องของความสัมพันธ์สักเท่าไหร่ในช่วงนี้ วิธีที่ดีที่สุดคือให้ลองถอยออกมาเล็กน้อย เว้นพื้นที่ให้เขาหายใจหายคอพอคิดถึงเราบ้าง

 

ความหมายไพ่กองที่ 2

เขาคนนั้นกำลังติดคุณแบบอยู่หมัด เรียกว่ากำลังหลงใหลสุดๆก็ได้ น่าเสียดายที่มีอุปสรรคหรือปัจจัยภายนอกทั้งเรื่องงาน อายุ ระยะทาง มาบดบังความสัมพันธ์ที่ใกล้จะสุดปังกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ทรหดสักหน่อย แต่เชื่อเถอะว่าเขายังรอคุณและพยายามหาโอกาสทำคะแนนอยู่แน่นอน

 

ความหมายไพ่กองที่ 3

เรียกได้ว่าเขาคนนั้นกำลังเข้าขั้นว้าวุ่นกับเรื่องของคุณมากเลยทีเดียว เริ่มตั้งคำถามสงสัยกับตัวเองว่าควรทำตัวยังไงดี ในช่วงนี้ก็เลยอาจเห็นเขาฉุนเฉียว เอาแต่ใจมากเป็นพิเศษ ดังนั้นขอให้ระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้งในช่วงนี้สักหน่อยนะ

          เป็นยังไงกันบ้างสำหรับคำถามความสัมพันธ์รอบนี้ ท้ายที่สุด ต่อให้ไม่ว่าจะหยิบหรือเลือกกองไหน สิ่งสำคัญที่สุดคือเตือนตัวเอง มีสติกับการใช้ชีวิต เพื่อที่จะผ่านเรื่องราวต่างๆ ในช่วงนี้ ถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube