fbpx
Home
|
ดวง

ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนมีนาคม 2566

Featured Image

ทำนายดวงชะตา 12 ราศีประจำเดือนมีนาคม 2566

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีเมษต้องระวังในเรื่องของการทำงานที่อาจจะไม่รอบคอบ หรือไม่เป็นไปตามข้อตกลง คุณมีเกณฑ์ที่จะมีปัญหาหรือไม่ราบรื่นแบบที่คุณคิดไว้ รวมถึงบางทีอาจจะมีอะไรบางอย่างที่คุณอาจจะโดนเอาเปรียบ

การเงิน 

ดวงการเงินในเดือนนี้ของชาวราศีเมษ จะกลับมามีเงินมากขึ้นกว่าเดิม ใครที่อยากมีเงินเก็บ มีเกณฑ์ที่จะสมหวัง สำหรับใครที่คิดจะเอาเงินก้อนไปลงทุนหรือไปต่อยอดอะไรนั้นพยายามคิดให้ดี อย่าพึ่งวู่วามจะดีที่สุด

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันเพราะเรื่องเงินๆทองๆ สำหรับคนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่คุณคุยอยู่

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังจะไม่สบายเพราะโรคประจำตัว

 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน 

การงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ค่อนข้างที่จะปวดหัวพอสมควร เป็นช่วงที่คุณจะทุ่มเทในเรื่องการทำงานมากขึ้นแบบเท่าตัว รวมถึงคุณจะมีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงาน สำหรับใครที่คิดจะย้ายงานหรืองานใหม่ เร็วๆนี้คุณจะมีโอกาสที่ดีและสมหวัง

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภมีแต่รายจ่ายให้รับผิดชอบเยอะแยะไปหมด เป็นช่วงที่คุณจะต้องระวังปัญหาเรื่องเงินที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจ หรือหุ้นส่วน พยายามตรวจเช็กยอดเงินให้ดี อย่าไว้ใจใครจะดีที่สุด

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักต่างคนต่างหาเงินเพื่อสร้างฐานะต่อกันและกัน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักผ่านการทำงาน

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆ

 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ค่อนข้างท้อใจและมีความเบื่อกับปัญหาที่เกิดขึ้น  จะหวังไปพึ่งใครหรือไปขอความช่วยเหลือใครมักจะไม่สมหวัง ต้องดิ้นรนต่อสู้แบบตัวคนเดียวอยู่ตลอด พยายามอย่าไปมีปากเสียงกับใคร เพราะจะทำให้สถานการณ์แย่ขึ้นกว่าเดิม

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนเรียกได้ว่าเอาแน่เอานอนไม่ค่อยจะได้ การเงินหยุดชะงักเป็นบางช่วง ไม่ค่อยไหลลื่นเท่าที่ควร ใครที่หวังจะมีเงินเก็บในเดือนนี้ต้องทำใจ เป็นเดือนที่คุณจะเก็บเงินไม่ค่อยจะอยู่เอาซะเลย

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักจะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของงาน สำหรับคนโสดมีโอกาสทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการเดินทาง

 

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

การงาน 

การงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้จะมีความผ่อนคลายมากขึ้น จากที่คุณเคยโดนคนรอบข้างกดดันในเรื่องการทำงานมาอย่างยาวนาน อีกไม่นานทุกอย่างจะดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด รวมถึงผลงานของคุณจะทำให้ผู้ใหญ่มีความพึงพอใจ

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎเรียกได้ว่าฟุ่มเฟือยกว่าช่วงที่ผ่านมา อยากได้อะไรก็ซื้อเลย ไม่ค่อยจะคิดหน้าคิดหลังสักเท่าไร สำหรับใครที่มีหนี้อยู่แล้ว พยายามอย่าก่อหนี้เพิ่มไว้จะดีที่สุด

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีความเข้าอกเข้าใจกันมากกว่าเดิม สำหรับคนโสดยังคงอยู่กับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังระบบขับถ่ายมีปัญหา

 

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีสิงห์ต้องเตรียมตัวรับมือกับปัญหาของงานที่กำลังจะต่อคิวเข้ามาให้คุณได้เผชิญและรับมือ สำหรับใครที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความลับ อย่าไว้ใจใคร มีเกณฑ์ที่คนอื่นจะรู้เรื่องความลับของงาน

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะใช้เงินเยอะมากกว่าที่หามาได้ เป็นช่วงที่คุณใช้เงินแบบไม่ค่อยที่จะเป็นระบบ การเงินมีชะงักเป็นช่วงๆ สำหรับใครที่มีคนเข้ามาชักชวนในการลงทุนอะไร อย่าพึ่งรีบตอบตกลง เพราะมีเกณฑ์ที่จะโดนหลอกได้

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะมีเรื่องปกปิดหรือใครสักคนกำลังมีความลับต่อกัน สำหรับคนโสดจะมีคนที่น่าดึงดูดเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวข้องกับการขับรถ

 

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้มีแต่คนคอยสนับสนุนกับการงานที่คุณทำอยู่ สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหาหรือเจออุปสรรคในการทำงาน เร็วๆนี้คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานหรือผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกันย์จะเสียเงินไปกับการเสี่ยง ไม่ว่าจะเสี่ยงโชคลาภ หรือเสี่ยงที่จะเล่นหุ้น เรียกได้ว่าเสี่ยงแบบไม่กลัวขาดทุนเลย สำหรับใครที่ต้องไปกู้เงินเพื่อทำธุรกิจ คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ต้องระวัง เร็วๆนี้จะมีเรื่องบางอย่างเข้ามาทำให้คุณกับคนรักเกิดมีระยะห่างต่อกัน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ตกหลุมรักคนใกล้ตัว

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังโรคภูมิแพ้จะกำเริบ

 

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้ต้องทำใจในเรื่องความกดดันที่ผู้ใหญ่ค่อนข้างที่จะตั้งความหวังไว้กับคุณพอสมควร ต้องระมัดระวังในเรื่องของการใช้คำพูดที่อาจจะทำให้คนรอบข้างไม่มั่นใจหรือผิดใจกับคนรอบข้างได้

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์ยิ่งหามาได้เท่าไร ก็ต้องมีเรื่องให้ใช้จ่ายออกไปอย่างต่อเนื่อง  พยายามจัดการเรื่องเงินให้รัดกุมก่อนที่จะหมุนเงินไม่ได้แบบที่ต้องการ สำหรับใครที่หวังเรื่องโชคลาภ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภลอย

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะมีโมเมนต์สวีทกันมากขึ้น สำหรับคนโสดจะมีคนที่คุณคาดไม่ถึงเข้ามาขอพัฒนาความสัมพันธ์

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังจะเกิดอุบัติเหตุใกล้ตัวที่จะทำให้คุณเจ็บ

 

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ทำงานเยอะจนแทบจะไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง เป็นช่วงที่คุณจะใช้เวลาส่วนตัวในการทุ่มเทในการทำงานมากกว่าที่ผ่านมา เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะไปทำงานของคนอื่นอีกด้วย เรียกได้ว่างานเข้าแบบไม่หยุด

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกกราฟพุ่งมาก เป็นช่วงที่คุณทำอะไรก็รุ่งเรือง ได้เงินแบบที่คุณต้องการ ยิ่งถ้าใครทำธุรกิจหรือทำมาค้าขาย ในเดือนนี้คุณจะขายได้กำไรและได้ลูกค้าเยอะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณจะทำงานเยอะจนไม่มีเวลาให้กับคนรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสเจอคนรักผ่านการท่องเที่ยว

สุขภาพ

ช่วงนี้ถ้าใครที่ป่วยอยู่ สุขภาพร่างกายจะกลับมาแข็งแรง

 

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

การงาน

ดวงการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับผิดชอบงานที่สำคัญที่สามารถต่อยอดความมั่นคงในหน้าที่การงานของคุณได้ ถ้ามีใครพูดอะไรถึงคุณที่ไม่ดีหรือมีการพูดดิสเครดิต อย่าไปใส่ใจ อยู่เฉยๆแล้วจะดีเอง

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีธนูต้องมีความใจเย็นในการใช้จ่าย อย่าใจร้อนหรือซื้อของที่ไม่รู้จะซื้อไปทำไม พยายามใช้สติก่อนที่เงินจะไม่เหลือ ส่วนใครที่อยากเสี่ยงโชค ถ้าเป็นไปได้ พยายามหลีกเลี่ยงในเรื่องการเสี่ยงโชคจะดีกว่า

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ระวังคนอื่นจะเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมีปัญหา สำหรับคนโสดระวังจะไปหลงรักคนมีเจ้าของ

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังจะเกิดอุบัติเหตุจากของมีคม

 

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ระวังงานจะเข้ามารัวๆแบบที่คุณจะบริหารจัดการไม่ทัน พยายามจัดสรรเวลาในการทำงานให้ดี สำหรับใครที่ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสที่จะกลับมาคุยหรือปรับความเข้าใจกัน

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีมังกรจะเสียเงินให้กับการซื้อของต่างๆเยอะพอสมควร นอกจากจะเสียเงินแล้ว คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนรักหรือคนในครอบครัวอีกด้วย ระวังจะใช้เงินหมดจนไม่มีเหลือเก็บ ตามใจคนอื่นได้ แต่ควรมีขีดจำกัด

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักอาจจะไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไร ความสัมพันธ์ค่อนข้างห่างเหิน สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาขายขนมจีบ

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังอาการออฟฟิศซินโดรมจะถามหา

 

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์ต้องใช้ความคิดและการวางแผนมากขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณเกิดความเครียดและเหนื่อยพอสมควร เร็วๆนี้ระวังความสัมพันธ์ของคุณและคนในออฟฟิศจะเกิดปัญหาเพราะมีเหตุการณ์ที่พูดจาไม่เข้าหูกันเกิดขึ้น

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ใครที่มีปัญหาเรื่องการเงินอยู่ เร็วๆนี้จะมีคนเข้ามาให้ยืมเงินหรือยื่นขอเสนอที่ทำให้คุณสามารถหมุนเงินได้ง่ายขึ้น สำหรับใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองนั้นต้องทำใจ เป็นช่วงที่คุณจะต้องเสียเงินอย่างต่อเนื่อง

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ระวังจะมีปัญหาในเรื่องมือที่สาม สำหรับคนโสดยังไม่สามารถเลือกใครเป็นตัวจริงได้ มีอาการรักพี่เสียดายน้อง

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังจะเจ็บตัวเพราะคนอื่น

 

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีมีนมีเกณฑ์ที่จะได้ฟังข่าวดีบางอย่างที่จะทำให้คุณมีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงาน ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอใหม่ๆหรือมีคนหยิบยื่นตำแหน่งที่ก้าวหน้ามาให้คุณได้พิจารณา

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีมีนมีความเครียดในการบริหารเงินพอสมควร เป็นช่วงที่คุณชักหน้าไม่ถึงหลัง เงินไม่พอใช้เอาซะเลย เรียกได้ว่าตึงมาก  แต่ก็มีข่าวดีสำหรับใครที่เคยให้คนอื่นยืมเงินไป คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินคืน

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะปรับความเข้าใจกับปัญหาที่ผ่านมา สำหรับคนโสดมีโอกาสตกหลุมรักแบบกะทันหัน

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังจะป่วยเพราะความเครียดของตัวเอง

          และนี่ก็คือการทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศีประจำเดือนมีนาคม 2566  ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่มีความสนใจในเรื่องดวง เคล็ดลับเสริมดวงต่างๆ ทุกคนสามารถติดตาม iNN Horoscope ไว้ได้เลย 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube