fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 มีนาคม 2566

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 มีนาคม 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน ดวงการเงิน หรือดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

วันจันทร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้แสดงความสามารถในการทำงานมากขึ้น รวมถึงจะมีหัวหน้าหรือผู้ใหญ่เข้ามาให้ความชื่นชมกับความสามารถในการทำงานของคุณ สำหรับใครที่ไปสมัครงานใหม่ไว้ เร็วๆนี้คุณมีโอกาสได้ฟังข่าวดี   

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะปัง เรียกได้ว่าไหลลื่นและคล่องตัวมาก เป็นช่วงที่คุณจะหาเงินให้กับตัวเองเยอะกว่าเดิม สำหรับใครที่มีธุรกิจหรือกิจการเป็นของตัวเอง ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะทำยอดขายและได้กำไรเยอะขึ้น

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้ต้องระวังความเบื่อของตัวคุณเองและคนรักที่มีโอกาสจะทำให้ความสัมพันธ์มีความห่างเหิน สำหรับคนโสดในช่วงนี้เสน่ห์แรง มีแต่คนอยากเข้ามารู้จัก

 

วันอังคาร

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ และได้ทำอะไรที่ท้าทายความสามารถมากขึ้น เร็วๆนี้มีเกณฑ์ที่จะได้ไปร่วมงานกับคนใหม่ๆ หรือพบเจอสังคมใหม่ ซึ่งการไปทำงานกับคนที่ไม่เคยร่วมงานกันจะสร้างความกังวลให้คุณพอสมควร

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้หมุนเวียนได้ดี แต่มีเรื่องให้เสียเงินไปกับของสวยๆงามๆหรือเสียเงินให้กับการดูแลตัวเอง สำหรับใครที่เคยให้คนอื่นยืมเงินไปอาจจะต้องทำใจ คุณยังไม่มีเกณฑ์ที่จะได้เงินคืนแบบที่เคยคุยหรือตกลงกันไว้

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักจะมีปัญหาบางอย่างเข้ามาทำให้รู้สึกอึดอัดใจ สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คนเก่าๆจะเข้ามาขอคืนดี

 

วันพุธ

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะต้องรับมือกับงานที่เข้ามาอย่างถาโถม นอกจากงานในมือที่ต้องรับผิดชอบ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับมอบหมายเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ๆอีกด้วย พยายามแบ่งเวลาหรือแจกจ่ายงานคนอื่นบ้าง อย่าแบกรับคนเดียว

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้ทำธุรกิจใหม่ๆที่สร้างรายได้ให้กับตัวเอง เร็วๆนี้มีเกณฑ์ที่จะสูญเสียของมีค่า ต้องระวังอย่าให้เรื่องนี้เกิดขึ้น เพราะอาจจะมีปัญหาตามมาแบบที่คุณเองก็คาดไม่ถึง

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันเพราะเรื่องเก่าๆ สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับคนคุย

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างมาแรง มีงานเข้ามารุมล้อมให้ทำแบบไม่ได้พัก มีเกณฑ์ที่จะมีปัญหาในเรื่องของการงานเข้ามาให้คุณได้แก้ไขอยู่ตลอดเวลา รวมถึงเร็วๆนี้จะมีเรื่องสำคัญบางอย่างเข้ามาให้คุณได้ตัดสินใจอีกด้วย

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ยังพอควบคุมได้ ยังคงบริหารได้ดีอย่างต่อเนื่อง บางคนมีเกณฑ์ที่จะเจอปัญหาในการได้เงินที่ยังคงต้องรอไปก่อน มีเกณฑ์ที่จะเกิดการเลื่อนกำหนดที่จะได้เงินแบบที่ตกลงไว้ หรืออาจจะไม่ใช่ช่วงนี้ที่จะได้เงินครบตามกำหนด 

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักต่างคนต่างสนใจแต่เรื่องของตัวเอง จนไม่ค่อยมีเวลาใส่ใจต่อกันสักเท่าไร สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีคนเข้ามาให้คุณได้เลือก แต่คุณอาจจะไม่ได้ถูกใจ

 

วันศุกร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาในการทำงานให้ดีๆ มีเกณฑ์ที่จะเกิดปัญหาได้เพราะความไม่รอบคอบ แต่ไม่ต้องกังวลให้เหนื่อยใจ เพราะคุณจะมีคนรอบข้างคอยให้คำปรึกษาและคอยให้ความช่วยเหลือที่จะทำให้คุณแก้ไขกับสิ่งที่พบเจอได้อย่างไหลลื่น

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างฟุ่มเฟือย ใช้เงินแบบตามใจตัวเองจนแทบไม่เหลือเงินเก็บ พยายามหักห้ามใจในการใช้เงินก่อนจะหมุนเงินไม่ทัน สำหรับใครที่หวังเรื่องโชคลาภไว้ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากคนใกล้ตัว

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักของคุณจะเข้ามาชักชวนลงทุนอะไรบางอย่างเพื่อการเงินที่ดีขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่แนะนำคนดีๆให้รู้จัก

 

วันเสาร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจริญหน้าที่การงานอย่างเห็นได้ชัดหลังจากที่คุณเหน็ดเหนื่อยกับปัญหาบางอย่างมานานจนได้บทสรุปที่คุณพอใจ หลังจากนี้ไม่ว่าคุณจะเจอปัญหาอะไรอยู่ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือและแก้ไขให้ผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่มีเกณฑ์ใช้เงินเยอะพอสมควร สำหรับใครที่คิดจะเอาเงินไปทำธุรกิจหรือลงทุนอะไรนั้นแนะนำว่าควรมีเงินสำรองไว้ใช้จ่ายด้วย อย่าลงทุนจนแทบไม่มีเงินเหลือเก็บ เพราะอาจจะหมุนเงินไม่ทันในภายหลัง

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้ต้องระวังคนรักของคุณจะมีเรื่องปิดบังบางอย่างจนทำให้คุณไม่สบายใจ สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีสายเปย์เข้ามาทำความรู้จัก

 

วันอาทิตย์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่หรือได้รับมอบหมายงานสำคัญให้ได้รับผิดชอบ ซึ่งจะสร้างความกังวลและความกดดันให้คุณพอสมควร เป็นช่วงที่คุณจะต้องอดทนกับการปรับตัวที่จะต้องทำงานที่สำคัญ

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงได้เงินเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง แต่มีเรื่องให้ต้องระวังเกี่ยวกับอารมณ์ในการใช้เงินที่ไม่คิดหรือเอาเงินไปซื้อของที่ไม่จำเป็น พยายามบริหารการใช้เงินให้ดีๆก่อนที่จะวู่วาม

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะมีความเข้าใจกันมากขึ้น ถึงแม้จะไม่ค่อยได้ใช้เวลาด้วยกันสักเท่าไร สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ตกหลุมรักคนที่เด็กกว่า

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่  1 – 15 มีนาคม 2566 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube