fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 กุมภาพันธ์ 2566

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 กุมภาพันธ์ 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

วันจันทร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและมีความเมตตาต่อคุณมากขึ้นเรื่อยๆ เร็วๆนี้จะมีคนเข้ามาเสนออะไรพิเศษๆเกี่ยวกับหน้าที่การงาน พยายามคิดให้ดีๆว่าสิ่งที่เขาเสนอมานั้นมันคุ้มค่าหรือไม่

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีเงินให้จ่ายมากขึ้น เป็นช่วงที่คุณจะสามารถบริหารและจัดการค่าใช้จ่ายได้ดีขึ้นกว่าเดิม เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับความสุขของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเสียเงินให้กับการเดินทาง การท่องเที่ยว หรือเอาเงินไปซื้อของให้คนที่คุณรัก

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีช่วงเวลาดีๆเพื่อเติมความหวานให้กันและกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับคนคุย

 

วันอังคาร

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเจอเปัญหาและความกังวลหลายอย่างเข้ามาให้คุณรู้สึกลำบากใจในการทำงาน เร็วๆนี้จะมีงานด่วนงานเร่งเข้ามาให้คุณต้องรับผิดชอบ แรกๆอาจจะดูวุ่นวาย แต่คุณจะจัดการทุกอย่างได้อย่างสำเร็จ

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ยังไม่ค่อยนิ่ง หาเงินมาได้ก็มีแต่เรื่องให้จ่ายออกตลอด คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องใช้เงินก้อนไปกับการทำอะไรบางอย่าง สำหรับใครที่เคยเอาเงินไปลงทุนอะไรไว้ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินจากสิ่งที่ลงทุน

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาของบุคคลที่สามที่จะเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมีปัญหา สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะเจอคนเข้ามาทำให้คุณหัวใจปั่นป่วน

 

วันพุธ

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จจากสิ่งที่คุณทุ่มเทและตั้งใจ จากที่เคยเจอปัญหาให้หนักใจ ช่วงนี้ปัญหานั้นจะได้รับการแก้ไขและคลี่คลายไปในทางที่ดีมากขึ้น คุณจะรู้สึกพอใจกับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีรายจ่ายเข้ามาค่อนข้างเยอะ ทั้งของตัวคุณเอง รวมถึงมีเรื่องใช้จ่ายให้คนในครอบครัว คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องคอยช่วยเหลือและซัพพอร์ตคนอื่นเกี่ยวกับเรื่องเงิน แต่คุณยังไหวอยู่ ยังพอหมุนเงินได้เรื่อยๆ

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักต่างไม่ค่อยสวีทเหมือนที่ผ่านมา  สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนใกล้ตัวเข้ามาแอบชอบ

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้ใครที่ทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือต้องเดินทางไปทำงานที่ไกลๆนั้นจะดี ช่วงนี้ปัง จะทำอะไรก็สำเร็จและราบรื่น เร็วๆนี้คุณต้องระมัดระวังเรื่องผู้ใหญ่ใกล้ตัวที่เขาจะเอาเปรียบคุณในเรื่องของการทำงาน

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้หาเงินได้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ต้องมีเรื่องจุกจิกให้คุณได้เสียเงินเช่นกัน เร็วๆนี้คุณเกณฑ์ที่จะเสียเงินเสียทองแบบฉุกละหุกในเรื่องของการลงทุน ถ้ามีคนมาชักชวนให้คุณลงทุนอะไรอย่าพึ่งรีบตัดสินใจ ไม่ลงทุนจะดีที่สุด

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ได้ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น ไม่ค่อยมีเรื่องให้ทะเลาะกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คนใกล้ตัวจะแนะนำคนใหม่ๆให้ได้รู้จัก

 

วันศุกร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะต้องโฟกัสและทุ่มเทกับหน้าที่การงานอีกครั้ง จะมีงานสำคัญเข้ามาให้คุณได้ทำ สำหรับใครที่มีธุรกิจร่วมกับผู้อื่นโปรดระมัดระวังในเรื่องผลประโยชน์ อย่าไว้ใจใครง่ายๆ พยายามตรวจเช็กให้ละเอียดก่อนที่จะโดนหลอกแบบไม่รู้ตัว

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มีแต่เรื่องให้เสียเงิน ไม่ว่าจะเป็นเสียเงินให้กับเรื่องของตัวเองหรือคนรอบข้าง รวมถึงเร็วๆนี้มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับการดูแลตัวเอง สำหรับใครที่มีอาชีพค้าขาย ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะค้าขายได้กำไร มีเงินหมุนเวียนในเรื่องของธุรกิจมากขึ้น

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังปัญหาเก่าๆจะกลับมาทำให้คุณและคนรักไม่เข้าใจกันอีกครั้ง สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะเหงาๆหน่อย ยังไม่มีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจ

 

วันเสาร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณฮอตมากๆ มีงานเข้ามารุมล้อม งานเก่าที่ยังถืออยู่ในมือก็ยังไม่เสร็จ งานใหม่ก็จะเข้ามาแทรกให้คุณได้ทำแบบไม่มีที่สิ้นสุด เรียกได้ว่าทำงานเยอะจนแทบไม่มีเวลาให้คิดเรื่องอื่น พยายามจัดสรรเวลาให้ดีก่อนที่คุณจะเคลียร์งานไม่ทัน

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้มาไวไปไวมาก หาเงินได้มาเท่าไรก็มีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายตลอดเวลา เป็นช่วงที่คุณจะต้องใช้เงินเยอะขึ้นกว่าเดิม สำหรับใครที่อยากจะเก็บเงินในช่วงนี้อาจจะต้องทำใจ เพราะรายจ่ายเยอะจนแทบไม่มีเหลือเก็บ

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะห่างๆกันเพราะปัญหาที่สะสม สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์พบรักผ่านการเดินทาง

 

วันอาทิตย์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะรู้สึกค่อนข้างเบื่อกับกับอะไรเดิมๆที่เคยทำอยู่ ไม่ค่อยเอนจอยกับสิ่งที่ทำสักเท่าไร แต่คุณยังสามารถบริหารจัดการงานได้อย่างราบรื่น ไม่ได้มีปัญหาอะไร เร็วๆนี้ระวังบุคคลใกล้ตัวจะเอาเปรียบในเรื่องของการทำงาน

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างไหลลื่น คุณมีเกณฑ์ที่จะมีกินมีใช้แบบไม่ขัดสน สำหรับใครที่รอคอยอะไรบางอย่างในเรื่องของการเงิน เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินแบบที่ตั้งใจไว้ สำหรับใครที่เดือดร้อนเรื่องเงินอยู่ อีกไม่นานจะมีคนเข้ามายื่นมือให้ความช่วยเหลือ

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาของคนที่เขาไม่หวังดีเข้ามาวุ่นวายกับความสัมพันธ์ของคุณและคนรัก สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คนเก่าจะกลับมาง้อขอคืนดี

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่  1 – 15 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube