fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 มกราคม 2566

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 มกราคม 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 1 - 15 มกราคม 2566

วันจันทร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้เป็นจังหวะที่คุณจะมีโอกาสได้รู้อะไรใหม่ๆ หรือได้เริ่มต้นทำอะไรที่ดูแปลกใหม่แบบที่ตัวคุณเองไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้มาก่อน สำหรับใครที่ต้องไปเจรจางานที่สำคัญ คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ   

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงหาเงินได้อย่างต่อเนื่อง แต่ช่วงนี้เป็นช่วงที่หาได้มาเท่าไรก็มีเกณฑ์ที่จะมีเรื่องเสียเงินอยู่ตลอด โดยเฉพาะเสียให้กับเรื่องของการท่องเที่ยวและการเดินทาง พยายามวางแผนการใช้เงินให้รอบคอบจะดีที่สุด

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องเก่าๆที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณเกิดความเปราะบาง สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังมีปัญหากับคนที่คุณกำลังคุยอยู่

 

วันอังคาร

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้เตรียมตัวรอฟังข่าวดีกันได้เลย คุณมีเกณฑ์ที่จะมีความก้าวหน้าของหน้าที่การงานอย่างเห็นได้ชัด มีโอกาสที่จะเติบโตกับงานที่ทำอยู่  อีกไม่นานคุณมีเกณฑ์ที่จะได้โยกย้ายสถานที่ทำงานที่ดีกว่าเดิมหรือมีโอกาสที่จะได้ปรับตำแหน่งให้สูงขึ้น 

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงใช้จ่ายแบบระวัง จะซื้ออะไรทีต้องคิดแล้วคิดอีกว่าคุ้มไหม เป็นช่วงที่คุณจะมีวินัยในการใช้เงินมากขึ้น สำหรับใครที่ทำอาชีพค้าขายอยู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะค้าขายดี จะได้กำไรเกินที่หวังไว้ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินก้อนอีกด้วย

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังคนใกล้ตัวของคนรัก จะทำให้ตัวคุณมีปัญหาได้ สำหรับคนโสดในช่วงนี้ค่อนข้างที่เฉยๆกับคนที่เข้ามา คุยได้ แต่คุณจะรู้สึกยังไม่ถูกใจ

 

วันพุธ

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้ต้องเตรียมตัวเตรียมใจรับมือกับปัญหาใหม่ๆเกี่ยวกับงานที่จะเข้ามาให้คุณได้แก้ไข นอกจากปัญหาของตัวคุณเองแล้ว คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องรับมือกับปัญหาของคนอื่นๆอีกด้วย ปวดหัวแบบสุดๆไปเลย

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี คุณจะสามารถบริหารเรื่องการใช้เงินได้อย่างลื่นไหล สำหรับใครที่เคยมายืมเงินคุณไว้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้คืน เร็วๆนี้จะมีเรื่องให้คุณต้องเสียเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินให้กับบ้าน หรือซ่อมแซมบำรุง

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้ระวังปัญหาจุกจิกที่จะทำให้คุณและคนรักทะเลาะกัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คนเก่าๆจะกลับเข้ามาในชีวิต

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะเนื้อหอม มีแต่คนอยากจะเข้ามาทำงานด้วย เร็วๆนี้จะมีคนเข้ามาชักชวนให้คุณทำธุรกิจหรือลงทุนกับอะไรบางอย่าง ซึ่งข้อเสนอที่จะเข้ามานั้นพยายามตรวจสอบให้ดี อย่าไว้ใจใครง่ายๆถึงแม้ว่าจะสนิทกันแค่ไหนก็ตาม

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงมีรายจ่ายเข้ามาให้คุณได้เสียเงินแบบเรื่อยๆ สำหรับใครที่คิดจะเก็บเงินในช่วงนี้ต้องทำใจ เพราะคุณจะมีเรื่องให้เสียเงินจนแทบจะไม่มีเงินเหลือเก็บ เร็วๆนี้ต้องระมัดระวังค่าจ่ายของคนอื่นที่คุณจะต้องไปรับผิดชอบแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คนรักของคุณจะเข้ามาเซอร์ไพรส์กับเรื่องที่คุณคาดไม่ถึง สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาตกหลุมรัก

 

วันศุกร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของหน้าที่การงานที่ได้รับมอบหมาย เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะโดนโยกย้ายให้ไปทำงานอื่นที่ไม่ใช่งานของตัวเอง ซึ่งการย้ายในครั้งนี้จะส่งผลให้คุณเกิดความเครียดพอสมควร   

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดีๆ การเงินของคุณเรียกได้ว่าค่อนข้างที่จะตึงเครียด ไม่ค่อยลื่นไหล สำหรับใครที่คิดจะเอาเงินก้อนหรือเงินเก็บของตัวเองไปลงทุนนั้นพยายามคิดให้ดีๆว่าคนที่มาชักชวน เขาไว้ใจได้มากแค่ไหน 

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้จะมีเรื่องเข้ามาทำให้คุณและคนรักมีอาการตึงๆงอนๆใส่กัน สำหรับคนโสดในช่วงนี้หัวใจยังไม่พร้อมที่จะเลือกใคร

 

วันเสาร์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะวุ่นวายพอสมควร เป็นช่วงที่คุณจะยุ่งกับงาน นอกจากงานหลักที่คุณจะต้องรับผิดชอบแล้ว จะมีงานใหม่ๆเข้ามาเพิ่มให้คุณทำแบบไม่หยุด พยายามจัดสรรเวลาการทำงานให้ดีก่อนที่คุณจะทำงานไม่ทันส่ง   

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้คุณจะหาเงินพิเศษได้มากขึ้น จะมีคนที่รู้จักเข้ามาชักชวนหรือลงทุนเพื่อเพิ่มรายได้ใหม่ๆให้กับตัวคุณเอง สำหรับใครที่เคยเอาเงินก้อนไปลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้กำไร

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณจะรู้สึกสับสนกับความสัมพันธ์ รวมถึงเริ่มเบื่อกับสิ่งที่เผชิญอยู่ สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเสน่ห์มาก จะมีคนเข้ามาแอบชอบคุณ

 

วันอาทิตย์

การงาน

การงานของคุณในช่วงนี้คุณกำลังรู้สึกหมดไฟอีกครั้ง คุณรู้สึกเริ่มเบื่อกับสิ่งที่คุณทำอยู่ จะทำอะไรก็รู้สึกติดขัดและไม่เป็นไปตามแผนงานที่คุณได้วางไว้ เร็วๆนี้จะมีผู้ใหญ่เข้ามามอบหมายงานสำคัญให้คุณรับผิดชอบ ซึ่งงานนี้ไม่ง่ายเลย แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถของคุณ

การเงิน

การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีรายจ่ายยิบย่อยให้คุณเข้ามาเสียเงินอย่างต่อเนื่อง แต่คุณก็ยังหมุนเงินได้ดี ยังไม่มีปัญหาอะไร เร็วๆนี้คุณมีเรื่องเสียเงินให้กับคนในครอบครัว รวมถึงมีเกณฑ์ที่คนใกล้ชิดจะมาขอความช่วยเหลือในเรื่องของเงิน

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักอยู่ในความสัมพันธ์ที่เรื่อยๆ คงที่ ไม่มีอะไรให้น่าหนักใจ สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาให้ความสนใจคุณ แต่คุณดูเหมือนจะไม่ค่อยอะไรเท่าไร

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่  1 – 15 มกราคม 2566 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube