fbpx
Home
|
ดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 พฤศจิกายน 2565

Featured Image

          วันนี้ทีม iNN จะพาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกของระหว่างวันที่ 1 – 15  พฤศจิกายน 2565   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดวงรายปักษ์ 1 - 15 พฤศจิกายน 2565

วันจันทร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงที่ราบรื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จะทำอะไรก็ได้รับการยอมรับจากหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงาน การเจรจาที่สำคัญมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง เป็นช่วงที่ไม่ว่างานของคุณจะเกิดปัญหาอะไร จะมีคนเข้ามาคอยช่วยแก้ปัญหาหรือช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะเสียเงินให้กับเรื่องของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับสุขภาพ ความสวยความงาม หรือเรื่องการแก้ปัญหาต่างๆ เร็วๆนี้จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือในเรื่องของเงิน พยายามหลีกเลี่ยง เพราะให้ยืมไปแล้วอาจจะไม่ได้คืน

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คนรักของคุณจะเข้ามาช่วยเหลือเรื่องที่คุณหนักใจ สำหรับคนโสดในช่วงนี้ระวังจะเข้าไปเป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว

 

วันอังคาร

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ยังคงเจอความวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องงานที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง บางอย่างที่ไม่ใช่หน้าที่คุณ แต่คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องแบบที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เหมือนจะโดนบังคับให้ทำ ค่อนข้างที่จะสร้างความกังวลและความหนักใจให้คุณพอสมควร 

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นมากกว่าปกติ แต่ก็ได้เงินอย่างต่อเนื่องจากงานที่ทำอยู่ ถ้าบริหารจัดการเงินดีๆ คุณยังคงหมุนเงินทันและจะมีเงินเก็บเพิ่มมากขึ้น สำหรับใครที่จะเอาเงินก้อนไปลงทุนทำธุรกิจ ถ้าเป็นไปได้อย่างพึ่งรีบ ขอให้หลีกเลี่ยงไว้จะดีที่สุด

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาครอบครัวของคนรักที่จะทำให้ความรักของคุณเกิดปัญหา สำหรับคนโสดในช่วงนี้จะมีคนใหม่ๆเข้ามาทำความรู้จักเรื่อยๆ แต่ใจคุณยังไม่ถูกใจใครเป็นพิเศษ

 

วันพุธ

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณแก้ปัญหาแบบรัวๆ ช่วงนี้ต้องระวังคนใกล้ตัวให้ดี เพราะคนใกล้ตัวจะทำให้คุณหนักใจในเรื่องของเพื่อนร่วมงาน รวมถึงเรื่องงานที่คุณทำอยู่ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องไปรับผิดชอบงานคนอื่นที่ไม่ใช่งานของตัวเอง 

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้มีค่าใช้จ่ายเยอะมาก เป็นช่วงที่คุณใช้เงินตามใจตัวเองแบบสุดๆ รวมถึงเร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับคนในครอบครัวหรือคนที่คุณรักอีกด้วย พยายามอย่าตามใจตัวเองมากเกินไป คุณมีเกณฑ์ที่จะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักต่างคนต่างเครียดกับเรื่องของตัวเองจนไม่ค่อยได้มีเวลาให้กันสักเท่าไร สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่างานล้นมือมาก คุณมีงานหลายอย่างที่จะต้องรับผิดชอบมากขึ้น เร็วๆนี้ระวังจะมีงานด่วนเข้ามาให้คุณได้ทำแบบที่ปฏิเสธไม่ได้ บางทีอาจจะต้องไปรับผิดชอบงานใหม่ๆแบบปุบปับ เป็นงานที่คุณต้องทำทั้งๆที่ในใจคุณไม่ได้อยากจะได้งานนี้ 

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น คุณจะมีช่องทางในการหาเงินมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนหรือทำธุรกิจใหม่ๆก็ตาม เงินที่ลงทุนไปจะทำให้คุณได้กำไรกลับมาแบบที่น่าพอใจ เร็วๆนี้มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับคนรัก ซึ่งคุณเหมือนจะเต็มใจกับการเสียเงินในครั้งนี้

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้ไปใช้เวลาในการท่องเที่ยวกับคนที่คุณรัก สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้กลับไปพูดคุยกับคนเก่าๆ

 

วันศุกร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้เรียกได้ว่ารู้สึกไม่ค่อยโอเคกับปัญหาที่เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องงานหรือเรื่องคนในที่ทำงาน ระมัดระวังความผิดพลาดเกี่ยวกับเรื่องงานและคำพูดของตัวเองไว้ เร็วๆนี้คุณมีเรื่องที่จะต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญเกี่ยวกับงาน 

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้ยังคงฝืดเคืองและไม่มีสภาพคล่องทางการเงินสักเท่าไร ต่อให้คุณพยายามที่จะใช้เงินอย่างระมัดระวัง แต่ก็ยังมีเงินไม่พอเหลือที่จะเก็บแบบที่ตั้งใจไว้ เร็วๆนี้ คุณจะมีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่อีกด้วย 

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกันเพราะปัญหาเก่าๆ สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังไม่มีเกณฑ์เจอคนที่ถูกใจ

 

วันเสาร์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของหน้าที่การงาน เป็นช่วงที่คุณจะได้รับมอบหมายงานที่สำคัญและทำให้คุณมีโอกาสเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานมากขึ้น แต่ก็ต้องแลกกับความเหน็ดเหนื่อยและปริมาณงานที่เยอะมากกว่าเดิม

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในช่วงกลางๆ เป็นช่วงที่คุณหาเงินมาได้มากขึ้น แต่ก็ต้องมีเรื่องให้เสียเงินอยู่ตลอด เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินให้กับคนในครอบครัวหรือคนที่คุณรัก แต่ไม่ต้องกังวลไป คุณยังคงหมุนเงินทันอยู่

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้คุณและคนรักต่างคนต่างมีเรื่องอยู่ในใจ แต่ไม่มีใครกล้าพูดอะไรเพราะกลัวปัญหาจะเกิดขึ้น สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีโอกาสเข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน

 

วันอาทิตย์

การงาน

     การงานของคุณในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องคำพูดของตัวเอง เพราะคำพูดของคุณอาจจะทำให้เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ สำหรับใครที่กำลังมองหางานใหม่อยู่ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้งานใหม่ๆแบบที่คุณอยากจะทำ ซึ่งงานใหม่ที่เข้ามาจะมาจากคนใกล้ตัวหรือผู้ใหญ่ที่คุณนับถือ

การเงิน

     การเงินของคุณในช่วงนี้จะมีรายได้เข้ามาเยอะขึ้นมากกว่าช่วงที่ผ่านมา จากที่คุณเคยได้เงินล่าช้า ก็จะได้ตรงเวลา ไม่มีปัญหาติดขัดเหมือนช่วงที่ผ่านมา เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเอาเงินก้อนไปลงทุนกับอะไรบางอย่าง 

ความรัก 

     คนมีคู่ในช่วงนี้ต้องระวังบุคคลที่สามที่จะเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและคนรักเกิดปัญหา สำหรับคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะรู้จักคนใหม่ๆ แต่ไม่รู้ว่าคนที่เข้ามานั้นจะถูกใจคุณไหม

          และนี่ก็คือดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่  1 – 15  พฤศจิกายน 2565 ที่ทางทีม iNN ได้นำมาฝากทุกคนกัน และถ้าใครที่มีความชอบในการอ่านดวง อยากเสริมดวง เสริมโชคลาภในรูปแบบอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ iNN Horoscope

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube